Báo Điện tử Gia đình Mới

Dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost.com.vn

Guestpost.com.vn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp SEO trong đó Dịch vụ guest post là thế mạnh của chúng tôi với guest post chất lượng đa dạng ngành nghề và lĩnh vực. Với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi rất hài lòng bởi đội uy tín, chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng cùng giá cả phải chăng.

Dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost.com.vn 0

Guest post là gì và tiêu chí chọn website đặt guest post hiện nay?

Guest Post bạn có thể hiểu đơn giản là việc bạn trả phí cho một bài đăng trên một website/ blog của người khác cùng chủ đề để được lấy backlink từ website đó về website của mình. Việc làm này nhằm tăng được sức mạnh, độ trust, thương hiệu, đem lại nhiều lợi thế khi cạnh tranh Top Rank trên Google.

Vì lẽ đó mà hiện nay Guest Post đang dần trở thành chiến lược quan trọng không thể thiếu trong chiến lược xây dựng Backlink của những ai đang làm SEO. 

Dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost.com.vn 1

Tuy Guest Post là nguồn lấy link hiệu quả cho website của bạn nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó mà cần sử dụng hợp lý, hiệu quả để tránh bị Google phạt và tiết kiệm chi phí cho mình. Vì vậy, chúng ta cùng xem những tiêu chí để chọn website để đặt Guest Post hiện nay như:

  • Website cùng chủ đề: Đây là nguồn cách được Google đánh giá cao nhất
  • Những trang có các chỉ số PA, DA cao với link Dofollow
  • Trang có lượng người truy cập (traffic) cao
  • Mua  Guest Post tại các trang có nội dung sạch : tránh các trang có chủ đề như: Sex, đồi trụy, lô đề, cờ bạc,.. 
  • Không phải đi Spam

Tại sao chọn Dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost.com.vn

Hiện nay, Guestpost.com.vn đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Digital Marketing với 270 đầu báo lớn, các website lớn, uy tín và đa dạng chủ đề như: kinh doanh, sức khỏe, nội thất, in ấn phần mềm, tổng hợp, bất động sản,…luôn cập nhật nội dung và content mỗi ngày và thu về lượng truy cập ổn định. 

Vì vậy Dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost.com.vn đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khách hàng có nhu cầu. 

Khách hàng đến với dịch vụ guest post chất lượng của chúng tôi luôn nhận được cam kết về kết quả về dịch vụ - giá cả - hiệu quả công việc. Cụ thể:

  • Dịch vụ guest post chất lượng cao: Backlink đến từ các website, Blog, trang báo uy tín có Chỉ số UR, DR cao, cùng lượng traffic ổn định. Ngoài ra, khách hàng được sử dụng 2 link dofollow/ bài viết.
  • Giá cả hợp lý: Khách hàng sẽ nhận được mức giá dịch vụ vô cùng ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường đặc biệt khi khách hàng đặt với số lượng lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói Combo hấp dẫn để khách hàng lựa chọn với mức giá cả hợp lý, giúp tiết kiệm được ngân sách quảng cáo của khách hàng.

Note: -  Khi khách hàng mua 10 bài guest post trở lên, khách hàng sẽ được chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cách tối ưu Onpage và tặng 100 backlink báo miễn phí

  • Mua gói 2000 backlink báo: Tặng 1 guest post chất lượng (khách hàng được lựa chọn)
  • Đảm bảo đúng tiến độ làm việc: Guestpost.com.vn cam kết hoàn thành công việc đúng thời gian như đã thỏa thuận trong hợp đồng. Đảm bảo bài đăng chất lượng, nội dung độc đáo, hấp dẫn, không trùng lặp, nội dung chuyên sâu sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng kinh doanh. 

Khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ guest post tại: https://guestpost.com.vn/dich-vu-guest-post/

Ngoài ra, tại Guestpost.com.vn chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các loại hình dịch vụ về giải pháp trong SEO như: Dịch vụ Book báo, dịch vụ Backlink Social Entity SEO, dịch vụ viết bài PR báo. Khách hàng có nhu cầu về bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi vui lòng liên hệ Hotline: 0964.592.762 để được tư vấn dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi nhé. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO