Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý những chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội

Với các cặp vợ chồng trẻ có thu nhập thấp và trung bình để mua nhà Hà Nội là không dễ. Những căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội đang là lựa chọn tối ưu của họ.

Theo chuyên gia bất động sản Lê Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn đầu tư MCC, với số tiền tích cóp được khoảng 1 tỷ đồng trở xuống, các cặp vợ chồng trẻ có thể chọn mua những căn hộ chung cư, nhà ở xã hội ở khu vực cách xa trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15km.

Mặc dù những căn hộ chung cư này cách trung tâm thành phố hơi xa nhưng giao thông đi lại dễ dàng, cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu tại khu chung cư tương đối đầy đủ, giá thành lại rẻ nên rất phù hợp với những người trẻ ít tiền hiện nay.

Dưới đây là gợi ý một số chung cư có giá khoảng dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội.

  Căn hộ chung cư Thanh Hà có giá khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. Ảnh minh họa

Căn hộ chung cư Thanh Hà có giá khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. Ảnh minh họa

Chung cư Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà tọa lạc tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Đây là vị trí đắc địa rất thuận lợi giao thông, tuyến đường trục phía Nam có mặt cắt ngang 42m, quy mô 4 làn xe, vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư. Dự án Thanh Hà Mường Thanh này được coi là cửa ngõ, là điểm giao lưu giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Cuối năm 2018, Tập đoàn Mường Thanh tung ra thị trường 1.200 căn hộ chung cư tại Khu đô thị Thanh Hà với mức giá từ 10,5 triệu đồng/m2. Với mức giá này, giá trị mỗi căn hộ khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. Đây được coi là mức giá rẻ nhất tại thị trường căn hộ chung cư hiện nay.

Hệ thống Chung cư Thanh Hà Hà Đông được quy hoạch là khu đô thị sinh thái với phần lớn diện tích đất được sử dụng làm khuôn viên cây xanh và hồ nước, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, văn phòng dịch vụ...

Các căn hộ tại chung cư Thanh Hà Hà Đông có diện tích từ 64m2 - 70m2 - 76m2, với thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng nghủ, 2 nhà vệ sinh, ban công.

Chung cư The Vesta giá dưới 1 tỷ đồng 

Tọa lạc tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội, chung cư The Vesta gồm 8 toà 18 tầng nổi, 1 hầm, 1 tầng thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, nằm trong dự án có quy mô rộng 4,5ha.

The Vesta là dự án nhà ở xã hội (NOXH) có quy mô lớn nhất phía Tây Hà Nội, với tổng số 1.904 căn hộ, tổng vốn đầu tư lên đến 2.300 tỷ đồng. Dự án NOXH The Vesta nằm trong chủ trương của TP. Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đại bộ phận người dân có thu nhập thấp trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, các căn hộ tại The Vesta có diện tích từ 48m2 - 69m2, với mức giá từ 13,5 – 14,3 triệu đồng/m2, tương đương với giá bán khoảng từ 670 triệu đồng/căn. Chủ đầu tư hỗ trợ gói vay ưu đãi dài hạn nên phù hợp với mức thu nhập trung bình của đại đa số dân cư tại khu vực thành phố Hà Nội.

The Vesta là dự án NOXH với hệ thống dịch vụ và tiện ích đồng bộ gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, trường mầm non 4 tầng, khu liên hợp thể thao: tennis, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, aerobic, yoga, công viên, vườn hoa, đài phun nước. Bãi đỗ xe rộng được thiết kế hiện đại và thông minh, hệ thống camera với nhiều trạm gác giám sát đảm bảo an ninh 24/24h.

  Các căn hộ tại The Vesta có diện tích từ 48m2 - 69m2, với giá bán khoảng từ 670 triệu đồng/căn. Ảnh minh họa

Các căn hộ tại The Vesta có diện tích từ 48m2 - 69m2, với giá bán khoảng từ 670 triệu đồng/căn. Ảnh minh họa

Chung cư Mipec City View giá dưới 1 tỷ đồng 

Nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, chung cư Mipec City View do Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec làm chủ đầu tư.

Mipec City View nằm gần những tuyến đường giao thông quan trọng kết nối khu vực Hà Đông với các địa điểm khác quanh Hà Nội và được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nhiều tiện ích xã hội đồng bộ khác đem lại mọi tiện ích khác biệt.

Chung cư Mipec City View mang những điểm mạnh và vượt trội về tiện ích và thiết kế chung cư cũng như từng hệ thống căn hộ sang trọng và đẳng cấp: Mỗi căn hộ là một thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng; Bể bơi rộng lớn 4 mùa có view đẹp hướng ra thiên nhiên;

Chung cư cũng có hệ thống an ninh và camera giám sát 24/7 được lắp đặt suốt từ hành lang cho đến thang máy cùng hầm giữ xe có diện tích lớn, có thẻ từ ra vào bảo vệ nghiêm ngặt; Trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; Phòng gym với mọi dụng cụ thể thao, phòng Spa; Hệ thống cây xanh và công viên với lối đi dạo lộng gió...

Các căn hộ tại chung cư Mipec City View có diện tích từ 58m2 - 75m2 với giá bán khoảng 14 – 16 triệu đồng/m2. Với mức giá này, giá trị căn hộ khoảng từ 850 triệu đồng/căn.

Hơn nữa, những căn hộ tại Mipec Kiến hung Hà đông còn được trang bị đầy đủ tất cả những đồ dùng nội thất với chất lượng cao cấp, nội thất đẹp, bày trí hợp lý nên người mua nhà không cần phải lo lắng bất kì điều gì mà chỉ cần xách vali lên và đến ở.

Chung cư Thăng Long Victory

Tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long. Chung cư Thăng Long Victory do Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà làm chủ đầu tư.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 – 93 m2, với mức giá bán trong khoảng 14 – 17 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 700 triệu đồng/căn hộ.

  Mặt bằng tổng thể chung cư Thăng Long Victory. Ảnh minh họa

Mặt bằng tổng thể chung cư Thăng Long Victory. Ảnh minh họa

Dự án Thăng Long Victory là một trong những dự án có vị trí giao thông thuận lợi, nằm tại góc ngã tư góc giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh nối liền với khu đô thị Bắc An Khánh và Nam An Khánh. Để đến trung tâm thành phố sẽ mất 30 phút lái xe. 

Tổ hợp 5 tòa chung cư Thăng Long Victory tọa lạc trên khu đất có diện tích 3.2ha thuốc khu đất 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh.

Chung cư Thăng Long Victory tiếp giáp ngay với khu dân cư hiện có với hệ thống hạ tầng xã hội sẵn có xung quanh như chợ dân sinh Phú An, Trường tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B...

Trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, Thăng Long Victory nằm giữa hàng loạt dự án đã xây dựng đồng bộ về hạ tầng như khu đô thị Spendora - Bắc An Khánh, Geleximco, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn...

Chung cư The TWO Residence (Khu đô thị Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội)

Chung cư do Công ty Gamuda Land làm chủ đầu tư. Công trình có tổng diện tích gần 74.000m2, nổi bật với hai tòa tháp hình chữ L cao 27 và 30 tầng. Hai tòa được kết nối với nhau bằng 1 khối đế 5 tầng bao gồm: 1 tầng hầm để xe máy sức chứa 900 xe, tầng 1 làm Trung tâm thương mại, Tầng 2 - 3 - 4 là nơi để xe ô tô sức chứa 350 xe. Tầng căn hộ từ tầng 5 trở lên với tổng số 550 căn hộ. Các căn hộ tại đây đang được bán trên thị trường với giá khoảng từ 24 triệu đồng/m2.

Là một trong 3 Khu căn hộ trong dự án Gamuda Gardens, chung cư The TWO Residence tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 8km.

Chung cư Gamuda The Two được thiết kế với các tiện ích gần như đầy đủ ngay trong tòa nhà như bể bơi, phòng tập Gym, Yoga... Mang đến sự tiện lợi nhất cho hoạt động sinh hoạt của cư dân.

Mặt trước khu chung cư Gamuda The Two Residence hướng nhìn đường vành đai 3, sông Hồng và công viên Yên Sở, mặt còn lại view trung tâm thành phố cũng như nhìn vào khu biệt thự với mật độ cây xanh lên tới 50%.

Đây cũng là dự án có mật độ xây dựng rất thấp theo tiêu chuẩn Malaysia với khối đế chỉ 40% và khối căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 30%.

Vincity Sporia Tây Mỗ 

Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ là tên gọi mới của Vincity Sportia trong chiến lược đổi tên các sản phẩm Vincity thành thương hiệu Vinhomes. Vinhomes Smart City là khu đô thị hạt nhân tiếp theo của tập đoàn Vingroup, tiếp nối sự thành công của khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội.

  Vincity Sporia Tây Mỗ do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, có giá bán phù hợp cho những người có thu nhập trung bình. Ảnh minh họa

Vincity Sporia Tây Mỗ do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, có giá bán phù hợp cho những người có thu nhập trung bình. Ảnh minh họa

Vinhomes Smart City có quy mô khoảng 280ha, trải dài trên hai xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long và mặt đường QL 70 – nơi trung tâm hành chính kinh tế mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

Vinhomes Smart City sẽ được chia làm 4 khu chính với đầy đủ các loại hình căn hộ trên thị trường như Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse, mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách hàng có nhu cầu ở và đầu tư.

Là sản phẩm chiến lược tại Vinhomes Smart City, Vingroup mang đến khoảng 58 tòa chung cư với chiều cao từ 35-39 tầng (tương tự như Vincity Ocean Park Gia Lâm). Thiết kế các tòa căn hộ này là phong cách trẻ trung, năng động, mang đến sự thoải mái, thịnh vượng cho gia chủ.

Mật độ xây dựng tại dự án cũng được tính toán kỹ lưỡng, xen kẽ với các dịch vụ tiện ích, cảnh quan công viên cây xanh, mặt nước, đảm bảo mật độ xây dựng không quá 30% .

Là sản phẩm bất động sản đại chúng, giá bán các căn hộ tại Vinhomes Smart City cũng rất hấp dẫn, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình có mức thu nhập trung bình.

Chung cư Lộc Ninh Singashine

Thuộc khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, nằm ngay tại mặt đường QL6, trong Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Chung cư Lộc Ninh Singashine nằm trong tổ hợp dự án Lộc Ninh Singashine có diện tích 25.180,08m2. Bao gồm 5 dãy nhà liền kề và 02 tòa tháp chung cư cao 19 tầng.

  Chung cư Lộc Ninh Singashine là một trong những chung cư có giá rẻ tại Hà Nội

Chung cư Lộc Ninh Singashine là một trong những chung cư có giá rẻ tại Hà Nội

Với thiết kế hiện đại, hài hòa giữa không gian và kiến trúc nội thất. Dự án Lộc Ninh Singashine đã tạo nên những căn hộ chất lượng, cùng với những tiện ích nội khu như: Rạp chiếu phim, bể bơi, siêu thị, trung tâm mua sắm, GYM, spa, nhà trẻ, xe đưa đón cư dân... cho cư dân của dự án và trong khu vực.

Các căn hộ tại Chung cư Lộc Ninh Singashine được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 48,86m2 – 83,44m2, thiết kế hiện đại, hài hòa giữa kiến trúc nội thất và không gian tự nhiên.

Không gian căn hộ được thiết kế sử dụng tối ưu do hệ thống dầm, cột được thiết kế phù hợp, không ảnh hưởng đến bố trí nội thất và quá trình sử dụng.

Giá bán căn hộ khoảng từ 600 triệu đồng/căn hộ. Với mức giá này, đây được coi là một trong những chung cư có giá rẻ tại Hà Nội.

Chung cư The Golden An Khánh

Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, cách trục đường cao tốc Láng – Hòa Lạc chỉ khoảng 500m, từ chung cư The Golden An Khánh có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm của thủ đô như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, khu đô thị Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC…

Với vị trí nằm sát các khu đô thị mới đã xây dựng như khu đô thị Splendora, khu đô thị Geleximco, khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn…,

The Golden An Khánh được thừa hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại đây bao gồm: các dịch vụ công cộng thiết yếu, kiến trúc cảnh quan hiện đại, hệ thống hồ điều hòa, các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học,….

  Chung cư The Golden An Khánh – Phối cảnh dự án

Chung cư The Golden An Khánh – Phối cảnh dự án

Các căn hộ tại chung cư The Golden An Khánh đều được thiết kế với khoảng diện tích được bố trí, phân chia hài hòa nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cho các phòng, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho từng m2 căn hộ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 lô gia … cùng không gian hợp lý, đảm bảo luôn thông thoáng với gió trời và ánh sáng tự nhiên.

Dự án The Golden An Khánh được thiết kế với nhiều khu tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phục vụ cuộc sống cho dân cư khu dự án như khu trung tâm thương mại, khu văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể thao, sân tennis, không gian nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời… 

Các căn hộ tại đây có diện tích rộng từ 62,5 - 89,6m2, được giá bán khoảng từ 800 triệu đồng/căn.

Vincity Ocean Park

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tên gọi mới của Vincity Ocean Park. Vinhomes Ocean Park được quy hoạch với tổng diện tích 420ha với mong muốn trở thành khu đô thị hạt nhân hiện đại, sầm uất với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ.

Đây cũng là khu đô thị có cảnh quan công viên cây xanh và mặt nước lớn nhất (62ha) với diện tích mặt nước khoảng 55ha, trong đó 6,1ha là hồ nước mặt.

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm, nằm giữa 2 trục đường 5 cũ và đường 5 mới, ngay gần với trường đại học Nông Nghiệp 1.

Gợi ý những chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội 6

Từ dự án Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội thông qua cầu Thanh Trì và cầu Chương Dương.

Khu chung cư Vinhomes Ocean Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, được chia làm 4 khu chính The Park, The River, The Sea và The Lake với tổng số khoảng 66 tòa căn hộ cao từ 22 - 25 tầng. Với những chính sách hỗ trợ giá của chủ đầu tư, những người đang gặp khó khăn về tài chính cũng có thể dễ dàng mua nhà Hà Nội.

Chuyên đề "Làm thế nào mua được nhà ở Hà Nội?" ghi lại những kinh nghiệm, kỷ niệm của người trong cuộc, đồng thời có tư vấn, chỉ dẫn của các chuyên gia giúp cho việc mua nhà đơn giản và dễ thực hiện hơn.

Đồng hành với đó là cuộc thi "Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi" với nhiều giải thưởng có giá trị, hấp dẫn. Chi tiết Tại Đây 

Chuyên đề được tài trợ bởi các 

Gợi ý những chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội 7
An Bình/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO