Chi Pu và bí quyết dinh dưỡng để có vòng eo con kiến 58

Bình luận

Sau hơn 10 năm, Chi Pu không chỉ được khen về sự tiến bộ trong hoạt động nghệ thuật mà còn được đánh giá cao vì sự thay đổi nhan sắc đáng kể. Có bí quyết gì trong chế độ ăn uống của Chi Pu vậy?

Chi Pu và bí quyết dinh dưỡng để có vòng eo con kiến 58 0

Chi Pu là một nữ diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình, ca sĩ, nhà sản xuất phim, người mẫu, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm diễn viên lồng tiếng. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt top 20 của Miss Teen Việt Nam 2009.

Các hoạt động nổi bật nhất của cô gồm các vai diễn trong phim Cô gái trên tầng thượng, sitcom 5S Online; Hương ga, Mối tình đầu của tôi, Yêu...Cô cũng ghi dấu ấn với vai trò là nhà sản xuất phim với các tác phẩm như My Sunshine...

Bên cạnh phim ảnh, cô tham gia các chương trình truyền hình như Bước nhảy hoàn vũ, làm MC trong Giọng hát Việt nhí. Ở lĩnh vực ca nhạc, Chi Pu đã cho ra đời một khá nhiều MV như Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Có nên dừng lại, Mời anh vào tim em, Anh ơi ở lại... và gần đây nhất là Em nói anh rồi.

Hoạt động nghệ thuật lâu năm nhưng Chi Pu được nhận xét là không hề già đi, mà ngược lại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Có bí quyết gì trong chế độ ăn uống của Chi Pu?

Chế độ ăn uống của Chi Pu

  Chi Pu không chọn cách ăn kiêng hà khắc.

Chi Pu không chọn cách ăn kiêng hà khắc.

Theo Chi Pu chia sẻ, cô có thể trạng khó lên cân nên ăn uống cũng không kiêng khem quá nhiều. Tuy nhiên, chế độ ăn uống của Chi Pu cũng tuân theo một số nguyên tắc:

  • Bổ sung nhiều nước và trái cây

Chi Pu cho biết: "Nếu hôm trước, Chi Pu ăn nhiều đồ chiên gây nóng cho cơ thể, Chi sẽ bù lại nhiều rau quả, đồ ăn thanh mát vào bữa ăn tiếp theo".

  • Không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn

Với cường độ lao động tương đối cao, Chi Pu không ủng hộ cách giảm hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn vì như thế dễ khiến cô bị chóng mặt. Lúc đói, Chi có thể ăn một cái kẹo hoặc ít mẩu bánh mì. Cô nàng chỉ áp dụng phương pháp low-cab trong tối đa 2 tuần để giảm cân và có gương mặt thon gọn cấp tốc.

  • Uống bổ sung các loại nước

Để thanh lọc cơ thể, cô lựa chọn nước chanh, siro Maple và ớt bột. Loại nước này cũng rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng, giúp Chi Pu có vóc dáng thanh mảnh, cân đối và vòng con kiến đầy mơ ước.

Ngoài ăn uống, Chi Pu còn chăm chỉ tập thể thao để luôn giữ được thân hình như ý.

Bạn đang xem bài viết Chi Pu và bí quyết dinh dưỡng để có vòng eo con kiến 58 tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo