Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal

Sau 20 năm, dàn diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 đã có nhiều đổi thay, tất cả đều có cuộc sống và sự nghiệp ổn định.

Đội đặc nhiệm nhà C21 là một trong những bộ phim thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ của 8x, 9x đời đầu. Đây là bộ phim dài 9 tập, phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào năm 1998, sau đó được phát đi phát lại nhiều lần.

Đội đặc nhiệm nhà C21 là phim kể về nhóm bạn gồm 5 người học chung lớp có niềm đam mê điều tra, phá án gồm: Minh tổ cú, Sơn sọ, Quang sọt, Sáng béo, Tùng quắt. 

Nhóm bạn này lập nên một đội đặc nhiệm chuyên điều tra các phi vụ bí ẩn để góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Về sau, nhóm có kết nạp thêm 2 cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con.

Đã 20 năm trôi qua, dàn diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 giờ đây đã khác. Tất cả đều trưởng thành, công việc ổn định, một vài người cũng đã lập gia đình và sinh con cái.

Hà Duy (Duy Alex)

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 0

Hà Duy là một trong những cái tên nhận được nhiều người yêu mến. Anh gắn liền với rất nhiều bộ phim truyền hình như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Xóm bờ sông, Làm mẹ,...

Sau khi trưởng thành, Hà Duy không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà đang làm phi công, hiện là cơ phó của một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Mặc dù không theo đuổi diễn xuất nhưng đời tư của Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Anh cũng vướng phải không ít những tin đồn về đời tư.

Minh tổ cú - Diễn viên Tuấn Long

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 1

Tuấn Long là diễn viên đảm nhận vai Minh tổ cú - Trưởng nhóm đặc nhiệm nhí với tình tình điềm đạm, thông minh, nhạy bén. Với khuôn mặt sáng, lối diễn tự nhiên, Tuấn Long nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả thời bấy giờ. 

Sau thành công của Đội đặc nhiệm nhà C21, Tuấn Long tham gia thêm một số bộ phim như: Bạn cùng lớp, Nhà có cánh cổng sắt...

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 2

 

Năm 18 tuổi, Tuấn Long từ giã sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, Tuấn Long đang công tác trong ngành công an, đã lập gia đình và có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh.

Hàn Quang Tú - Quang Sọt

Anh chàng Hàn Quang Tú đảm nhận vai Quang Sọt, cậu bé loắt choắt với làn da ngăm đen và cực kỳ tinh ý trong việc tìm manh mối cũng ghi điểm trong mắt không ít khán giả. 

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 3

Có lợi thế hơn so với các bạn diễn, trước Đội đặc nhiệm nhà C21, Hàn Quang Tú có tham gia đóng vai phụ trong phim "Hà Nội mùa đông năm 1946" của đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh.

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 5

Sau Đội đặc nhiệm nhà C21, Hàn Quang Tú có góp mặt trong một số bộ phim khác như: Rừng đen, Lạc Lối, Của để dành. Năm 2008, Quang Tú tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và được giữ lại làm giảng viên. 

Tiếp đó, Quang Tú theo đuổi ngành Đạo diễn sân khấu và cao học chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu.

Hiện Quang Tú đã có gia đình.

Tùng Lâm - vai Sáng béo

Xem Đội đặc nhiệm nhà C21 chắc chắn bạn không thể không biết anh chàng Sáng béo. Với ngoại hình có phần mũm mĩm, đôi mắt híp cùng tật ham ăn, Sáng béo luôn là nhân vật mang lại tiếng cười trong phim.

Tuy có chút sĩ diện và nóng nảy nhưng Sáng lại học rất giỏi và nhiều lần giúp đỡ đồng đội tìm ra manh mối phá án. Không chỉ vậy, anh chàng còn có tài lẻ chụp ảnh.

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 6

Sau thành công của phim, Tùng Lâm không bước theo nghiệp diễn. Anh chàng trở thành vận động viên Judo và là 1 cầu thủ bóng đá phủi. Hiện tại, "Sáng béo" theo đuổi con đường kinh doanh và đã làm bố của hai nhóc tỳ.

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 8
Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 9

Đức Thịnh - Sơn sọ

Đức Thịnh - nam diễn viên nhí đảm nhận vai Sơn sọ, chàng lớp trường giỏi võ nhận được sự yêu mến của khán giả thời bất giờ. Sau phim Đội đặc nhiệm nhà C21, cuộc sống và sự nghiệp của Đức Thịnh gặp nhiều thăng trầm nhất so với các diễn viên còn lại.

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 10

Sau "đội đặc nhiệm", Đức Thịnh tham gia nhiều phim khác nhưng chỉ được đảm nhiệm vai phụ. Sau đó, anh thử sức ở lĩnh vực ca hát, sáng tác và MC nhưng cũng không thành công. Mặc dù cuộc sống không quá dư giả, Đức Thịnh vẫn khá hạnh phúc bên vợ và 2 con.

 

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 12
Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 13

Thu Anh - Hạnh tăm tre và Thu Trang - Tuyết mèo con

Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con là hai nhân vật sở hữu khả năng phá án không kém các bạn nam trong nhóm. Ở một tập phim, Tuyết (Thu Trang đóng) khiến các thành viên đội đặc nhiệm đau đầu giải mã vụ án hộp thư lưu và từng triệt phá một đường dây mua bán thịt mèo. Hạnh (Thu Anh đóng) là cô bé có làn da bánh mật, tính tình lanh lợi và đanh đá. Thu Anh là con gái của đạo diễn Vũ Hồng Sơn.

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 14
Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 15

Sau khi phim kết thúc, Thu Trang không theo con đường diễn xuất mà tập trung học văn hóa. Hiện cô sống ở Hà Nội và là mẹ của ba đứa con. Thu Anh chỉ đóng một số vai nhỏ, trở thành nhân viên ngân hàng sau khi ra trường. 

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 16
Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 sau 20 năm: Người thành công, kẻ chao đảo vì scandal 17

 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO