Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 5 Smart TV đáng mua trong mùa World Cup sắp tới, giá dưới 7 triệu đồng

Để có những trải niệm tuyệt vời trong mùa World Cup sắp tới, 5 chiếc Smart TV dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn cả về chất lượng hình ảnh và âm thanh mà giá chỉ dưới 7 triệu đồng.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D

Tivi Samsung 32 inch có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng bố trí đối với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, được đánh giá cao trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

1

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc tivi này đó là hình ảnh vượt trội hơn với công nghệ Clean View, giúp chống nhòe, chống nhiễu hiệu quả.

Tivi có tần số quét cao cho những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, dễ xem hơn, nội dung hấp dẫn hơn.

Đối với những ai mê các chương trình bóng đá, ca nhạc giải trí… thì công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên Tivi Samsung sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng cực tốt chỉ với 2 loa, tổng công suất 10W.

Giá tham khảo: 6.890.000 đồng

Smart Tivi LG 32 inch 32LJ571D

Smart Tivi LG 32LJ571D có giao diện WebOS ngộ nghĩnh, đẹp mắt và dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú đáp ứng các nhu cầu nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game...

2

Tivi có thể điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus, chiếu màn hình điện thoại lên Tivi mà không cần cáp...

Được đánh giá là mẫu Tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, Smart Tivi LG 32LJ571D rất phù hợp cho gia đình nào muốn sắm mốt chiếc Tivi để xem World Cup.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS510

Smart Tivi Asanzo 43AS510 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, khung viền màu vàng đồng mang đến vẻ sang trọng, tinh tế.

3

Tivi được cài sẵn app karaoke với USB tặng kèm chứa gần 12.000 bài hát giúp gia đình bạn tha hồ hát hò.

Ngoài ra, việc sở hữu kích thước 43 inch, hình ảnh chân thực, bạn có thể trải niệm những trận bóng đá cực đã mắt trong mùa World Cup sắp tới.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Tivi Panasonic TH-32ES500V không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế mà còn được trang bị kỹ lưỡng về đầu ra với  công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive cùng màn hình IPS LED siêu sáng.

4

Do đó, những nhu cầu về giải trí của gia đình bạn như xem phim, bóng đá, ca nhạc… sẽ cực kỳ dễ chịu.

Bên cạnh kho ứng dụng giải trí trực tuyến phong phú, giao diện My Home Screen cho phép bạn cá nhân hóa bằng cách thoải mái sắp xếp các nội dung giải trí theo ý thích của mình.

Giá tham khảo: 6.290.000 đồng

Smart Tivi TCL 40 inch L40S62

TCL 40 inch L40S62  được thiết kế với chân đế bằng nhựa tổng hợp vững chắc, viền mỏng cùng màu đen huyền bí góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng.

5

TCL L40S62 được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên cho phép Tivi phát ra những hình ảnh gần giống với tự nhiên, đồng thời cũng hạn chế được sự mỏi mắt nếu nhìn TV lâu.

Song song với khả năng kết nối mạng để truy cập các chương trình giải trí trực tuyến đặc sắc, bạn còn có thể tải ứng dụng T-Cast để có thể điều khiển Tivi bằng điện thoại hoặc chia sẻ những bản nhạc, bộ phim, hình ảnh... mà mình ưa thích lên màn ảnh rộng.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO