Báo Điện tử Gia đình Mới

Dịch vụ guest post chất lượng uy tín giá rẻ tại Backlinkbao.com

Nếu guest post được sử dụng đúng nơi, đúng cách là một trong những backlink hiệu quả nhất và là yếu tố quan trọng hàng đầu khi làm SEO mũ trắng, an toàn và hiệu quả. Backlinkbao.com là nơi chuyên cung cấp dịch vụ guest post mũ trắng chất lượng, uy tín.

Dịch vụ guest post chất lượng uy tín giá rẻ tại Backlinkbao.com 0

Guest Post là gì?

Guest Post là bài viết của khách, đây được xem là một hình thức trao đổi giao lưu giữa các chủ website với nhau hoặc bạn có thể sử dụng hình thức mua bán Guest Post.

Trong SEO, guest post là một chiến lược tìm kiếm backlink Dofollow. Việc viết bài trên website của người khác sẽ giúp bạn tăng sự uy tín về thương hiệu của công ty dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những trang website lớn còn giúp bạn nhận được sự tín nhiệm từ Google tốt hơn đẩy nhanh quá trình lên top trên công cụ tìm kiếm.

Tại sao nên sử dụng Guest Post

Tuỳ theo mặt hàng, sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của khách hàng mà việc sử dụng dịch vụ Guest Post có nhiều mục đích, tác dụng khác nhau. Dưới đây là những mục đích chính mà dịch vụ này có thể đem lại:

  • Hỗ trợ làm SEO, maketing online một cách đơn giản, hiệu quả
  • Tăng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong thời gian ngắn
  • Hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng
  • Thu hút nhiều đối tác, khách hàng quan tâm đến mặt hàng của bạn
  • Khẳng định uy tín thương hiệu trên các thanh công cụ tìm kiếm online

Điểm nổi bật của của dịch vụ Guest Post tại Backlinkbao.com

Dịch vụ Guest Post 100% chất lượng cao

Toàn bộ bài đăng lấy link được nhân viên kỹ thuật SEO có kinh nghiệm lâu năm của dịch vụ Guest Post tại backlinkbao phụ trách. Hoàn toàn không sử dụng tool/soft SEO. Hệ thống thống cung cấp hơn 40 đầu website để khách hàng lựa chọn chất lượng cho đầy đủ tất cả các ngành nghề từ guest post bất động sản, du lịch, nội thất, sức khỏe, hút bể phốt, giáo dục, làm đẹp, nha khoa, thẩm mỹ spa, thời trang, bán lẻ, giải trí, đồ gia dụng, mẹ và bé, xuất khẩu lao động, du học, vé máy bay, du lịch, sim số đẹp, điện thoại, công nghệ, luật, dụng cụ bếp, giàn phơi, tiệc cưới, ô tô….

Đảm bảo về chất lượng bài đăng khi mua Guest Post

Dịch vụ guest post chất lượng uy tín giá rẻ tại Backlinkbao.com 1

Toàn bộ nội dung được nhân viên viết tươi mới 100% cuốn hút, xúc tích. Các bài viết quý khách mua guest post là những bài viết review, cảm nhận, đánh giá một cách tự nhiên chia sẻ kiến thức phi lợi nhuận cho khách hàng (Nonprofit).

Sau đó đặt backlink về website quý khách một cách tự nhiên. Backlinkbao.com nói không với copy/spin bài viết chúng tôi cam kết unique > 80%. Bài viết guest post bảo đảm liên quan mật thiết nhất (Relevant Links) tới từ khóa. Đúng ngành, đúng nghề với sản phẩm/ dịch vụ của quý khách. Trong bài viết, quý khách được chèn link, video và hình ảnh quảng cáo.

Đảm bảo đúng tiến độ làm việc cam kết với khách hàng

Gói guest post tối thiểu 50 bài sẽ được hoàn thành trong vòng 15-20 ngày làm việc (gửi báo cáo khi hoàn thành cho khách hàng quản lý). Báo cáo minh bạch rõ ràng: Backlinkbao.com cập nhật file báo cáo bằng google drive sheet (hay file qua mail) trực tuyến để khách hàng trong quá trình làm việc.

Giá cả Guest Post rẻ nhất

Chi phí mua Guest Post của Backlinkbao.com thấp hơn rất nhiều so với quý khách xây dựng hệ thống và giá cả được gửi qua file excel để quý khách lựa chọn. Tối đa hóa referring domain cho quý khách. Khách hàng đặt càng nhiều sẽ được khuyến mãi cũng như hỗ trợ, tư vấn tối đa.

Quy trình mua bán Guest Post

Dịch vụ guest post chất lượng uy tín giá rẻ tại Backlinkbao.com 2

 Quy trình sử dụng dịch vụ Guest Post giá rẻ của backlinkbao.com được thực hiện thông qua các bước sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ tư vấn

Ở bước này, khách hàng có nhu cầu sử dụng Guest Post giá rẻ của shopbacklink.net chỉ cần liên hệ thông qua địa chỉ và số điện thoại được đề cập ở cuối bài viết này.

Bước 2: Tiến hành viết bài và đặt Guest Post

Sau khi đã thỏa thuận xong và được khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, backlinkbao.com thì chúng tôi sẽ viết bài và hoàn thành đặt link sau 7 ngày (Tùy theo số lượng yêu cầu)

Bước 3: Thanh lý hợp đồng

Sau khi kết thúc dịch vụ, khách hàng sẽ được nghiệm thu kết quả và có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng của backlinkbao.com.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ Guest Post cũng như lĩnh vực SEO, Backlinkbao.com luôn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp SEO hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên cả nước. Đến với Backlinkbao.com quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, sẽ đưa website của quý khách lên top google an toàn và bền vững.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà 17T8, Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964.592.762

Website: https://backlinkbao.com/

Email: [email protected]

Yến anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO