1m66, nặng 45 kg: Đây là bí quyết của ngôi sao 'Anh chỉ thích em' Ngô Thiến

Bình luận

Bộ phim 'Anh chỉ thích em' gặt hái thành công vang dội và đưa nữ diễn viên chính Ngô Thiến tỏa sáng. Ngoài công việc, thứ được nhiều người quan tâm ở nữ diễn viên là bí quyết giữ dáng, chăm da của cô.

  Ngô Thiến được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất.

Ngô Thiến được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất.

Ngô Thiến, sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Vũ Hán chuyên ngành diễn xuất năm 2010.

Cô may mắn khi đang học đã được mời đi đóng nhiều phim như Mật mã màu cam, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4…

Sau nhiều năm được trui rèn, cô đã bước đầu thành công và được nhiều người biết đến từ sau vai diễn "Tiểu Mặc Sênh" trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình.

Mới đây, cô nàng này được giao cho vai nữ chính - Triệu Kiều Nhất trong bộ phim truyền hình Anh Chỉ Thích Em đang "làm mưa làm gió" ở nhiều trang mạng.

Ngô Thiến được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất tự nhiên. Khuôn mặt và hình thể nhỏ nhắn của cô rất hợp với những vai diễn thanh xuân.Và đây là điểm mạnh đang được cô giữ gìn.

Cùng tìm hiểu bí quyết để giữ được vóc dáng cân đối, làn da tươi trẻ của Ngô Thiến nhé!

Bí quyết giữ dáng của Ngô Thiến:

1. Ngủ sớm, dậy sớm, không bỏ bữa sáng

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngô Thiến cho biết, dù có chuyện gì thì cô cũng không bỏ bữa sáng. Cô ngủ sớm và dậy sớm. Việc ngủ muộn, dậy muộn có thể khiến cân nặng bị tăng lên, làm ảnh hưởng tới cơ thể.

Cô cho biết chỉ với chiêu này, cô có thể gầy được.

2. Thay bữa tối bằng sữa chua không đường

Với những người muốn giảm cân, việc không ăn tối hoặc ăn ít nhất có thể và dùng những thực phẩm ít calo là một việc tương đối khó. Vậy mà Ngô Thiến còn không ăn tối. Cô thay bữa tối bằng cốc sữa chua không đường vừa giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, vừa không lo béo.

3. Lựa chọn thực phẩm ít calo

Khi cần giảm cân, Ngô Thiến lựa chọn những loại thực phẩm ít calo, ít muối.

  Bí đỏ là một loại thực phẩm được Ngô Thiến lựa chọn khi muốn giảm cân.

Bí đỏ là một loại thực phẩm được Ngô Thiến lựa chọn khi muốn giảm cân.

Đó là bí đỏ – loại thực phẩm giàu chất xơ, ít calo nhưng lại nhiều dinh dưỡng.

Thực phẩm thứ 2 được cô lựa chọn là yến mạch. Theo cô, yến mạch rất phù hợp để ăn tối, đặc biệt là khi trộn cùng sữa chua.

Có 2 loại thực phẩm mà cô loại ra khỏi thực đơn của mình, là thực phẩm ngọt và trà sữa. Cả 2 loại thực phẩm này đều dễ khiến người ăn tăng cân, mọc mụn lại không có lợi cho sức khỏe.

Ngoài việc ăn uống, Ngô Thiến còn rất chăm chỉ tập thể dục. Các bài tập aerobics giúp cô đốt cháy mỡ, tăng cường sức mạnh của cơ để giữ dáng.

Bạn đang xem bài viết 1m66, nặng 45 kg: Đây là bí quyết của ngôi sao 'Anh chỉ thích em' Ngô Thiến tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo