Báo Điện tử Gia đình Mới

Điều bạn nhìn thấy trong 10 giây đầu tiên sẽ tiết lộ con người sâu thẳm bên trong bạn

Nhìn vào bức tranh này, bạn thấy điều gì đầu tiên?

 Hãy nhìn lướt thật nhanh bức tranh dưới đây (không đến 10 giây) và cho biết điều bạn nhìn thấy đầu tiên.

ps1

Đừng suy nghĩ quá nhiều, sau khi ghi nhớ câu trả lời của mình, hãy xem đáp án dưới đây.

ps2

1. Nếu bạn nhìn thấy một hang động

Empty

Nếu điều đầu tiên đập vào mắt bạn là một hang động, bạn là một người khá điềm tĩnh và vẫn luôn chín chắn hơn so với độ tuổi của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn vào mặt tốt đẹp của vấn đề hay mọi người xung quanh, dù họ có làm bạn thất vọng không ít lần đi nữa.

Bạn là một người khá dễ thích nghi, khi vào môi trường mới dù có khó khăn nhưng bạn thuộc dạng "quăng quật đâu cũng sống được". Bạn bè cũng thường tìm đến bạn tâm sự, nhưng đôi khi vào lúc cảm thấy cô đơn, bạn lại khó tìm được một người đủ hiểu mình.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung phát huy năng lượng tích cực của mình và chia sẻ nhiều hơn với những người xung quanh. Tuy có thể họ không cùng quan điểm nhưng việc tin tưởng và đôi khi thể hiện rằng mình cũng cần được giúp đỡ sẽ khiến mối quan hệ với mọi người tốt đẹp hơn rất nhiều.

2. Bạn nhìn thấy vật thể bay UFO

Empty

Trong mối quan hệ với mọi người, bạn thường cố cân bằng và "dĩ hòa vi quý" hết mức có thể. Nhưng đôi khi chính vì vậy mà bạn thường tự tạo áp lực cho bản thân, nếu cứ kéo dài bạn có thể sẽ "bùng nổ" vào một lúc nào đó.

Cuộc sống vốn rất ngắn ngủi, vậy cớ gì không làm những gì khiến mình thoải mái? Muốn ăn thì cứ ăn, đứa nào kêu béo thì... rủ nó đi ăn để nó béo cùng. Khó chịu thì nói ra để người khác biết rằng họ đang làm bạn không thoải mái. Thích ai thì cứ nói, cùng lắm là bị từ chối, quê một chút chứ có sao đâu.

Hãy dành thời gian quan tâm chăm sóc bản thân, ngủ sớm một chút, bớt nghĩ đến những người không quan tâm đến mình, bạn sẽ nhận ra rằng còn nhiều người yêu thương bạn ngoài kia đến thế nào.

3. Bạn nhìn thấy người ngoài hành tinh

Empty

Bạn là một người có nội tâm phong phú và nhạy cảm, cuộc sống của bạn vì thế có rất nhiều niềm vui nhưng cũng không ít lần rơi vào bế tắc. Tuy nhiên có một sự thật là, đôi khi những bế tắc ấy lại là do tâm trí bạn tạo ra, chứ không phản ánh hoàn toàn thực tế.

Đôi khi, hãy thử bước ra khỏi thế giới của mình và nhìn mọi thứ dưới một góc độ khác, biết đâu bạn sẽ thấy những vấn đề bạn đang phải đối diện có một cách giải quyết khác, hay đơn giản là ngoài kia cũng còn rất nhiều người đồng cảm với bạn. Hãy phát huy sự nhạy cảm của mình để trở thành một người tinh tế hơn, bạn sẽ ngày càng được mọi người yêu quý.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO