Báo Điện tử Gia đình Mới

Điều hoà Panasonic công nghệ nanoeTM cải thiện chất lượng không khí và sức khỏe

Nâng cao chất lượng không khí trong nhà với công nghệ nanoeTM giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn trong không khí hoặc bám dính và virus trong môi trường.

Công nghệ nanoe TM trên điều hoà Panasonic là gì? 

Với tầm nhìn tạo ra “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, một trong những cam kết của Panasonic là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thông qua công nghệ nanoeTM tiên tiến.

Đây là công nghệ độc đáo của Panasonic, là các phân tử tích điện có kích thước siêu nhỏ. NanoeTM được chứng minh hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus, giúp duy trì độ ẩm của da, cũng như có hiệu quả loại bỏ bụi (PM2.5) mang lại bầu không khí trong nhà sạch hơn, an toàn hơn.

Công nghệ nanoeTM là một thuật ngữ chung để chỉ một, hai hoặc cả ba loại thiết bị nanoeTM độc lập khác nhau (nanoeTM, nanoeTMX, nanoe-G) hoặc kết hợp cùng nhau.

Điều hoà Panasonic công nghệ nanoeTM cải thiện chất lượng không khí và sức khỏe 0

Các hiệu quả của nanoeTM bao gồm:

  • Ức chế hoạt động của vi khuẩn trong không khí hoặc bám dính và virus
  • Ức chế hoạt động của nấm mốc trong không khí hoặc bám dính
  • Ức chế các chất gây dị ứng
  • Ức chế phấn hoa
  • Ức chế các chất độc hại được biết đến trong bụi mịn PM2.5
  • Loại bỏ mùi thường gặp
  • Giữ ẩm cho da và giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn

Điều hoà Panasonic tác dụng tích cực trong việc tăng cường sức khoẻ 

Panasonic không tiến hành các thử nghiệm xác minh trên chủng coronavirus mới bằng bất kỳ thiết bị phát nanoeTM hoặc điều hòa không khí tích hợp công nghệ nanoeTM nào. Vì vậy, hiệu quả định lượng của nanoeTM trên virus mới chưa được xác định.

Tuy nhiên, từ năm 2009 đến 2012, với sự hợp tác của các trường đại học và phòng nghiên cứu tại Nhật Bản và Đức, Panasonic đã thực hiện các nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều loại virus, vi khuẩn và yếu tố có hại gây dị ứng khác.

Điều hoà Panasonic công nghệ nanoeTM cải thiện chất lượng không khí và sức khỏe 1

Năm 2011, Tập đoàn Panasonic đã phối hợp cùng Phòng nghiên cứu Charles River (Đức) tiến hành phân nhóm các loại virus dựa trên các loại tiêu chí bao gồm hình dạng vỏ bọc, bộ gen và kích thước. Bốn loại virus đáp ứng các tiêu chí trên được tiếp tục phân nhóm dựa trên sức đề kháng lý hóa của chúng bao gồm virus Xenotropic murine leukemia, Encephalomyocarditis, Pseudororabies, Pocrine parvovirus.

Thử nghiệm cho kết quả 99% giá trị truyền nhiễm trên 4 loại virus này đã được loại bỏ trong 6 giờ. Kết quả cũng cho thấy công nghệ nanoeTM có khả năng ức chế hoạt động của các virus có nguồn gốc từ người và động vật khác nhau.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Panasonic đã phối hợp cùng các chuyên gia và phòng thí nghiệm tại Nhật Bản chứng minh tác dụng ức chế của các hạt nước tích điện nanoe™ đối với các yếu tố gây dị ứng có nguồn gốc từ vật nuôi bao gồm: Can f1 (có nguồn gốc từ chó), Fel d1 (có nguồn gốc từ mèo), ba loại vi khuẩn (MRSP (staphylococcus pseudintermedius), Bordetella bronchiseptica và Pasteurella multocida), ba loại nấm (Candida albicans, Cryptococcus neoformans, và Malassezia furfur), và năm loại virus (feline coronavirus, canine adenovirus, canine parvovirus, và canine herpes virus).

Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm trên chủng virus corona nguồn gốc từ mèo, cùng họ với chủng virus corona mới và đã được xác nhận hiệu quả lên tới hơn 99%.

Điều hoà Panasonic công nghệ nanoeTM cải thiện chất lượng không khí và sức khỏe 2

Công nghệ nanoeTM được tích hợp trong nhiều sản phẩm của Panasonic nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống cho tất cả mọi người. Điều hòa không khí và Máy lọc không khí tích hợp nanoeTM hoạt động song song để làm sạch không khí tại nhà ở và văn phòng bằng cách loại bỏ các chất ô nhiễm và bụi mịn PM2.5, ức chế vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng.

Trong khi đó, công nghệ nanoeTMX trong điều hòa thương mại Panasonic (Cassette và âm trần) mang tới bầu không khí trong lành chất lượng 24/24 giờ với hiệu quả khử mùi, loại bỏ vi khuẩn và làm sạch không khí.

Công nghệ nanoeTM đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trên thế giới, trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như đường sắt, ô tô, khách sạn, bệnh viện để mang tới sự thoải mái, an toàn cho mọi người trong không gian sống trong lành, khỏe mạnh. Panasonic tiếp tục sứ mệnh mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn” bằng cách liên tục phát triển các công nghệ tương lai.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO