Báo Điện tử Gia đình Mới

Danh tính 13 người tử vong trên chuyến xe khách rước dâu định mệnh đâm trực diện vào container

Tai nạn xe rước dâu đâm trực diện xe container rạng sáng ngày 30/7 đã khiến 13 người tử vong, danh tính các nạn nhân đã được xác nhận.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn - Ảnh Kênh 14

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn - Ảnh Kênh 14

Khoảng 2 giờ 30p sáng ngày 30/7, xe khách đi rước dâu đã xảy ra va chạm mạnh với xe container. Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương. 

Danh tính 17 người gặp nạn gồm: Bà Ngô Thị Bê (mẹ chú rể), chú rể Nguyễn Khắc Long, Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Trúc Hân (con chị Nhung), Nguyễn Thư Kỳ, Đặng Xuân Phóng, Nguyễn Thị Kim Oanh, Đặng Xuân Tiến (con ông Phóng), Nguyễn Khắc Nguyền, Nguyễn Thị Gái (vợ Nguyền) Nguyễn Khắc Mãn, Nguyễn Khắc Cát, Nguyễn Thị Tiến (vợ ông Cát), Võ Tiến Sỹ, Nguyễn Khắc Bình, Nguyễn Khắc Mỹ và lái xe khách tên Cương.

Danh tính 17 nạn nhân trong vụ xe đón dâu va chạm xe đầu kéo ở Quảng Nam. (Ảnh Báo Quảng Nam)

Danh tính 17 nạn nhân trong vụ xe đón dâu va chạm xe đầu kéo ở Quảng Nam. (Ảnh Báo Quảng Nam)

Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn đều có quan hệ họ hàng với nhau. 4 người sống sót bao gồm: cháu Dương Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi), bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi), cháu Đặng Xuân Tiến (4 tuổi), ông Nguyễn Khắc Cát (70 tuổi).

Khoảng 10h sáng ngày 30/7, xe đưa thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đã về đến tỉnh Quảng Trị - quê nhà của 13 nạn nhân xấu số. 

Ông Lê Phước Ấn (SN 1943, ngụ thôn Uất Lũy, thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) là một trong những người đầu tiên phát hiện vụ tai nạn, ông kể lại: "Tôi cùng nhiều người dân cùng nhau chạy tới phụ giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tôi chưa bao giờ thấy vụ tai nạn nào thảm khốc như vậy, cảnh tượng hết sức kinh hoàng".

Một nhân chứng khác là bà  Phạm Thị Thiện (51 tuổi) cho biết: "Sau tiếng ầm lớn, từ nhà nhìn ra thì thấy tai nạn. Đạp xe tới thì thấy người nằm la liệt trong xe nhưng không ai cử động. Nhiều tiếng khóc xé lòng. Tôi cùng 1 số người kéo từng người chết ra rồi cho nằm giữa đường".

Theo lời các nhân chứng, sau khi có tiếng nổ lớn, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thương liền chạy đến hiện trường, nhiều người cố gắng dùng xà beng cậy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Trong xe có 5 người nhưng bị mắc kẹt do chiếc xe đã hư hại nặng, không cách nào kéo ra được. Tài xế lái xe khách chết biến dạng ngay trong cabin, đầu dính vào xe. Các lực lượng cứu hộ tới phải dùng đến cưa chuyên dụng cắt xe mới đưa được các nạn nhân ra ngoài.

Trước mắt, tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong và 2 triệu đồng với mỗi người bị thương. Các lực lượng chức năng đang làm công tác cứu hộ cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO