Báo Điện tử Gia đình Mới

Đệm lò xo Forever cùng bạn sống trẻ mỗi ngày

Ngược lại với việc thoa thật nhiều các loại mỹ phẩm, các chuyên gia nhấn mạnh: giấc ngủ ngon chính là “vitamin” tuyệt vời cho một làn da đẹp.

Đệm lò xo Forever cùng bạn sống trẻ mỗi ngày 0

Theo đó, phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh sẽ ngủ kém hơn, làn da cũng kém săn chắc, trở nên khô và tối màu hơn. Ngủ không đủ giấc trong giai đoạn này còn khiến phụ nữ dễ trở nên bực dọc và mắc chứng hay quên.

Việc thiếu ngủ, mất ngủ có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và làn da

Mất ngủ và những tác hại nghiêm trọng

Khi không ngủ đủ giấc, cơ thể bạn không có đủ thời gian để tái sinh và phục hồi cũng như chưa hoàn thành sản xuất nội tiết, khiến làn da của bạn khi tỉnh dậy sẽ thiếu ẩm, nám, sạm, và sần sùi.

Nếu phải thức khuya quá lâu, độ nhạy cảm của da sẽ bị tăng lên, kèm theo đó là sự tăng trưởng của các tế bào viêm trong cơ thể, khiến bạn dễ dàng mắc các bệnh lý về da hơn. Cơ thể thiếu ngủ vì vậy cũng trở nên mệt mỏi và có nhiều nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tiểu đường, béo phì, thiếu miễn dịch,…

Cải thiện giấc ngủ theo phương pháp chuyên gia

Nếu không muốn một sáng thức dậy mà không “dám” nhìn mình trong gương, hãy thay đổi thói quen xấu này và thực hiện các hướng dẫn tích cực sau đây từ các chuyên gia nhé!

Lựa chọn thời gian ngủ cố định hàng ngày

Chúng ta nên ngủ 6-8 giờ mỗi ngày, nếu bạn cần dậy lúc 7 giờ sáng, bạn nên ngủ trước 11 giờ tối. Nguyên nhân bởi sự trao đổi chất của da được diễn ra mạnh nhất từ 11 giờ đêm hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau. Nếu chưa quen với việc này, bạn có thể đặt báo thức để tự nhắc nhở bản thân nhé!

Cố gắng tránh xa các tác nhân kích thích trước khi đi vào giấc ngủ

Bạn có biết ánh sáng xanh là “kẻ thù”, gây ức chế sản sinh melatonin, là thủ phạm đằng sau trong việc mất ngủ của bạn? Vì thế ngoài việc ngưng các thiết bị này, hãy ngừng cả việc sử dụng các chất kích thích như: trà, cà phê, bia, rượu sau 9 giờ tối.

Sử dụng một chiếc đệm phù hợp, êm ái và an toàn

Sử dụng chiếc đệm chất lượng cao, có độ cứng vừa phải cũng như bề mặt thoáng mát sẽ giúp bạn thực sự thư giãn khi nằm và có giấc ngủ sâu hơn nhiều. 

Đệm Forever lựa chọn hoàn hảo cho việc sống trẻ

Theo đuổi sứ mệnh “mang đến giấc ngủ ngon từ sự chất lượng & thuần khiết”, Forever - thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp với 25 năm phát triển không ngừng nghỉ, đã cho ra đời các dòng sản phẩm đệm lò xo với 4 công nghệ chủ lực hiện đại nhất, nhằm giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

  • Công nghệ lò xo độc lập IPS PARALLEL hỗ trợ vững chắc cho đường cong của cơ thể, giúp thư giãn ngay khi ngủ

  Công nghệ lò xo độc lập IPS PARALLEL giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Công nghệ lò xo độc lập IPS PARALLEL giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Lò xo túi độc lập (IPS) là những cuộn lò xo có hình trụ, 2 đầu nhỏ, lớn hơn ở giữa. Mỗi lò xo được đóng trong túi vải không dệt riêng biệt rồi gắn bằng keo chuyên dụng. Trong công nghệ này các con lò xo IPS được sắp xếp ở dạng đứng song song với nhau, tạo nên một mặt phẳng vững chắc. 

IPS PARALLEL hướng đến tối ưu trải nghiệm người nằm, các cối lò xo có hàm lượng cacbon cao được tôi cao tần với mức độ đàn hồi tốt nhất, hỗ trợ vững chắc cho những đường cong tự nhiên của cơ thể giúp vai - hông - chân được thư giãn ngay trong khi ngủ.

 

  • Công nghệ tôi cao tần giúp tăng độ cứng đệm, hỗ trợ giấc ngủ ngon cho bạn

Phương pháp sử dụng sóng điện từ cao tần, phát sinh nguồn điện để đi qua vật liệu nhiệt có dẫn điện, gia nhiệt cảm ứng bề mặt. Ưu điểm của công nghệ này là nâng cao độ cứng và tính chống mài mòn của cối lò xo, giúp tránh được các hiện tượng oxi hóa bề mặt, hạn chế biến dạng cong vênh trong quá trình sử dụng.

  • Công nghệ ANTI VIRUS giúp khử mùi, kháng khuẩn, tạo môi trường ngủ trong lành nhất cho giấc ngủ sâu

  Công nghệ kháng khuẩn ANTI VIRUS ưu việt giúp tăng khả năng khử mùi, kháng khuẩn của đệm.

Công nghệ kháng khuẩn ANTI VIRUS ưu việt giúp tăng khả năng khử mùi, kháng khuẩn của đệm.

Công nghệ ANTI VIRUS kháng khuẩn ưu việt dựa trên cơ chế chống khuẩn tự nhiên của sợi vải gấm, sử dụng làm lớp áo đệm. Công nghệ thường sử dụng lớp vải gấm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Tây Ban Nha, được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ khả năng khử mùi, kháng khuẩn và kháng cháy ấn tượng. 

  • Công nghệ 7-ZONES LATEX giúp cột sống luôn thẳng, da đẹp, dáng chuẩn

7-ZONES LATEX là công nghệ lò xo túi 7 vùng được thiết kế độ cứng, vừa, mềm khác nhau theo từng vùng, tương ứng với từng vùng cơ thể để đảm bảo trọng lượng được phân bổ đồng đều, giữ cột sống luôn thẳng theo cấu tạo tự nhiên. Với công nghệ này, hệ xương luôn được nâng đỡ và thư giãn tối đa, giúp việc sở hữu vóc dáng “chuẩn chỉnh” không còn là điều quá xa vời. Thật tuyệt phải không nào?

Với một lịch trình sinh hoạt điều độ và chiếc đệm êm ái sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn, trọn vẹn hơn, quá trình thải độc diễn ra trơn tru hơn. Do đó mà làn da của bạn sẽ được nâng niu, tái tạo và chăm sóc cực kì hiệu quả.

Xem chi tiết tại website www.foreverbedding.net hoặc liên hệ hotline 0972.125.125.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO