Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast

Tuấn Anh
Ngô Thanh Vân sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu các dòng xe ô tô của VinFast, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu ô tô VinFast.
  Diễn viên Ngô Thanh Vân

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Xem thêm


Theo thoả thuận hợp tác, diễn viên Điện ảnh Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng các hoạt động quảng bá của thương hiệu ô tô Việt Nam – VinFast với vai trò Đại sứ thương hiệu trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Cùng với đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và các dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao, dịch vụ uy tín, VinFast tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới, thuyết phục các khách hàng quốc tế về một thương hiệu Việt Nam thời thượng, đẳng cấp thế giới. 

Phát biểu tại lễ ký kết và công bố đại sứ thương hiệu VinFast, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Được đồng hành cùng thương hiệu ô tô quốc dân, niềm tự hào của gần 100 triệu người Việt Nam là vinh dự lớn của Vân. Vân sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng VinFast lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Chúng tôi sẽ cùng hướng tới một mục tiêu chung là làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp.”

   Diễn viên Ngô Thanh Vân thử xe

 Diễn viên Ngô Thanh Vân thử xe

Theo Wikipedia, Ngô Thanh Vân còn được biết đến với nghệ danh tiếng Anh Veronica Ngo (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979) là một đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu của Việt Nam.

Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai Thúy, và ngay lập tức gắn với hình tượng "đả nữ", tức diễn viên nữ chính trong phim hành động. Cô tiếp tục tham gia hai dự án phim hành động lớn trong nước là Bẫy rồng (2009) và Lửa Phật (2013).

Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh từ dự án Ngày nảy ngày nay (2015), mà trong đó cô có tham gia đóng một vai. Ngoài các vai diễn trong nước, cô cũng có tham gia một số dự án phim quốc tế trong các vai diễn phụ

Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế với vai nữ chính trong bộ phim hành động Dòng máu anh hùng (2007) và có những bước tiến sâu hơn vào kinh đô điện ảnh Hollywood khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim bom tấn như Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: The Last Jedi… 

Trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim, Ngô Thanh Vân cũng có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn trên thị trường và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song lang, Hai Phượng…

Dưới dây là một số hình ảnh của Ngô Thanh Vân tham quan nhà máy và lái thử xe Vinfast: 

Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast 2
Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast 3
Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast 4
Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast 5
Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ thương hiệu của VinFast 6

Hai Phượng- bộ phim để lại nhiều dấu ấn của Ngô Thanh Vân: 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO