Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Điện thoại OPPO tập trung các tính năng thu hút phụ nữ

Tại thị trường Việt Nam, OPPO là thương hiệu smartphone đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Hay cùng Gia Đình Mới tìm hiểu OPPO có những điểm nổi bật gì để thu hút được phái đẹp.

Thiết kế đẹp, màu sắc năng động trẻ trung

Những smartphone mới của OPPO đều có thiết kế đơn giản đẹp mắt thời trang, đa dạng màu sắc phù hợp đa số các đối tượng người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ năng động, trẻ trung.

Empty

Với thiết kế cứng cáp chắc chắn, các góc bo tròn nhẹ, độ hoàn thiện cực kỳ cao OPPO đã ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó phần logo OPPO được đem ra phía sau làm diện tích mặt trước tăng lên đáng kể.

Thiết kế hiện đại theo xu hướng hiện nay như: Màn hình "tai thỏ", màn hình tràn viền, thiết kế mặt kính bóng bẩy...

Camera selfie đẹp, thích hợp để "sống ảo"

Slogan của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc là “OPPO Camera Phone” do đó điểm được đánh giá cao nhất trên các sản phẩm OPPO chính là camera.

Empty

Những sản phẩm của OPPO đều được hãng chăm sóc kĩ ở phần camera selfie. Không chỉ trang bị cảm biến ảnh lớn mà hãng còn chăm chút kĩ ở phần mềm với khả năng làm đẹp nhiều cấp độ, selfie nhóm, làm đẹp bằng AI, chụp ảnh "tự sướng" xóa phông...

Đây có thể là tính năng "ăn tiền" nhất của hãng, đánh mạnh vào tâm lý chị em thích chụp ảnh selfie.

Cấu hình ổn, phần mềm nhiều tùy biến dễ sử dụng

Những sản phẩm của OPPO có cấu hình không nổi bật quá trong tầm giá, nhưng bù lại hãng làm phần mềm tương đối tốt giúp máy vận hành một cách mượt mà.

Empty

OPPO xây dựng phần mềm riêng có tên là Color OS. Giao diện Color OS trực quan và dễ sử dụng, độ tùy biến cao, tăng độ thích thú khi trải nghiệm.

Phù hợp với túi tiền người Việt

Những smartphone OPPO được hướng tới nhóm khách hàng phổ thông với mức giá dao động từ 3 – 8 triệu đồng. Đặc biệt là những mẫu smartphone trong phân khúc này bán rất chạy như OPPO A71 (2018), OPPO A83, OPPO F5...

Empty

Ngoài mức giá phù hợp, OPPO thường xuyên tặng quà khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể mua máy trả góp với lãi suất 0%.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO