Báo Điện tử Gia đình Mới

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương

Trong cái giá rét mùa Đông miền Bắc, hàng trăm hộ gia đình khó khăn của Hoà Bình vẫn nô nức đến UB xã để đón nhận những phần quà đầy yêu thương từ Điện Máy Xanh và những đối tác.

Năm vừa qua, Thế giới di động nói chung và Điện máy Xanh nói riêng đón nhận nhiều niềm vui lớn, doanh số không ngừng tăng cao, Điện máy Xanh cán mốc 1.000 shop, đứng đầu về thị phần…

Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, nhân viên của Thế giới di động cũng được tưởng thưởng xứng đáng.

Biết ơn và hiểu rằng những thành quả này là do sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và đối tác dành cho Thế giới di động, để tri ân cũng như mong muốn lan toả tình yêu thương này đến với tất cả người dân Việt Nam, nhất là đồng bào khó khăn miền núi, ngày 27/12 Điện máy Xanh chính thức khởi động chiến dịch “Cơm dẻo – Bếp ấm” tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình.

Chương trình trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho những người dân nghèo trên toàn quốc nhân dịp Tết âm lịch 2020 đang đến gần. 

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 0

Rất đông bà con đồng bào đã tập trung tại UBND xã Tân Minh. Chương trình bắt đầu từ 9 giờ sáng, nhiệt độ tại vùng núi cao này vẫn đang rất thấp, chỉ khoảng 11 độ. Dù thời tiết khắc nghiệt vẫn không làm tắt đi nụ cười trên khuôn mặt những người dân lam lũ. 

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 1

Xã Tân Minh cách trung tâm huyện Đà Bắc hơn 20 km. Đời sống kinh tế của bà con vẫn còn nhiều khó khăn, với nguồn thu nhập chính từ trồng rừng và chăn nuôi gia súc, bình quân chưa đến 20 triệu đồng/năm. 

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 2

Tại sự kiện, 200 nồi cơm điện đã được trao cho 200 hộ nghèo của xã Tân Minh. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 5 nhà sản xuất tên tuổi là Panasonic, Midea, Kangaroo, Happy Cook và Sunhouse cũng có mặt để thực hiện hành động ý nghĩa này.

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 3

Theo đó, từ nay đến đầu tháng 1/2020, các siêu thị Điện máy Xanh tại mỗi vùng sẽ trực tiếp trao tặng 10.000 nồi cơm điện với tổng trị giá 8,5 tỷ đồng đến các hộ gia đình khó khăn thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước.

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 4

Chiến dịch sẽ diễn ra xuyên suốt qua các tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), miền Trung (Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…).

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 5

Những nụ cười đong đầy hạnh phúc của người trao và người nhận, đong đầy tình cảm giữa người với người. Đó cũng là những hình ảnh vô cùng ấm áp và đáng nhớ, dưới tiết trời lạnh 11 độ tại Đà Bắc - Hòa Bình. 

Điện Máy Xanh khởi động 10.000 nồi cơm điện 'cơm dẻo bếp ấm', lan toả yêu thương 6

Với chương trình này, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của chuỗi Thế giới di động và Điện máy Xanh  hy vọng, những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn, làm ấm lòng những mảnh đời còn thiếu thốn.

Xa hơn nữa, Điện máy Xanh hy vọng sẽ tổ chức những chương trình lớn hơn và quy mô hơn nhằm tri ân khách hàng.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO