Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm checkin cực thơ mộng tại Học viện Báo chí và tuyên truyền

Là sản phẩm đặc sắc của chuỗi sự kiện đồng hành trong khuôn khổ chương trình chào tân sinh viên Khoa Xây dựng Đảng với tên gọi “Revolution 2020”, photobooth “MELTING SUN” được đặt đối diện gốc nhãn B6 đã thu hút được sự chú ý của sinh viên trong Học viện.

Chương trình Revolution là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Xây dựng Đảng. Nối tiếp thành công của mùa một “Revolution 2019: Sunrise”, chương trình năm nay với tên gọi hoàn toàn mới "Melting Sun" đã và đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ sinh viên trong Học viện.

Bên cạnh các minigame, photobooth gây đậm dấu ấn như một biểu tượng, một món quà đặc biệt chứa đựng tâm huyết của các anh chị khóa trên dành cho sinh viên K40.

  Photobooth được đặt ở ngay khu trung tâm, đối diện tòa B6 - địa điểm check-in nổi tiếng của Học viện X.

Photobooth được đặt ở ngay khu trung tâm, đối diện tòa B6 - địa điểm check-in nổi tiếng của Học viện X.

Photobooth được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh dương, với hình ảnh chiếc đồng hồ cát cùng cánh cổng dẫn đến bầu trời đã thể hiện được chủ đề cũng như thông điệp của chương trình muốn gửi đến các bạn sinh viên “ Thanh xuân mỗi người chỉ có một, hãy gạt bỏ âu lo, cảm xúc phiền muộn mà mỉm cười để đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng phía trước”.

  Tự tin tạo dáng, đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Tự tin tạo dáng, đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Ngoài ra, khi check-in tại photobooth, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi và nhận được những phần quà thú vị đến từ ban tổ chức và nhà tài trợ. Khu vực photobooth của “Revolution 2020: Melting Sun” hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giãn cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng.

  Các Minigame tại photobooth của Melting Sun thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Các Minigame tại photobooth của Melting Sun thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Để vừa có những tấm hình đẹp, vừa được chơi minigame, lại nhận được những món quà ý nghĩa, các bạn chỉ cần đến với photobooth của Revolution. Photobooth sẽ được đặt tại sân trường tới ngày 17-11 để chờ đợi những tân sinh viên đến và rinh những phần quà liền tay.

Sau những chuỗi sự kiện đồng hành này, sắp tới đây đêm đại nhạc hội “Revolution 2020: Melting Sun” sẽ được tổ chức vào 19h ngày 18/11/ tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với những tiết mục dàn dựng công phu cùng sự xuất hiện của những gương mặt điển trai, những rapper đình đám của nhà Gerdnang: HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO.

Đặc biệt là với sự kết hợp của hai anh chàng DJ HAOZI - LOKI cùng MC T-DEZEE. Hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo bộ phận sinh viên trong và ngoài Học viện. 

Thu Trang/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO