Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM

Tham khảo địa chỉ lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM đảm bảo chất lượng dành cho các bậc phụ huynh.

1. Baby Fish, lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh uy tín tại TP HCM

Nếu đang tìm một lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM thì chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ không thể bỏ qua lớp học bơi Baby Fish - địa chỉ dạy bơi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thành viên của Infant Aquatics. 

Đây là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam dạy kỹ năng bơi cho trẻ sơ sinh. Ở đây các con sẽ được dạy kỹ năng xử lý độc lập khi ở dưới nước. Sau khóa học, con sẽ biết tự xoay người từ tư thế úp mặt xuống nước sang tư thế thả nổi thậm chí có thể hoàn thành được chuỗi bơi - thả nổi - bơi với các bé trên 1 tuổi.

Cho trẻ sơ sinh học bơi sẽ giúp cơ thể của bé phát triển toàn diện

Cho trẻ sơ sinh học bơi sẽ giúp cơ thể của bé phát triển toàn diện

Hiện nay, tất cả các lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh của Baby Fish đều là lớp học cá nhân. Sẽ có 1 huấn luyện viên riêng dạy kèm cho con. Một tuần sẽ học 4 buổi để đạt kết quả tốt nhất.

Địa chỉ lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM Baby Fish: 76/10 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

2. Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh chất lượng tại Sài Gòn

Nhắc tới lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM chất lượng chắc hẳn các mẹ sẽ không thể bỏ qua trung tâm dạy bơi Việt Nam. Đây là một trong những trung tâm dạy bơi cho bé hàng đầu tại TP HCM được nhà nước cấp phép giảng dạy bộ môn bơi lội cho trẻ dưới 4 tuổi.

Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu đến lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh này, con bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng bơi lội và chắc chắn sẽ tiến bộ lên từng ngày.

Tại lớp học bơi cho trẻ sơ sinh ở TP HCM này, bé sẽ được các giáo viên giúp đỡ tập luyện bài bơi một cách bài bản, hình thức 1 giáo viên và 1 học viên giúp các con tiến bộ mỗi ngày.

Địa chỉ lớp học bơi cho trẻ: 81, CMT8, Quận 1, TP HCM

Tại sao nên tập bơi cho trẻ sơ sinh?

Tập bơi cho trẻ sơ sinh là một hoạt động rất cần thiết, việc cho trẻ tiếp xúc với nước sẽ giúp cơ thể vận động, tăng cường sức mạnh cho hệ cơ, xương tạo tiền đề kiểm soát vận động sau này như: Lật, bò, đi...

Bên cạnh đó, áp lực nước tác động lên lồng ngực trẻ khi bơi còn giúp tăng cường hệ hô hấp và cải thiện lưu lượng máu, hệ tim mạch hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. 

Theo các chuyên gia, phụ huynh nên xem xét và cho bé từ 5 tuần tuổi với mức cân nặng 5kg trở lên tham gia các lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý, do thân nhiệt của trẻ còn kém vì thế khi cho con bơi nổi mẹ cần kiểm tra kỹ chất lượng nước, nhiệt độ, bể bơi và chọn lớp dạy bơi cho trẻ sơ sinh uy tín.

xem thêm các thông tin về trẻ em hấp dẫn khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO