Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm mua sắm online. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm mua sắm online.

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu 0

Bạn muốn mua sắm nhưng lại ngại di chuyển nhiều. Bạn muốn gửi tặng một người thân yêu nơi phương xa một món quà. Bạn muốn tham khảo giá cả ở nhiều nơi trước khi quyết định mua hàng… Tất cả những điều bạn mong muốn ở trên hoàn toàn có thể hiện thực hóa khi mua hàng online.

Công nghệ càng phát triển thì càng có nhiều ứng dụng, nền tảng mua sắm online xuất hiện nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Mua sắm online từ các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đã dần trở nền quen thuộc và ngày càng phổ biến hơn với các tín đồ mua sắm.

Bạn chỉ cần ngồi một nơi mà vẫn mua được hầu hết tất cả mọi thứ, từ những đồ công nghệ  như điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh, tai nghe…, đồ gia dụng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… đến mỹ phẩm như sữa rửa mặt, son, phấn, kem dưỡng da… đều có đủ trên các trang thương mại điện tử. Nhưng làm sao để có thể mua hàng trực tuyến mà vẫn chọn được đồ chất lượng, giá tốt, tránh bị hớ, bị lừa đảo? Bạn hãy áp dụng các kinh nghiệm sau nhé!

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu 1

Lựa chọn nơi mua hàng đáng tin cậy

Các sản phẩm được quảng cáo vô vàn trên các mạng xã hội hay những website. Do đó, bạn cần nghiên cứu, cân nhắc kỹ trước khi mua hàng online, nên chọn mua tại các sàn thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… Đây là những app bán hàng nổi tiếng ở Việt Nam, được nhiều người đánh giá cao. Hơn nữa, trên các app này rất thường xuyên cập nhật các mã giảm giá giúp bạn sở hữu được món hàng với mức giá tốt nhất.

Đọc kỹ thông tin, chi tiết sản phẩm

Bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm gì. Những thông tin này sẽ giúp bạn có được hình dung tốt hơn về sản phẩm sắp mua, hạn chế việc nhận hàng không đúng ý.

Đọc đánh giá về sản phẩm, dịch vụ của các khách hàng trước

Dành thời gian đọc các đánh giá từ những khách hàng trước sẽ giúp bạn tìm được những thông tin hữu ích về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn cũng nên đề phòng những ý kiến dạng mồi của chính bên bán hàng nhằm câu kéo khách hàng.

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu 2

Săn mã giảm giá 

Để thu hút ngày càng nhiều người mua về phía mình, các trang thương mại điện tử đã liên tục cho ra các mã giảm giá, voucher khuyến mãi để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Danhgiatot.vn luôn cập nhật liên tục các mã giảm giá mới nhất từ các trang thương mại điện tử. Các mã giảm giá lazada, Shopee, tiki… sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí mỗi lần mua sắm.

Danhgiatot.vn luôn cập nhật, tổng hợp mã giảm giá Tiki, Shopee, Lazada… mới nhất. Khi mua hàng, bạn hãy sử dụng những mã giảm giá bên dưới ở bước thanh toán để mua hàng với giá rẻ nhất nhé! Mã giảm giá Tiki, Shopee, Lazada... và nhiều ưu đãi, quà tặng, ưu đãi luôn được chúng tôi cập nhật liên tục. Hãy truy cập Danhgiatot.vn thường xuyên hoặc lưu lại trang này để tiện theo dõi nhé!

 

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu 3

Chính sách hoàn trả của công ty

Bạn đừng bỏ qua các điều khoản liên quan đến chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền, bảo hành vì mua hàng trực tuyến khó tránh khỏi những lúc nhận được sản phẩm không như ý. Hãy nhắn tin, gọi điện hỏi người bán nếu bạn không tìm thấy các thông tin đó.

Chỉ thanh toán khi đã kiểm tra kỹ hàng hóa

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình thức thanh toán sau khi nhận hàng để được kiểm tra kỹ hàng khi nhận, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn. 

Yêu cầu biên lai khi nhận hàng

Luôn yêu cầu xuất hóa đơn khi nhận hàng để có bằng chứng cho việc mua hàng. Bạn hãy giữ  lại giấy biên nhận để phòng những trường hợp xấu nhất xảy ra.

Đánh Giá Tốt - Trang review sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm uy tín hàng đầu 4

Tìm thông tin qua website review sản phẩm uy tín

Tìm những website chuyên cung cấp mã giảm giá, review sản phẩm uy tín giúp bạn tìm được sản phẩm có chất lượng, giá thành ưng ý nhất cho mình. Danhgiatot.vn tự tin là website hàng đầu về cung cấp mã giảm giá, review sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu.

Với phương châm “Giúp bạn mua hàng giá rẻ mọi lúc mọi nơi với chất lượng cao nhất”, chúng tôi không ngừng phát triển, cập nhật thông tin để mang đến bạn dùng những giá trị cốt lõi tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng. “Chúng tôi không bán hàng”, Danhgiatot.vn là trang tiếp thị liên kết.

Thông tin liên hệ:

Website: https://danhgiatot.vn/

Email: [email protected]

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ cộng đồng (8h00 đến 17h30): 0359945399

Địa chỉ: Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO