Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất

Dưới đây là một số địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, bạn hãy tham khảo để tận hưởng những ngày nghỉ cuối năm cùng người thân và gia đình nhé!

Địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất

Sài Gòn

Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, thu hút lượng khách du lịch quốc tế và trong nước từ các địa phương khác đổ về tham quan du lịch.

Ngay từ đầu tháng 11, nếu tới Sài Gòn, bạn sẽ thấy trên khắp con đường, ngõ hẻm nơi đây tràn ngập bày bán các vật dụng trang trí Noel và Tết Dương lịch. Vào dịp Noel, Sài Gòn rực rỡ sắc màu và chật kín du khách tham quan, đặc biệt là ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.

Nhà thờ Đức Bà- Một trong những địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, lung linh rực rỡ nhất bạn nên ghé thăm

Hà Nội

Đến Hà Nội vào dịp Noel sắp tới, nhất định bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc bởi Thủ đô luôn được coi là một địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất. Khung cảnh vui nhộn trong đêm Giáng sinh với những cây thông khổng lồ cùng ông già Noel hay những buổi làm lễ ở nhà thờ Lớn, hoặc những khu vui chơi tràn ngập ánh đèn... sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng hơn địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất này. Đừng quên ghé Phố hàng Mã – Lương Văn Can, Nhà thờ lớn Hà Nội, Nhà thờ Hàm Long, Hồ Gươm… khi đi chơi Noel 2017 nhé!

Nhà thờ lớn ở Hà Nội là một địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn

Ninh Bình

Tới Ninh Bình dịp Noel 2017, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những nhà thờ đẹp nhất Việt Nam- Nhà thờ đá Phát Diệm, đây cũng được ví như "kinh đô công giáo" của Việt Nam. Ninh Bình cũng được lựa chọn là một địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, bạn chớ bỏ qua!

Khoảng nửa tháng trước ngày lễ hội, giáo dân Phát Diệm bắt đầu chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại nhất trong năm của những người theo đạo.

Ngày Giáng sinh là dịp những đôi tình nhân tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ sự xuất hiện của ông già Noel, gia đình bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc,...

Tới Ninh Bình- địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, bạn sẽ được chiêm ngưỡng "kinh đô công giáo" của Việt Nam: Nhà thờ đá Phát Diệm

Sapa

Đi chơi Noel 2017 tới Sapa có gì hay? Sapa được mệnh danh là "Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam"- đây là một trong những địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất, là lựa chọn số 1 của nhiều du khách. Tới Sapa trong thời gian này, nếu có cơ hội bạn sẽ được ngắm tuyết và nghịch tuyết, chụp ảnh cùng tuyết rất hấp dẫn.

Trước Noel, Sapa được trang trí những cây thông Noel không lồ cùng với tuần lộc và xe trượt tuyết. Đặc biệt trong những năm có nhiều tuyết rơi người dân Sapa gom tuyết đắp thành hình người, ông già Noel và những con vật ngộ nghĩnh. Một trong những địa điểm đi chơi Noel đẹp nhất ở Sapa bạn nên tới là Thác Bạc để hóa thành ông già Noel cưỡi xe tuần lộc và phát quà cho trẻ em.

thac bac

Địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất ở Sapa bạn nên tới là Thác Bạc để hóa thành ông già Noel cưỡi xe tuần lộc và phát quà cho trẻ em.

Đà Nẵng

Đi chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng, bạn sẽ thấy nơi đây tràn ngập các hoạt động vui chơi, những chương trình, hoạt động chào mừng ngày Chúa sinh gia đời và đón chào năm mới. Đà Nẵng cũng được nhiều du khách xem không chỉ là địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất còn là Tết Dương lịch, bởi đây vừa là thành phố xanh, sạch đẹp và có nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn…

AsiaParkJPG-vert
Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng cũng được nhiều du khách lựa chọn là địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất

Nha Trang

Một địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất đó chính là phố biển Nha Trang. Đến Nha Trang, ngoài những khu nghỉ mát tuyệt vời như Vinpearl Land – hòn ngọc Việt hay những hòn đảo xinh đẹp (Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre..) du khách còn có thể tìm đến tham quan các điểm du lịch thú vị khác như Suối khoáng nóng Tháp Bà, Tháp Bà Ponagar, Viện hải dương học…Nếu bạn chưa đi Nha Trang lần nào hoặc lâu rồi chưa đến đây, Noel và Tết Dương lịch năm nay chính là thời điểm thích hợp để thực hiện một chuyến du lịch đáng nhớ.

nha trang

Với những địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất vừa gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ có được những hành trình vui vẻ, thú vị và đầy ấn tượng trong những ngày Giáng sinh rộn ràng và những ngày đầu năm mới đầy hứng khởi. Chúc các bạn những ngày nghỉ thật vui vẻ.

Xem thêm: We Wish You A Merry Christmas

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO