Diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ cách làm ruốc cá hồi ướp sữa mẹ cho con ăn dặm

Bình luận

Những món ăn dặm ngon lạ của Phan Như Thảo luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khá nhiều mẹ bỉm sữa. Và món ruốc cá hồi ướp sữa mẹ của cô mới đây không phải là ngoại lệ.

  Diễn viên Phan Như Thảo và con gái

Diễn viên Phan Như Thảo và con gái

Phan Như Thảo là người mẫu khá có tiếng. sau khi đoạt được một số giải thưởng trong lĩnh vực này, cô lấn sân sang điện ảnh và đóng một số phim như Sắc đẹp và danh vọng, Số phận bị đánh cắp...Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2015, cô kết hôn với đại gia Đức An và sinh được một bé gái. Từ đó tới nay, cô tạm ngừng các hoạt động trong showbiz để chăm lo cho gia đình.

Diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ cách làm ruốc cá hồi ướp sữa mẹ cho con ăn dặm 1

Món ruốc cá hồi ướp sữa mẹ tự tay làm mà diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ vừa đảm bảo được vệ sinh, lại bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho con trong độ tuổi ăn dặm nên nhận được nhiều sự hưởng ứng của các mẹ bỉm sữa.

Cách làm món ruốc cá hồi ướp sữa mẹ như sau:

Chuẩn bị:

Cá hồi tươi, mua phần ít mỡ nhiều thịt; sữa mẹ, sữa tươi; gừng thái lát; dầu oliu

Thực hiện:

Ướp cá với sữa mẹ cộng thêm chút sữa tươi 45 phút để khử mùi tanh và độc tố trong cá. Xếp gừng cắt lát dưới đáy bát, đặt miếng cá lên và xếp thêm các lát gừng lên trên. Hấp cách thuỷ cho cá chín đều và chín tới.Lấy ra, lột bỏ da và lọc xương (nếu có).

Bỏ cá vào cối giã nhỏ. Cho chút dầu oliu vào chảo chờ chảo nóng, bỏ phần cá đã giã vào bắt đầu rang cho khô, đảo đều tay cho cá đều và không bị cháy. Rang tới khi thịt cá khô, săn lại, hơi vàng vàng là được. Bỏ ra và bảo quản trong lọ kín.

  Đây là thành phẩm món ruốc cá hồi ướp sữa mẹ mà diễn viên Phan Như Thảo hướng dẫn nhé!

Đây là thành phẩm món ruốc cá hồi ướp sữa mẹ mà diễn viên Phan Như Thảo hướng dẫn nhé!

Bạn đang xem bài viết Diễn viên Phan Như Thảo chia sẻ cách làm ruốc cá hồi ướp sữa mẹ cho con ăn dặm tại chuyên mục Ăn dặm của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo (tổng hợp)