Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh những nhóc tỳ nổi tiếng và đáng yêu nhà hot girl Việt

Không chỉ dễ thương, nhiều nhóc tỳ nhà hot girl Việt còn có tài khoản facebook, Instagram riêng với hàng nghìn lượt theo dõi.

Bé Cam là con gái nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon. Cam trông như búp bê với đôi mắt to, nước da trắng. 

Tùng Sơn - Trang Lou được yêu mến không chỉ bởi chuyện tình hạnh phúc mà còn vì bé Xoài. Người theo dõi luôn chờ ảnh và clip của Xoài được đăng tải để "thả tim" vì cậu nhóc trông lém lỉnh, đáng yêu, ăn mặc phong cách.

Bảo Sam con gái đầu của Ngọc Mon - gây ấn tượng với phong cách ăn mặc thời thượng không kém gì fashionista. Hai mẹ con Ngọc Mon thường ăn mặc ton-sur-ton nên trông như chị em.

Alex là con trai đầu lòng của vợ chồng Tâm Tít, cậu bé được nhận xét là đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh với đường nét khá tây.

Bé Đậu nhóc tỳ nhà Ba Duy - Nam Thương năm nay 2 tuổi. Cậu bé sở hữu gương mặt bụ bẫm, làn da trắng tinh, mắt một mí nên mỗi khi cười trông hệt như những nhóc tỳ Hàn Quốc.

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Khoai Tây (2 tuổi) - con trai Ly Kute - được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt like (thích).

Bé Đậu - con trai hot girl Hà Min - tên thật là Dương Gia Huy, Hà Min thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai trên trang cá nhân.

Bé Củ Cải (5 tuổi) là con gái lớn nhà Huyền Baby và ông xã Quang Huy. Củ Cải càng lớn càng được khen xinh xắn và nữ tính.

Bé Sol con gái của Đoan Trang ô bé thường được khen ngợi như một "fashionista" nhí.

Bé Sushi con Trai của Trương Quỳnh Anh ngay từ khi chào đời, bé Sushi đã trở thành một trong những nhóc tì được công chúng quan tâm. Càng lớn, cậu bé càng đáng yêu, điển trai và thường xuyên cùng bố mẹ xuất hiện trong nhiều sự kiện.

Bé Henry con trai của Thu Thủy ngày càng ra dáng một "hotboy nhí".

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO