Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị tố quỵt tiền vé máy bay

Thông tin nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái - Trọng Nhân bị tố quỵt tiền nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tối muộn 16/3, trên một hội nhóm chuyên bàn tán chuyện showbiz có xuất hiện 1 bài viết chia sẻ về sự việc, nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái - Trọng Nhân bị tài khoản N.T.T tố bùng 7 triệu tiền vé máy bay.

Cụ thể, Trọng Nhân bị chủ tài khoản facebook N.T.T đăng đàn tố Trọng Nhân bùng 7 triệu vé máy bay, hứa trả hóa đơn 2 tháng trời không thấy gửi trong khi đã nhận đủ tiền.

N.T.T còn viết thêm, khi nói sẽ công khai chuyện này, Trọng Nhân còn nói cho thêm tiền để đưa lên facebook.

Diễn viên Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị tố quỵt tiền vé máy bay 0

Người này viết:

"Ai làm việc với bạn diễn viên Trọng Nhân này thì cẩn thận nhé. Bạn ý vừa bùng của mình hơn 7 triệu. Hứa trả hóa đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi, trong khi đã nhận đủ tiền.

Khi mình bảo công khai chuyện này bạn ý còn nói cho mình thêm tiền để đưa lên facebook.

Nếu bạn ý nhiều tiền như vậy sao không trả cho mình nhỉ. Nhân viên quèn như mình lương thì thấp mà còn phải đi đền tiền oan".

Bài viết này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ sự ngỡ ngàng vì Trọng Nhân được biết là một nam diễn viên khá giàu có của showbiz Việt.

Diễn viên Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị tố quỵt tiền vé máy bay 1

Khi dòng trạng thái này được chia sẻ rầm rộ, phía Trọng Nhân cũng lên tiếng đáp trả.

Nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái tỏ rõ sự bức xúc trước sự việc này. Anh khẳng định, không muốn vì những chuyện này mà lên báo để rồi mọi người lại nghĩ PR này nọ.

Được biết, cách đây vài tháng, Trọng Nhân có tham dự 1 chương trình, nam diễn viên yêu cầu mua vé hạng thương gia và sẽ bù khoản chênh lệch.

Khi quay xong, Trọng Nhân vô tình làm mất cuống vé nên không thể lấy hóa đơn cho bên chương trình. Ngay sau đó lại có chuyến đi châu Âu nên đã nói với bên chương trình liên hệ với người hỗ trợ đặt vé máy bay hoặc ra quầy vé của hãng.

Diễn viên Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị tố quỵt tiền vé máy bay 2

Ngoài ra, Trọng Nhân cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện mình làm rớt cuống vé máy bay đồng thời khẳng định là tiền hóa đơn của chương trình chứ không có liên quan gì tới cá nhân của chủ tài khoản N.T.T

Trọng Nhân viết:

"Lỗi của mình là làm rớt cuống vé vì thú thật mình cũng bay nhiều nên cuống vé mình không để ý lắm....

Vé máy bay là mình bù thêm tiền để đi hạng thương gia chứ bên chương trình không book cho mình nên bạn phải nói đàng hoàng tử tế.

Bạn đừng bao giờ nghĩ là dọa mình up lên facebook tố là mình sợ bạn. Ở đâu ra kiểu đó vậy. Trong khi mình chỉ có lỗi làm mất cuống vé mà bạn bảo mình lừa bạn. Lừa là lừa gì?

Bạn viết cho đàng hoàng tử tế, nói rõ ràng là tiền vé máy bay, tiền hóa đơn gì bên chương trình chứ mình không vay mượn gì bạn mà bạn bảo gạt bạn."....

Câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết khi chỉ vài tiếng sau, nam diễn viên lại tiếp tục đăng tải 1 status dài liên quan đến chuyện này.

Diễn viên Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị tố quỵt tiền vé máy bay 3

Rất nhiều người theo dõi câu chuyện đã phản ứng không mấy thiện cảm với cách hành xử của Trọng Nhân. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai nhưng là người của công chúng thì cần phải biết cách giải quyết vấn đề sao cho hợp tình hợp lý nhất.

- Chuyện chả có gì lớn cả nhưng mình thấy cách xử lý của Trọng Nhân không được "văn hóa" cho lắm, là người của công chúng mà mở mồm ra lại nói tục thì mình nghĩ là không nên. Mong rằng sau sự việc này Trọng Nhân nên rút kinh nghiệm.

- Trước xem phim thích anh lắm nhưng cái gì ra cái đó. Em thấy chuyện này anh sai rõ mà cứ cãi cùn.

- Chuyện này bé tí ti mà bị xé ra to. Bạn nên lấy hóa đơn về đưa cho Đài vì đó là quy định không làm khác được.

- Đọc bài viết rõ ràng anh sai mà, anh là người làm mất cuống vé thì anh phải có trách nhiệm nhanh tìm cách xử lí cho bên kia chứ. 2 tháng không giải quyết vấn đề cho người ta, trong khi bên staff đã nói rõ với anh trước rồi. 7 triệu có thể với anh là không to nhưng với người làm công như chị gái đó thì có thể la cả một tháng lương đó anh ạ. Câu chuyện sai từ anh, vì lơ là của anh mà cô gái kia đang mất 7 triệu rồi.

Trọng Nhân (SN 1988) được biết đến với vai trò là diễn viên. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Hoa hồng trên ngực trái, Zippo, mù tạt và em...

Trọng Nhân từng lọt Top 5 Mai vàng cho hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất".

Anh là người khá kín tiếng, nói không với scandal.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO