Báo Điện tử Gia đình Mới

Diện chung một thiết kế, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Ngọc Trinh 'bất phân thắng bại’

Không may "đụng độ" váy áo với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy được khen ngợi hết lời vì gu thời trang thanh lịch, tinh tế mà không kém phần trẻ trung.

Không phải đầm dạ hội hay áo dài, trong lần xuất hiện gần đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đồ có thiết kế đơn giản vừa thanh lịch, kín đáo lại tươi trẻ.

  Trần Tiểu Vy đẹp rạng ngời trong bộ đồ của NTK Đỗ Long

Trần Tiểu Vy đẹp rạng ngời trong bộ đồ của NTK Đỗ Long

Lựa chọn cho mình phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế, Tiểu Vy kết hợp chiếc áo sơ mi voan thiết kế tay bồng màu trắng nhã nhặn phối cùng chân váy đen có thêu đính giúp cô nàng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

  Đây cũng là mẫu thiết kế được Ngọc Trinh đặc biệt lựa chọn cho lần xuất hiện mới đây của mình.

Đây cũng là mẫu thiết kế được Ngọc Trinh đặc biệt lựa chọn cho lần xuất hiện mới đây của mình.

Được biết,  bộ đồ này cũng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện trong một sự kiện trước đó. Mặc dù hơn Trần Tiểu Vy tới gần 10 tuổi thế nhưng bất cứ ai nhìn Ngọc Trinh diện bộ đồ này cũng phải gật gù công nhận trông cô nàng trẻ trung chẳng kém Tân Hoa hậu vừa tròn 18.

  Cả Tiểu Vy và Ngọc Trinh diện cùng một thiết kế khiến dân mạng khen ngợi không tiếc lời

Cả Tiểu Vy và Ngọc Trinh diện cùng một thiết kế khiến dân mạng khen ngợi không tiếc lời

Bộ đồ mà cả Ngọc Trinh và Trần Tiểu Vy ưu ái lựa chọn là mẫu thiết kế của NTK Đỗ Long. Thiết kế này có hai phiên bản với hai màu đen, trắng và cũng đã từng được các mẫu nổi tiếng lựa chọn như: Sam, Lê Hà, Khánh Linh (The Face)....

Sau đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy là cái tên được truyền thông và người hâm mộ trên cả nước dành sự quan tâm đặc biệt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp có chút lai tây, cô nàng Tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và tất nhiên, thời trang cũng là điểm cộng không nhỏ giúp cô nàng dành được tình cảm của những người xung quanh.

Khác với những người tiền nhiệm, Trần Tiểu Vy rất chú trọng trong việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện. Cô luôn biết cách chọn cho mình bộ đồ phù hợp với hoàn cảnh cũng như lứa tuổi của mình.

Thăm dò ý kiến: Bạn thấy ai mặc đẹp hơn?

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO