Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất

Giáng sinh đang đến rất gần, nhiều bạn đang lên kế hoạch trước cho Noel 2017 đi chơi ở đâu, ăn gì, xem phim gì… Dưới đây là gợi ý những địa chỉ đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất các bạn có thể tham khảo.

Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất

Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất, lý tưởng nhất nhất định bạn không nên bỏ qua. Nhà Thờ Lớn là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất và thu hút nhất. Bạn phải đến sớm nếu không có thể bạn sẽ phải quay đầu xe ra về trong hối tiếc.

nhatholon-205509798-xahoi.com.vn-1450861299

Đến với Nhà Thờ Lớn- địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất này bạn sẽ được chìm trong không khí mùa Noel với những cây thông lớn trang trí cầu kỳ đã được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ. Gần đó, bạn sẽ được tận hưởng những món ăn mang đậm hương vị truyền thống trên các khu phố như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

 Nhà Thờ Lớn là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất, lý tưởng nhất nhất định bạn không nên bỏ qua

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, đây cũng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất mùa Giáng sinh năm nay.

 Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, Nhà thờ Hàm Long cũng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất mùa Giáng sinh năm nay

Phố đi bộ Hồ Gươm

Ngày Lễ Giáng Sinh 2017 đúng vào ngày Chủ Nhật, ngày này cũng là ngày phố đi bộ Hồ Gươm hoạt động. Nhất định bạn nên đến phố đi bộ Hồ Gươm để chiêm ngưỡng một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh phủ khắp mọi tuyến đường với những ánh đèn nháy, những ông già tuyết, cây thông Noel được trang trí lung linh. Các bài hát Giáng sinh và chào mừng năm mới khiến những khu phố này rộn lên màu sắc và âm thanh đầy thu hút.

 Nhất định bạn nên đến phố đi bộ Hồ Gươm để chiêm ngưỡng một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất 

Khu phố Hàng Mã

shop-do-giang-sinh-quan-1_grande

Phố Hàng Mã cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả những gì cho mùa Giáng sinh: Cây thông Noel đủ các kích cỡ, ông già Tuyết, người Tuyết, ngôi sao, các quả cầu nhiều màu, đèn và đồ trang trí cũng như tất cả những món quà mà trẻ con ưa thích... Vào đêm Giáng sinh, những con phố nơi đây càng trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đây là một địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất để mua sắm hoặc chụp một bộ ảnh đậm chất Giáng sinh.

 Phố Hàng Mã cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. 

Công viên nước Hồ Tây

Một gợi ý tiếp theo về địa chỉ đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất cho bạn chính là công viên Hồ Tây đấy nhé. Nhất định bạn sẽ choáng ngợp và thích thú trước khung cảnh lộng lẫy và tráng lệ của đêm Noel. Công viên nước Hồ Tây cũng tổ chức khá nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn cho du khách tham quan dịp Giáng Sinh về.

Công viên nước Hồ Tây cũng tổ chức khá nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn cho du khách tham quan khi đi chơi Noel ở Hà Nội dịp Giáng Sinh về.

Trung tâm thương mại Royal City

Noel 2017 này các bạn có thể đến một địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội đẹp nhất khác, đó là Trung tâm thương mại Royal City. Tại đây, dịp Giáng Sinh sẽ được trang trí cực thu hút với cây thông khổng lồ ở trước quảng trường, không gian đi bộ, các cửa hàng cũng bày biện rực rỡ với những gam màu đỏ, xanh, thậm chí sẽ có khá nhiều "ông già Noel" đi lại phát quà cho các cháu.

noel-giaoduc.net.vn10

 Trung tâm thương mại Royal City sẽ được trang trí rất lộng lẫy dịp Noel

Xem thêm bài hát ấm áp mùa Giáng Sinh: We Wish You A Merry Christmas

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO