Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con

Biết bà xã Hải Băng mang thai tuần thứ 8 sau khi vừa sinh em bé thứ hai được 3 tháng, Thành Đạt không giấu nổi sự lo lắng. Nam diễn viên đã xuống tóc để cầu bình an cho vợ và các con.

Ngay sau khi biết Hải Băng mang bầu bé thứ 3 khi vừa sinh nhóc tỳ thứ 2 được khoảng 3 tháng, nam diễn viên Thành Đạt vô cùng lo lắng. Trước đó khi nhận được thông báo của bà xã, anh đã chia sẻ luôn tôn trọng quyết định của vợ.

Với quyết định không phá thai, Thành Đạt đã quyết định xuống tóc để cầu bình an cho Hải Băng cùng em bé chưa sinh.

Nam diễn viên chia sẻ: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

"Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 0

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã chia sẻ, động viên gia đình nam diễn viên:

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 1
Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 2

Nữ ca sĩ Hải Băng cũng đăng tải tấm ảnh Thành Đạt cùng nhóc tỳ thứ hai cùng lời cảm ơn gửi đến ông xã, người luôn ở bên cô dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 3

Trước đó, vào ngày 12/11, nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ tiết lộ cô đang mang bầu em bé thứ 3 sau khi vừa sinh bé trai ba tháng tuổi. Cô cho biết, lần mang thai này rất nguy hiểm, rủi ro cho cả mẹ và con vì 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của Hải Băng đã có vết sẹo, nó có nguy cơ bị nứt và vỡ tử cung. Mặc dù bác sĩ khuyên bỏ thai nên bỏ thai.

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 4

Giọng ca "Viên đá nhỏ" cho biết:

"Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con, nhưng dù ai nói gì mẹ cũng không từ bỏ. Đúng lịch hẹn bác sĩ sau 3 tháng tôi phải đến khám lại kiểm tra và coi vết mổ. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại...

Bác sĩ siêu âm cho tôi nói, em đã có thai 8 tuần có tim thai luôn. Mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại. Nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết phải làm thế nào.

Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không? Vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm, bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm".

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng cùng các con 5

Đứng trước lựa chọn khó khăn, ca sĩ Hải Băng vẫn quyết định sẽ giữ lại em bé và cố gắng chăm sóc để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả hai mẹ con. Được biết, Hải Băng sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng 7 vừa qua.

Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đều rất vui mừng và thoải mái chia sẻ hình ảnh em bé lên mạng xã hội. Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt "híp" và nụ cười rạng rỡ, ai nấy đều nhận định đây là bản sao vô cùng hoàn hảo của Thành Đạt.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO