Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Thanh Hương có cái nhìn khác về ‘gái ngành’ sau ‘Quỳnh búp bê’

Diễn viên Thanh Hương cho biết, sau vai diễn Lan “cave”, số lượng gái “ngành” theo dõi cô trên trang cá nhân Facebook tăng đột biến. 

“Trong cuộc sống, tôi cũng đã gặp ở đâu đó những cô gái bán hoa. Bản năng của một người diễn viên cho tôi sự quan sát từ về trang phục, cách sống, theo tôi đó cũng là điều quan trọng để cảm nhận và sống thực sự với vai diễn”, diễn viên Thanh Hương chia sẻ. 

Diễn viên Thanh Hương không thể tự mình trải nghiệm công việc của Lan ngoài đời để có trải nghiệm cho vai diễn. Cô chỉ có thể quan sát cuộc sống xung quanh mình. Cô lấy chất liệu cho vai diễn Lan cave qua cách quan sát những cô gái bán dâm vô tình gặp trên phố. 

Diễn viên Thanh Hương có cái nhìn khác về ‘gái ngành’ sau ‘Quỳnh búp bê’ 0

Khi đi trên phố, thấy những chiếc xe máy chở 4,5 cô gái đi qua, Thanh Hương cũng chú ý quan sát xem cách ăn mặc, cử chỉ, điệu bộ của họ như thế nào. Ngay cả mùi nước hoa chạy qua khứu giác cô cũng phải ghi nhớ. Hay trong lúc đi ăn, những cô gái mại dâm ngồi bàn kế bên, Thanh Hương cũng đều để tâm đến. 

Cá nhân diễn viên Thanh Hương đã có cái nhìn khác đi về những cô gái bán dâm. 

“Tôi nghĩ, khi phơi bày những sự thật về những cô gái bán dâm lên phim, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn về nghề này. Sẽ có người bị ghét nhưng cũng người rất đáng thương. Mỗi cô gái trong Quỳnh búp bê đều mang những số phận riêng, họ có góc khuất của riêng họ. Và biết đâu đấy, những cảnh diễn ấy lại là hồi chuông cảnh tỉnh, hay cũng có thể là sự bao dung cho những thân phận ấy thì sao?”, Thanh Hương thổ lộ. 

Diễn viên Thanh Hương có cái nhìn khác về ‘gái ngành’ sau ‘Quỳnh búp bê’ 1

Thanh Hương cũng cho biết, cô bị mất tên từ lâu rồi. Khán giả ghét, gọi cô là Lan cave. Nhưng với cô, đó là một niềm hạnh phúc của người làm nghề. 

"Mỗi ngày tôi đều vào đọc bình luận của mọi người và hiện tại có nhiều người gọi tôi như vậy. Tôi nghĩ điều đó chứng minh khán giả đã công nhận vai diễn này, họ đánh giá đúng về vai diễn. Nhưng tôi tin, khán giả ghét nhân vật, là tôi đã “tán đổ” họ rồi đấy”, Thanh Hương hạnh phúc.

Diệp Ngân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO