Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm mặt những nhân vật phản diện trong Thám Tử Lừng Danh Conan - Kẻ Hành Pháp Zero

Trong phần phim mang tên Detective Conan: The Zero Enforcer (tựa Việt: Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero), liệu Conan có thể tiếp tục hành trình đi tìm công lý một khi đã lọt vào tầm ngắm của Tooru Amuro – nhân vật có ba nhân dạng đang hoạt động trong Tổ chức Áo đen?

Conan có lẽ là một trong những bộ truyện gắn liền nhất với tuổi thơ của nhiều thế hệ thanh thiếu niên. Lấy chủ đề về anh chàng thám tử thông minh Shinichi Kudo bị người của Tổ chức Áo đen hạ độc làm cho teo nhỏ thành trẻ con, truyện đã được chuyển thể thành 22 bộ phim điện ảnh trong hơn 20 năm qua.

Trải qua từng phần phim, khán giả không chỉ hồi hộp theo dõi những màn phá án tài tình của Conan, mà còn ngóng chờ từng nhân vật phản diện trực tiếp đối đầu với chàng thám tử nhí trong phim.

Nối tiếp thành công rực rỡ của bộ phim thứ 21 đã được người hâm mộ đón nhận trong năm 2017, phần phim tiếp theo mang tên "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero" hứa hẹn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả những màn đấu trí đỉnh cao xen lẫn với các bí ẩn chỉ được hóa giải vào phút chót. "

Và lần này, nhân vật “phản diện” đối đầu với Conan không ai khác mà chính là Tooru Amuro – người vốn từng quen mặt từ các tập truyện trước đó trong vai trò gián điệp trà trộn vào Tổ chức Áo đen bằng bí danh Bourbon.

123

"Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero" kể về diễn biến tiếp theo của phần phim thứ 20 - "Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối", xoay quanh nhân vật Tooru "Zero" Amuro và nghi vấn cảnh sát trưởng Kuroda là một trong những thành phần của tổ chức áo đen.

Bộ phim mở đầu bằng một vụ nổ bất ngờ tại khu resort và tổ hợp được xây dựng ở Vịnh Tokyo. Đây cũng chính là nơi sắp diễn ra một hội nghị thượng đỉnh quan trọng.

Trong quá trình điều tra, văn phòng cảnh sát Tokyo bất ngờ tìm thấy các dấu vân tay ở hiện trường trùng khớp với của thám tử Kogoro Mori. Bất chấp sự phản đối của Mori, vị “thám tử ngủ gật” vẫn bị bắt giam và khởi tố trong sự ngỡ ngàng của cả Conan lẫn cô con gái Ran.

Đáng chú ý, Conan nhận ra bóng dáng của Tooru Amuro ở hiện trường vụ án. Theo như chân tướng của nhân vật này từ phần trước, Tooru Amuro vừa là Zero trong Cục cảnh sát an ninh quốc gia, vừa là thám tử học việc ở văn phòng Kogoro Mori, đồng thời cũng là Bourbon thuộc Tổ chức Áo đen.

unnamed

Quyết tâm truy tìm đến cùng sự thật, Conan bắt đầu điều tra và phát hiện nhiều nghi vấn quan trọng. Tại sao vụ khủng bố lại diễn ra trước chứ không phải trong lúc hội nghị diễn ra?

Ông Mori có thực sự có tội? Và đặc biệt là sự có mặt của Tooru Amuro – đặc vụ hoạt động ngầm trong tổ chức Áo Đen hiện đang đóng vai thực tập sinh của ông Mori râu kẽm.

Để chứng minh bố của Ran vô tội, Conan bắt đầu vào cuộc tìm hiểu và theo dõi nhưng liên tục bị "kẻ ba mặt" Amuro cản đường.

Bên cạnh đó, ngoài Tooru Amuro được đưa vào tầm ngắm, nhân vật Hyoue Kuroda, một cảnh sát trưởng bị nghi ngờ là thành viên có mật danh Rum của Tổ chức Áo đen, cũng xuất hiện trong phim.

Cùng đón xem những tình tiết gay cấn cùng những màn phá án đỉnh cao trong "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero", được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc tại Việt Nam từ ngày 17/8 tới đây.

Đức Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO