Báo Điện tử Gia đình Mới

Đây chính là lý do vì sao Mori Ran - bạn gái Conan mang 'quả tóc một sừng' có một không hai

Nếu bạn là fan ruột của bộ truyện tranh nổi tiếng này, hẳn bạn sẽ nhớ đến kiểu tóc sừng nhọn có một không hai của Mori Ran.

Mori Ran là nhân vật nữ chính trong bộ truyện tranh nổi tiếng "Thám tử lừng danh Conan". Được xây dựng với tính cách mạnh mẽ, ngoại hình xinh đẹp, lại là người yêu của Shinichi Kudo, Ran đúng chuẩn là một “con nhà người ta” khiến nhiều chị em vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Mori Chan là cô gái nhân hậu, sống tình cảm và cư xử chân thành với tất cả mọi người.

Ran là đội trưởng karete của trường trung học Teitan, có đai đen nhị đẳng. Cô đã đánh bại nhiều tên tội phạm trong khi giải quyết các vụ giết người cùng Conan và cha mình là thám tử Mori Kogoro.

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không hiểu vì lý do gì mà Ran lại có kiểu tóc "sừng" nhọn hoắt, trông chả nữ tính chút nào.

Giải thích cho kiểu tóc khó hiểu này, nhiều fan của bộ truyện truyền tai nhau đây là đặc điểm nhận dạng của người đẹp.

Nhiều fan hài hước còn chế ra cả bức ảnh này để giải thích cho quả sừng nhọn, có vẻ như Ran dùng nó để làm một công cụ đánh ghen chăng?

Vậy rốt cuộc vì lý do gì mà tác giải lại tạo cho Ran một kiểu tóc quái dị như vậy? Trước tiên, hãy nhìn vào mô hình 3D của Conan để xem nó có gì đặc biệt nhé!

Cũng là hình ảnh của Conan nhưng ở mỗi góc độ khác nhau lại có hình ảnh khác nhau. Bức cuối cùng có thể thấy hình ảnh của Ran ở trong Conan, đây đúng là "tướng phu thê' phải không nào?

Vì vậy, dù rất nhiều độc giả la ó về kiểu tóc này nhưng tác giả vẫn nhất định giữ nguyên không đổi. Có lẽ đây là cách để đôi nam nữ chính trong "hợp cạ" với nhau trong một khung hình.

Ngoài lý do trên, có một số ý kiến khác về kiểu tóc này của Ran. Có người cho rằng trợ lý của tác giả Aoyama Gosho không cẩn thận nên đã vẽ lên tóc Ran cái chỏm đó. Hay kiểu tóc của Ran sở dĩ đặc biệt như vậy là để phân biệt với các nhân vật nữ khác trong truyện.

Hoặc biết đâu, kiểu tóc này để thể hiện sự đáng yêu và ngây ngô của Ran thì sao? Có thể lắm chứ!

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO