Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Das diet: Ăn thịt mỡ thả ga mà vẫn giảm cân!

Phương pháp giảm cân Das diet hiện đang được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người thích ăn thịt mỡ.

 Das diet là gì?

DAS Diet (Dr.Anh Secret’s Diet) chính là một hình thức Low Carb nhưng được biến thể từ 5 chế độ ăn Low Carb khác nhau (trong đó có chế độ ăn nổi tiếng Atkins Diet) để thích hợp nhất cho chế độ dinh dưỡng của người Việt. Phương pháp này được HLV Nguyễn Hoàng Anh phát triển và phổ biến tại Việt Nam.

  Das Diet được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và thực hiện, nhất là với những người thích ăn đồ mỡ, chiên xào.

Das Diet được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và thực hiện, nhất là với những người thích ăn đồ mỡ, chiên xào.

"Lấy mỡ đốt mỡ" là cơ chế giảm cân của Das diet. Với nhiều người, phương pháp này có vẻ lạ lẫm và bất khả thi bởi phải kiêng đường và tinh bột, nhưng với những "tín đồ" của thịt và mỡ thì đây là sự lựa chọn số 1 trong việc ăn thoải mái mà vẫn giảm cân.

Nguyên lý giảm cân của Das diet

Carbohydrate là nguyên nhân chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Muốn giảm cân, khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta cần loại bỏ Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày.

Carb có trong các loại tinh bột, ngũ cốc, đường, đồ ngọt, hoa quả... Vì vậy, khi thực hiện chế độ giảm cân Das diet, các Daser phải nói "không" với các món đồ ngọt và tinh bột kể trên.

  Danh sách các thực phẩm nên và không nên ăn khi áp dụng Das diet.

Danh sách các thực phẩm nên và không nên ăn khi áp dụng Das diet.

Nguyên nhân gây béo phì không phải có chúng ta nạp quá nhiều năng lượng mà do chúng ta nạp nhiều Carb, vì thế muốn giảm cân, ta phải giảm Carb.

Ví thế, khi thực hiện chế độ giảm cân Das  diet các bạn ko cần quan tâm tới vấn đề calo. Bạn có thể ăn thỏa sức, miễn sao không ăn các món tinh bột và đường là được.

Các bữa ăn nên có thời gian cách nhau thế nào?

Không có thời gian cho các bữa ăn, bạn đói thì ăn, ăn càng nhiều, giảm cân càng nhanh. Nếu không thấy đói thì cũng không nên ăn nhiều.

  Một thực đơn chuẩn Das.

Một thực đơn chuẩn Das.

Nên ăn nhiều rau xanh để thuận lợi cho hệ tiêu hóa, ngoài ra nếu bạn cảm thấy thèm vị ngọt có thể dùng các đồ uống như Pepsi light hoặc Coca light hoặc nước chanh pha với đường (loại đường ăn kiêng).

Các dấu hiệu thường thấy khi bắt đầu áp dụng Das diet

-Khô miệng, khát nước: Đây là điều bình thường, bạn nên bổ sung nước uống hàng ngày từ 1,5 đến 2 lít nước, kể cả có áp dụng thực đơn giảm cân hay không.

- Nhức đầu, hơi mệt mỏi, choáng váng: Đây là phản ứng của cơ thể khi áp dụng một thực đơn ăn uống mới, khác với cách chúng ta ăn từ nhỏ, chỉ cần qua được 3 ngày đầu, cơ thể sẽ dần thích ứng với chế độ ăn mới.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO