Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?'

Ngay từ khi tung ra những thông tin đầu tiên, bộ phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khán giả nhờ sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao trong vai trò lồng tiếng.

Là một trong những phim hoạt hình “bom tấn” được mong chờ nhất trong mùa phim chiếu rạp 2018, "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?" hứa hẹn sẽ là chuyến phiêu lưu kỳ thú và hài hước dành cho khán giả mọi độ tuổi.

Bộ phim xoay quanh hành trình của các nhân vật thuộc bộ tộc người tuyết Yeti đi chứng minh sự tồn tại của “chân nhỏ” (con người), sau khi anh chàng Yeti tên Migo bắt gặp một con người đi lạc vào ngôi làng của anh.

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử điển trai Channing Tatum trong vai Migo. Đồng hành bên cạnh Channing Tatum là nam diễn viên người Anh James Corden với vai diễn “chân nhỏ” Percy.

Bên cạnh đó, "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?" còn có sự tham gia lồng tiếng của Zendaya, rapper Common, ngôi sao bóng rổ LeBron James, Gina Rodriguez, Danny DeVito, Yara Shahidi, Ely Henry, và Jimmy Tatro.

Channing Tatum

Với xuất phát điểm là gương mặt đẹp như tạc tượng cùng body quyến rũ, Channing Tatum đang dần rũ bỏ mác “trai đẹp đi đóng phim” để khẳng định tài năng diễn xuất bằng những vai diễn có sức nặng và chiều sâu.

Tuy vậy, trước khi bước chân vào nghiệp diễn viên, nam tài tử sinh năm 1980 đã thử tìm kiếm vận may ở nhiều công việc khác nhau, từ công nhân, người mẫu ảnh, nhân viên bán hàng, cho đến…vũ công thoát y.

Bên cạnh đóng quảng cáo cho các nhãn hàng Mountain Drew, Pepsi, Arbercrombie & Fitch, anh còn tham gia vào video ca nhạc "She Bangs" của nam ca sĩ Ricky Martin.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 0

Sự nghiệp của Channing Tatum chỉ thực sự cất cánh nhờ vai diễn đột phá Tyler Gaga trong bộ phim ca vũ nhạc Step Up(2006). Bộ phim đã đưa tên tuổi của anh tới khán giả đại chúng với những màn vũ điệu hào hứng và nóng bỏng.

Dù chỉ có kinh phí hạn hẹp với chỉ 12 triệu USD, Step Up lại mang về tới 114 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới. Đây cũng chính là tác phẩm đã se duyên cho anh và người vợ cũ Jenna Dewan. 

Tận dụng lợi thế là khuôn mặt điển trai mang vẻ đẹp lãng tử, gợi tình, Channing Tatum tiếp tục “gây thương nhớ” tới khán giả bằng những bộ phim hài-lãng mạn ăn khách sau này như "She’s the Man" (2006), "Dear John" (2010) và "The Vow" (2012).

Mặc dù vậy, Channing Tatum vẫn nỗ lực thử sức mình ở những vai diễn đòi hỏi sự gai góc hơn, và điển hình là trong bộ phim độc lập "A Guide to Recognizing Your Saint" (2006) đóng cùng hai ngôi sao Robert Downey Jr. và Shia Labeouf.

Trong phim, nam diễn viên trẻ vào vai một gã côn đồ hung hăng thường xuyên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Bộ phim đem lại cho anh một số giải thưởng có uy tín, trong đó có giải đặc biệt của ban giám khảo trong liên hoan phim Sundance.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 1

Thừa thắng xông lên, Channing Tatum quyết định “lấn sân” sang dòng phim hành động bằng sự góp mặt đầy ấn tượng trong các “bom tấn” như "G.I. Joe: The Rise of Cobra" (2009), "White House Down" (2013), "Jupiter Ascending" (2015).

Cũng là phim hành động, nhưng với "21 Jump Street" (2012), Channing Tatum đã chứng tỏ cho người xem thấy rằng, bên cạnh hình ảnh lãng tử hay gai góc, rắn rỏi, anh vẫn có thể đóng vai hài rất duyên dáng.

Xoay quanh câu chuyện hai cảnh sát chìm Jenko (Channing Tatum) và Schmidt (Jonah Hill) trà trộn vào trường trung học để điều tra đường dây buôn bán thuốc kích thích, "21 Jump Street" đã trở thành hiện tượng phòng vé năm 2012 nhờ tình tiết hài hước, những pha hành động hấp dẫn, và đặc biệt là màn tung hứng ăn ý của cặp đôi diễn viên chính.

Thành công của phần tiếp theo - "22 Jump Street" ra đời 2 năm sau đó đã giúp Tatum giữ vững ngôi vị nam diễn viên hàng đầu của Hollywood.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 2

Khi sự nghiệp đã vào độ chín, Channing Tatum nhận ít kịch bản hơn, nhưng những bộ phim mà anh góp mặt đều được hầu hết các nhà phê bình đánh giá cao.

Anh lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn tầm cỡ Hollywood như Quentin Tarantino (với phim "The Hateful Eight"), anh em Joel Coen và Ethan Coen ("Hail! Caesar") hay Steven Soderbergh ("Magic Mike và Logan Lucky").

Chưa kể, vai diễn nhà vô địch đấu vật Olympic Mark Schultz trong "Foxcatcher" (2014) đã đánh dấu đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Channing Tatum khi anh nhận được những “cơn mưa lời khen” từ giới chuyên môn và các nhà phê bình nhờ màn thể hiện nội tâm đầy dữ dội và phức tạp.

Trong năm 2018, Channing Tatum tiếp tục “thử thách” bản thân ở lĩnh vực lồng tiếng phim hoạt hình trong bộ phim "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?".

Vào vai anh chàng người tuyết Migo ngố tàu nhưng nhân hậu và yêu đời, nam diễn viên hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thả ga cùng bài học về tình bạn, lòng can đảm, niềm vui khám phá, chấp nhận tất cả mọi người…

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 3

James Corden

Với những ai là fan của chương trình đình đám “The Late Late Show”, hẳn ai cũng sẽ biết đến anh chàng “chủ xị” đầy hài hước James Corden. Sau khi được tiếp quản từ tay người dẫn chương trình Craig Ferguson vào năm 2015, Corden đã biến “The Late Late Show” thành một trong những show đàm thoại đêm khuya ngẫu hứng và hài hước nhất nước Mỹ.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 4

Tên tuổi của James Corden chỉ thực sự “phủ sóng” đến mọi nhà nhờ sức hút của chương trình Carpool Karaoke nằm trong “The Late Late Show” của anh.

Từ một trò chơi có ý tưởng đơn giản nhưng thông minh, nơi nam MC người Anh trò chuyện và hát cùng các ngôi sao, Carpool Karaoke đã trở thành một trong những chương trình trụ cột của đài CBS.

Chương trình còn gây náo động các mạng xã hội với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ đến từ các khách mời đình đám như Adele, Lady Gaga, Ariana Grande, Britney Spears và cả cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Sự duyên dáng và hoạt ngôn của Corden đã giúp anh nhận vinh dự được dẫn chương trình lễ trao giải Grammy 2 năm liên tiếp (2017, 2018).

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 5

Đa tài, thông minh và hóm hỉnh, James Corden cũng là người có niềm đam mê cháy bỏng với điện ảnh. Kể từ khi bước chân vào làng điện ảnh với bộ phim "Twenty Four Seven" (2007), anh đã sở hữu “gia tài” là gần 30 bộ phim lớn nhỏ như "Begin Again" (2013), "Into the Woods" (2014), "Ocean’s 8" (2018) và gần đây nhất là “bom tấn” hoạt hình "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?". 

Trong phim, Corden vào vai anh chàng “chân nhỏ” có tên Percy vô tình đi lạc vào ngôi làng của bộ tộc người tuyết Yeti.

Có thể nói vai diễn Percy dường như được “đo ni đóng giày” cho Corden khi Percy cũng là một người dẫn chương trình truyền hình được mến mộ trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, yêu cầu về chủ đề mới lạ cũng như lượng người xem đã tạo ra áp lực cho Percy khiến anh bất chấp tất cả để đi tìm tung tích nhân vật Yeti trong truyền thuyết. Trong hành trình ấy, Percy bất ngờ chạm trán người tuyết có tên Migo, và cũng từ đó tình bạn của cả hai bắt đầu chớm nở.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 6

Zendaya

Từng là một trong những “công chúa’ nổi tiếng nhất của kênh truyền hình Disney, Zendaya dần trở thành cái tên rất “hot” trong thời gian gần đây bởi sự đa năng trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Danh tiếng của nữ diễn viên trẻ vang xa sau khi tham gia series "Shake It Up" (2010) của Disney cùng một sao nhí đình đám khác của Nhà Chuột là Bella Thorne. 

"Shake It Up" được Disney lên sóng với hy vọng lặp lại được hào quang mà Hannah Montana đã làm được, tuy nhiên, series này không thể gây được tiếng vang như kỳ vọng. Dẫu vậy, đây cũng là series đã đem cái tên Zendaya đến với công chúng.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 7

Gương mặt cá tính cùng diễn xuất có thực lực đã giúp Zendaya có được lời mời tham gia “bom tấn” "Spider-Man: Homecoming"(2017).

Vào vai Michelle "MJ" Jones, Zendaya đã thổi một làn gió khác biệt so với những nữ nhân vật sát cánh cùng siêu anh hùng trong các bộ phim trước đó.

Nhân vật MJ tuy khô khan, lạnh lùng nhưng thông minh và có chính kiến. Nhân vật này được hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng hơn trong các phần Spider Man về sau.

Trong năm 2017, ngoài "Spider-Man: Homecoming", Zendaya còn xuất hiện trong bộ phim nhạc kịch "The Greatest Showman" cùng những tên tuổi lớn như Hugh Jackman, Michelle Williams, Zac Efron…

Trong phim, Zendaya thủ vai một nữ diễn viên nhào lộn có mái tóc hồng xinh đẹp, người đã khiến nhân vật của Zac Efron phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Zendaya đã chứng minh mình không chỉ xinh đẹp mà còn có thể nhảy, có thể hát, và có thể biết cả nhào lộn. Ca khúc "Rewrite The Stars" được Zendaya thể hiện rất cảm xúc, dù là bản song ca cùng Zac Efron hay bản hát một mình.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 8

Một năm sau, Zendaya tiếp tục có cơ hội được khoe giọng hát trời phú của mình khi lồng tiếng cho nhân vật Meechee trong "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?" 

Ngay từ những clip đầu tiên được hãng Warner Bros “nhá hàng”, nữ diễn viên 22 tuổi đã “đốn tim” khán giả bằng giọng hát ngọt ngào trong ca khúc nhạc phim “Wonderful Life”.

Nhân vật Meechee cũng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong bộ phim hoạt hình lớn nhất mùa thu năm nay khi cô liên tục đồng hành cùng nhân vật chính Migo trong vai trò cố vấn đắc lực, đồng thời là “tình yêu gà bông” của anh chàng này.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 9

LeBron James

Là một trong những huyền thoại của làng bóng rổ thế giới, LeBron James vẫn chơi bóng với phong độ ấn tượng giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) dù đã bước qua tuổi 33.

Bên cạnh khả năng chơi bóng rổ, LeBron James còn là “cỗ máy” kiếm tiền siêu hạng với những bản hợp đồng đắt giá, đưa anh trở thành vận động viên đắt giá nhất thế giới.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 10

Không chỉ ở lĩnh vực thể thao, LeBron James còn gây bất ngờ với khả năng diễn xuất khi bén duyên với điện ảnh.

Gần đây nhất, vận động viên người Mỹ đồng ý tham gia bộ phim hài "Trainwreck" (2015) khi vào một vai cameo nhỏ. Trong phim, LeBron James đã có một mối quan hệ ngọt ngào và thú vị cùng nhân vật của Amy Schumer.

Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng phần hóa thân của anh đã diễn ra vô cùng trọn vẹn, thậm chí Amy Schumer đã phải thốt lên rằng nếu đi theo nghiệp diễn, LeBron James chắc chắn sẽ là một diễn viên cừ khôi.

Ở tác phẩm mới nhất "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?", LeBron James sẽ lồng tiếng cho nhân vật người tuyết Gwangi. Anh chàng này là bạn thân của Migo, có ngoại hình cao lớn, thích khám phá thế giới, cực đáng yêu và trung thành với bạn bè.

Theo tiết lộ của đạo diễn Karey Kirkpatrick, các nhà sản xuất của "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?" đã xây dựng hình ảnh nhân vật Gwangi theo nguyên mẫu LeBron James sau khi chứng kiến màn diễn xuất ấn tượng của anh trong Trainwreck.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 11

Common

Dù sở hữu sự nghiệp ca hát lừng danh với 3 giải Grammy danh giá cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác, rapper Common không ít lần tỏa sáng ở lĩnh vực phim ảnh.

Anh từng gây ấn tượng khi vào vai đối thủ của Keanu Reeves trong bộ phim hành động "John Wick: Chapter 2" (2017), cũng như xuất hiện trong "Run All Night" (2015) trong vai sát thủ bên cạnh tài tử Liam Neeson.

Sau đó, khán giả cũng đã được gặp Common ở phim siêu anh hùng "Suicide Squad" (2016). Bên cạnh đó, Common còn giành được một giải Oscar cùng ca sĩ-nhạc sĩ John Legend cho hạng mục Ca khúc gốc hay nhất trong bộ phim "Selma" (2014).

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 12

2018 tiếp tục là một năm bùng nổ của Common khi nam rapper tham gia diễn xuất trong 7 bộ phim, trong đó có vai trò lồng tiếng trong phim hoạt hình "Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?".

Với vai Người Quản Đá – người cha của Meechee, Common còn thể hiện tài “bắn rap” của mình trong ca khúc nhạc phim “Let It Lie”.

Là một trong những người không tin vào sự thật về giống loài “chân nhỏ” huyền thoại, Người Quản Đá đã dần thay đổi suy nghĩ của mình nhờ tấm lòng chân thành và nỗ lực của Migo.

Điểm lại dàn diễn viên ngôi sao đầy tài năng của phim hoạt hình 'Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?' 13

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO