Báo Điện tử Gia đình Mới

Đều chia tay rồi tái hợp, nhưng chỉ có Trường Giang - Nhã Phương mới làm được điều này

Cũng giống như cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, nhiều cặp đôi trong showbiz Việt cũng từng đến với nhau rồi chia tay trong ồn ào sau đó lại tái hợp. Tuy nhiên mấy ai có được kết thúc viên vãn như chuyện tình của danh hài nổi tiếng hàng đầu Việt Nam này.

tin-tuc-showbiz-41

1. Trường Giang - Nhã Phương: Sau tất cả mình lại trở về với nhau

Sau một khoảng thời gian dài công bố hẹn hò, trải qua những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm, vào tối ngày 24/8 vừa qua cặp đôi trai tài, gái sắc Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức lễ đính hôn tại một resort ở Quảng Nam.

tin-tuc-showbiz4

Được biết, chuyện tình của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" và danh hài Trường Giang bắt đầu từ sau khi cùng đóng chung bộ phim 49 ngày. 

Ban đầu, chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang được cư dân mạng xem là chiêu trò PR để "push" bộ phim lên. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi liên tiếp xuất hiện cùng nhau sau khi lên tiếng xác nhận.

tin-tuc-showbiz-4

Sóng gió liên tục ập đến với câu chuyện tình cảm của cặp đôi vàng này khi lần lượt hàng loạt các kiều nữ màn ảnh Việt lên tiếng tố Trường Giang bắt cá nhiều tay như: Quế Vân, Nam Em, Khánh My...

Nhiều đọc giả cũng nhận xét chuyện tình của cặp đôi này còn rắc rối và dài 'lê thê' hơn Cô dâu tám tuổi - một bộ phim có độ dài hàng ngàn tập của Ấn Độ.

tin-tuc-showbiz-6

Vậy nhưng, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến trái tim, sau bao ồn ào cuối cùng cặp đôi cũng đã về chung một nhà. Cả hai chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9.

2. Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc: "30 chưa phải là Tết"

Chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm và tháng 11/2015 với chàng diễn viên điển trai Minh Luân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía cộng đồng fans hâm mộ. Thậm chí giữa cả hai còn có tin đồn đã làm đám hỏi bí mật.

tin-tuc-showbiz3

Tới tháng 3/2017, Minh Luân lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay sau 3 năm gắn bó. Và đến tháng 12/2017 chính nam diễn viên đã một lần nữa xác nhận cả hai đã gương vỡ lại lành.

tin-tuc-showbiz2

Cho đến khoảng tháng 4 vừa qua Minh Luân lên tiếng cả hai đã chia tay không còn dính líu gì tới nhau. Thậm chí, anh còn chia sẻ Lan Ngọc nói lời chia tay lúc 3h sáng.

3. Quý Bình - Lê Phương: Từ tình yêu thành tri kỉ

Không có quá nhiều ồn ào như Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc hay Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi Quý Bình - Lê Phương khiến nhiều fans hâm mộ tiếc nuối bởi cả hai đã có một chuyện tình đẹp nhưng lại không đi tới đâu.

tin-tuc-showbiz1

Được biết, trước khi đến với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương của Gạo nếp gạo tẻ đã có 8 năm bên Quý Bình từ thời còn sinh viên.

Sau khi cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quánh Ngọc Ngoan đổ vỡ,  Quý Bình đã chủ động trở về ở bên cô với mong muốn cả hai có thể nối lại.

tin-tuc-showbiz

Tuy nhiên, sau khi quen nhiều thứ phức tạp chi phối khiến cả hai chuyển từ tình yêu thành tri kỉ. Theo chia sẻ của nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau, chính anh là người đã làm mai cho Lê Phương với chồng hiện tại.

Yêu nhau trong ồn ào rồi tan vỡ trong xôn xao dư luận, thế nhưng mấy ai được như Trường Giang và Nhã Phương, sau bao sóng gió vẫn trở về bên nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO