Khu vui chơi thiết kế an toàn nên cha mẹ có thể rảnh tay để con tự chơi. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những ai thích check in với nhiều không gian đẹp mắt để chụp ảnh.

Điểm vui chơi làm sao cho con được thoải mái vui vẻ và an toàn, mà bố mẹ vẫn có thể rảnh tay nghỉ ngơi luôn là nhu cầu của các bố mẹ dịp cuối tuần, nhất là với các bé còn đang trong độ tuổi mới biết tập bò, tập đi luôn cần người theo sát tránh nguy hiểm.

Khu vui chơi Vplay là một lựa chọn mới cho các bố mẹ nằm ở khu dự án chung cư Goldmark City, đặc biệt là những ai ở khu vực đường Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa điểm

Nhược điểm hơi nhỏ khi các cha mẹ tìm đến điểm vui chơi này là điểm đến hơi khó tìm, thế nhưng với chỉ dẫn của Gia Đình Mới bạn hoàn toàn có thể đến nơi dễ dàng và có những phút giây tận hưởng thoải mái sau đó. 

Nếu đi từ đường Xuân Thủy theo hướng Hồ Tùng Mậu, đi qua Nghĩa trang Mai Dịch các bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy Goldmark City tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Đi thẳng vào trong và rẽ trái sẽ thấy ngay tòa nhà R4, khu vui chơi Vplay nằm trên tầng 3 của tòa nhà này.

Đặc biệt, trên đường đi vào bạn sẽ được ngắm nhìn những bức tranh bích họa sống động, đa dạng và đẹp mắt. Bạn có thể nán lại để có những bức ảnh tuyệt đẹp ở con đường này.

Giá vé

Giá vé vào khu vui chơi:

Ngày thường: 60.000đ

Trẻ cao dưới 75cm là 30.000đ

Cuối tuần: 90.000đ

Trẻ cao dưới 75cm là 30.000đ

Vé tháng: 650.000đ/ 1 bé

              600.000đ/bé nếu mua cho 2 bé

              500.000đ/bé nếu mua cho 3  bé

Tổng thể khu vui chơi

Điểm cộng lớn nhất mà chắc chắn các mẹ sẽ thích là cách sắp xếp trò chơi ở đây an toàn và các mẹ hoàn toàn có thể rảnh tay ngồi ở khu vực bàn cà phê để con tự chơi.

Vplay được trang bị những tấm đệm sàn và hàng rào ở mỗi khu vực chơi, giúp đảm bảo an toàn cho các bé nếu vô tình vấp ngã. Không gian khá rộng rãi, không quá đông giúp các bé thỏa sức chạy nhảy, vui đùa và kết thêm nhiều bạn mới.

Khu vui chơi gồm nhiều khu vực dành cho từng lứa tuổi khác nhau, được chia ngăn rõ ràng. Các trò chơi phía ngoài dành cho các bé từ vài tháng tuổi đã có thể chơi được và càng đi vào sâu dần dành cho các bé lớn hơn. 

Ngay từ khi vào cửa, mẹ và bé đã bị thu hút bởi 2 vòng quay lớn nằm ở giữa căn phòng. Một vòng quay nhỏ hình các con vật cưỡi và một vòng quay lớn hình chú bạch tuộc khổng lồ bằng bong bóng mềm giúp mọi va đập đều trở nên êm ái.

Các vòng quay đều chuyển động rất chậm để đảm bảo ngay cả các bé vài tháng tuổi cũng có thể leo lên một cách an toàn. 

Vòng quay với tốc độ chậm phù hợp với các bé từ vài tháng tuổi.

Vòng quay với tốc độ chậm phù hợp với các bé từ vài tháng tuổi.

Những trò chơi đu quay, ô tô, xếp hình... phù hợp với các bé dưới 3 tuổi. Với những bé lớn hơn có thể thỏa sức sáng tạo với trò nặn đất, xúc cát, hoặc các trò thể lực như leo núi giả, nhà bóng, nhà ống...

Mỗi khu vực lại có những màu sắc vô cùng vui mắt, những bức vẽ trên tường về thế giới tự nhiên khiến các bé rất thích thú và hào hứng khi được đến đây chơi ngày cuối tuần.

Khu nhà ống như một thế giới khám phá nho nhỏ giúp các bé tha hồ vui chơi.

Khu nhà ống như một thế giới khám phá nho nhỏ giúp các bé tha hồ vui chơi.

Khu nhà bóng dành cho các trẻ lớn và thích chạy nhảy.

Khu nhà bóng dành cho các trẻ lớn và thích chạy nhảy.

Ngoài ra, Vplay còn có khu vực dành riêng cho các phụ huynh ngồi thảnh thơi trò chuyện hoặc làm việc một chút. Đồ uống của khu vui chơi cũng khá hợp lý và ngon miệng. 

Khu vui chơi Vplay cũng là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tiệc thiếu nhi, sự kiện hoặc hoạt động ngoại khóa cho các bé nếu bố mẹ có nhu cầu.

Thời gian lý tưởng nhất để đến đây là vào buổi sáng, bố mẹ có thể cho trẻ chơi đến trưa sau đó cả nhà cùng đi ăn trưa. Nếu không muốn đi quá xa, dưới tầng 1 có nhiều nhà hàng ăn uống, như bánh ngọt của Tous les Jours, hay các món mỳ, phở.

Điểm cộng tiếp theo khi đến Vplay là ngoài việc tham gia các trò chơi trong nhà, bạn cũng có thể cho bé chơi ở ngoài trời, quanh khu vực Goldmark City với khuôn viên rộng, kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và khá thoáng đãng, giống như một công viên yên tĩnh cho cả nhà thư giãn dịp cuối tuần.

Một vài điểm chú ý

- Trò chơi chưa quá nhiều nhưng cũng đủ đa dạng để các bé thích thú và có sự rèn luyện các kỹ năng từ vận động đến trí óc. Vấn đề an toàn của trò chơi giúp bố mẹ được thoải mái nghỉ ngơi một lúc. Vì vậy đây vẫn là một gợi ý lý tưởng cho gia đình dịp cuối tuần. 

- Khu vui chơi Vplay còn mới thành lập nên nội quy còn khá dễ dàng, mẹ có thể tùy ý mang đồ ăn, đồ uống vào cho con ăn. Tuy nhiên các mẹ cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh để giữ khu vui chơi sạch sẽ, cũng là đảm bảo vệ sinh, an toàn cho con mình.

- Với cha mẹ muốn mua nước/cà phê: một số đồ uống được phục vụ bằng cốc nhựa một lần và ống hút, nên nếu muốn bảo vệ môi trường, mẹ có thể mang cốc của mình đi để sử dụng. 

- Trong quá trình chơi, con vẫn đánh rơi một chút cát ra sàn nhà, vì vậy sàn tổng thể hơi sạn. Các mẹ cẩn thận có thể chuẩn bị tất cho con từ nhà.

- Với những cha mẹ yêu thích chụp ảnh, check in, đây cũng là nơi lý tưởng. Không gian ở Vplay đều được vẽ tranh khá đẹp mắt. Khu vực cửa sổ kính nơi bố mẹ uống cà phê cũng là nơi "sống ảo" hoàn hảo.

Ngoài ra con đường bích họa vào khu chung cư cũng như kiến trúc các khu vui chơi trong chung cư đều là những nơi lý tưởng để cả nhà dạo chơi và chụp ảnh. 

Tổng kết lại, nơi đây là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình ở khu vực đến vào dịp cuối tuần, đặc biệt những ngày thời tiết không thuận lợi cho trẻ vui chơi ngoài trời.

Những bố mẹ muốn có những phút giây được nghỉ ngơi toàn tâm toàn ý, hoặc cần chú tâm vào việc riêng của mình, Vplay cũng là địa điểm hoàn hảo.

Thông tin cụ thể các hoạt động, khuyến mại của khu vui chơi có thể tham khảo tại đây

Địa chỉ: gian số R4_L3, tầng 3, tòa nhà Ruby 4, dự án TNR Goldmark city – 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Lam/GIADINHMOI.VN

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO