Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa

Gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9 là sản phẩm ba trong một tích hợp nhiều chức năng độc đáo. Vừa có thiết kế chân như chân máy ảnh, vừa có điều khiển giúp chụp ảnh từ xa.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 0

Mặc dù chỉ là một chiếc gậy tự sướng nhưng Remax RP-P9 vẫn được đầu tư cẩn thận ngay từ vỏ hộp. Vỏ hộp hình chữ nhật, màu sắc sang trọng, đặc biệt rất cứng cáp và chắc chắn.

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 1

Gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9 được cấu tạo từ 3 phần chính là giá đỡ điện thoại, cán gậy và tay cầm. Tay cầm được gia công từ chất liệu nhựa ABS chịu được va đập tốt khá tốt. Chất liệu này cùng được đánh giá là khá thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 2

Gậy có kích thước nhỏ gọn dễ dàng gấp gọn. Trọng lượng rất nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ đâu.

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 3

Lúc kéo dài, RP-P9 cho chiều dài tối đa 66cm. So với các loại gậy tự sướng khác thì mình đánh giá độ dài này không ấn tượng, không lấy được nhiều bối cảnh phía sau khi chụp selfie.

Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 4
Đánh giá gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9: Nhiều tính năng độc đáo và điều khiển từ xa 5

Phần kẹp điện thoại được thiết kế xoay 360 độ dễ dàng và có thể gập thoải mái. Đồng thời có thể kéo ra hãy dãn vào linh hoạt, tùy kích thước điện thoại của bạn mà tùy chỉnh.

Cán gậy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ. Thiết kế 2 đường rãnh chạy dọc cán giúp tăng độ cứng cáp và chống rung lắc khi sử dụng.

Hỗ trợ nhiều tính năng tiện lợi

Điểm nổi trội và khác biệt hơn của gậy chụp ảnh cao cấp Remax RP-P9 là khả năng kết nối bluetooth thông minh. Bên cạnh đó, gậy còn có khả năng hỗ trợ cho cả hệ điều hành Android và IOS. Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau từ 3.5 đến 6 inch.

Remax RP-P9 tích hợp tính năng chụp ảnh qua kết nối bluetooth và quay video với chân máy ảnh linh hoạt. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tích hợp thêm chân máy ảnh, tuy nhiên Gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9 ưu việt hơn ở chỗ có điều khiển đi kèm.

Nút điều khiển nhỏ gọn, nhạy bén được gắn tinh tế ngay trên tay cầm. Khi có nhu cầu điều khiển từ xa thiết bị bạn cũng có thể tháo ra rất dễ dàng.

Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp bạn có được những tấm hình hay thước phim độc đáo mà không phải phiền hà đến người khác.

Kết luận

Đánh giá Gậy tự sướng cao cấp Remax RP-P9, có thể thấy đây là sản phẩm hữu dụng, giúp người dùng dễ dàng có những bức ảnh đẹp trong chuyến đi chơi, đi du lịch.

Ngoài việc lúc kéo sản phẩm ra không cho độ dài nổi trội thì Remax RP-P9 không có nhược điểm gì khác khiến mình phiền lòng. Nói chung đây là phụ kiện rất đáng sắm trong mùa hè này, đặc biệt là với những bạn hay đi du lịch.

Hà Hoàn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO