Báo Điện tử Gia đình Mới

Đến Apax Land cùng Soobin Hoàng Sơn khám phá lễ hội trung thu tuyệt nhất năm

Vị giám khảo quen thuộc của chương trình Giọng Hát Việt Nhí - Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ nhận được sự yêu thích, mến mộ từ các khán giả nhỏ tuổi.

Là giám khảo hai mùa Giọng hát Việt nhí, chàng hoàng tử ballad Soobin Hoàng Sơn đã trở thành tên tuổi được rất rất nhiều các bạn nhỏ yêu mến.

Những bài “hit” đình đám như “Phía sau một cô gái”, “Xin đừng lặng im” hay “Đi thật xa để trở về” chắc chắc không còn xa lạ với khán giả.

Đến Apax Land cùng Soobin Hoàng Sơn khám phá lễ hội trung thu tuyệt nhất năm 0

Soobin Hoàng Sơn sinh ra là con trai duy nhất trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với bố là một nhạc sĩ và nghệ nhân nhạc cụ dân tộc.

Ngay từ nhỏ, anh đã biết chơi đàn bầu và piano, đồng thời có cơ hội được tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn. Chính nhờ sự kế thừa “gen nghệ thuật” từ gia đình nên âm nhạc truyền thống có ảnh hưởng khá lớn đến Soobin.

Bản thân anh cũng đã từng chia sẻ: “Cách hát, cách viết nhạc hiện nay của tôi vẫn luôn mang một chút âm hưởng dân gian trong đó”.

Đến Apax Land cùng Soobin Hoàng Sơn khám phá lễ hội trung thu tuyệt nhất năm 1

Ngày 23/09/2018 tới đây, các bạn nhỏ và quý phụ huynh tại Apax English sẽ có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ chàng ca sĩ điển trai, đa tài Soobin Hoàng Sơn trong Lễ hội Trung thu hoành tráng, vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

Đến Apax Land cùng Soobin Hoàng Sơn khám phá lễ hội trung thu tuyệt nhất năm 2

Chương trình sẽ diễn ra từ 15:00 - 21:00 với các thử thách để Giải cứu mặt trăng tại Apax Land - Vùng đất thần tiên, các hoạt động thể chất, nhiều trò chơi trí tuệ và đặc biệt là đêm nhạc hội lung linh được dàn dựng công phu trong khung giờ buổi tối.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của cô bạn Quán quân The Voice Kid nhí nhảnh, đáng yêu Dương Ngọc Ánh, MC nổi tiếng của VTV7 - kênh truyền hình giáo dục quốc gia - MC Trần Ngọc.

Thông tin về chương trình ưu đãi sẽ liên tục được cập nhật tại website Apax English và fanpage Apax English.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO