Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton

Bình luận

Nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng uyển chuyển và thể thao của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton, vợ của Hoàng tử William. Mặc dù đã có ba con, cô ấy vẫn duy trì cân nặng và lối sống khỏe mạnh.

  Bí quyết ăn kiêng của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton

Bí quyết ăn kiêng của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton

Nhiều người đã tự hỏi làm thế nào Kate vẫn trông rất tuyệt vời sau khi sinh con thứ ba như vậy.

Nữ công tước cao 1m75 và là một fan hâm mộ lớn của các môn thể thao tích cực trong suốt cuộc đời cô, thích chơi quần vợt và khúc côn cầu.

Mặc dù có một vóc dáng săn chắc và cân đối không phải là một phần quy tắc của gia đình hoàng gia, nhưng Công nương xứ Cambridge Kate Middleton luôn giữ cho mình một vóc dáng thon gọn. Trong đời sống hàng ngày, nữ công tước luôn có những hoạt động bằng cách tập yoga và chạy bộ. Tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất cô ấy giữ dáng. Ngoài tập thể dục, chế độ ăn uống hàng ngày của Kate Middleton bao gồm các loại thực phẩm giúp kiểm soát cân nặng.

Cùng tìm hiểu những gì Kate Middleton ăn để có vóc dáng cân đối.

Kế hoạch bữa ăn hàng ngày của Kate Middleton

  • Bữa sáng

Theo Woman’s World đã báo cáo rằng nữ công tước ăn các loại quả mọng và cháo cho bữa sáng.

Cô ấy tránh xa sữa hạnh nhân.

  • Bữa trưa

Kate duy trì cân nặng của mình bằng cách ăn các loại thực phẩm như: ceviche, gazpacho, salad dưa hấu và tabbouleh.

  • Bữa tối

Kate Middleton là một người thích nấu ăn ở nhà. Các bữa ăn nấu tại nhà thường có lượng đường, muối và chất béo bão hòa thấp hơn, có lợi cho việc giữ dáng thon.

Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton 1

Kate Middleton đã nói rằng cô theo chế độ ăn kiêng Dukan. Chế độ ăn kiêng Dukan là một chế độ ăn kiêng của Pháp, tập trung vào việc ăn hàm lượng protein cao trong giai đoạn đầu. Sau đó các bữa ăn sẽ thêm rau.

Và theo tin tức ABC, nữ công tước đã sử dụng chế độ ăn kiêng low-carb để chuẩn bị cho đám cưới của mình vào năm 2011.

Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton 2

Theo báo cáo của Daily Mail, Kate thường thưởng thức nước ép xanh hàng ngày. Cô uống sinh tố buổi sáng và buổi chiều, có chứa tảo xoắn, cải xoăn, matcha (một loại bột từ trà xanh nghiền mịn), rau bina, romaine, rau mùi và quả việt quất.

Tảo xoắn là một loại vi khuẩn lam, có nghĩa là vi khuẩn sống trong nước và có thể tự sản xuất thức ăn. Nó là nguồn protein cực kỳ cao và được tuyên bố là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên thế giới.

Tảo xoắn thường được khuyên dùng cho người ăn chay như một cách để đảm bảo họ có đủ chất sắt. Nó chứa Vitamin B1, còn được gọi là Thiamin, cần thiết cho việc tiêu hóa chất béo và protein.

Tảo xoắn cũng chứa một lượng lớn canxi, gấp 26 lần có trong sữa.

Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton 3

Chế độ ăn khi mang thai của Kate Middleton

Như nhiều người hâm mộ Kate Middleton đều biết, nữ công tước mắc chứng ốm nghén nặng khi cô mang thai hoàng tử George và công chúa Charlotte. Với lần mang thai thứ 3, cô vẫn phải vật lộn với chứng buồn nôn nghiêm trọng.

Rất may rằng, cô ấy đã có một giải pháp tốt cho triệu chứng mang thai này. Nữ công tước bám sát chế độ ăn nhiều thực phẩm lành mạnh như: bơ, quả mọng và bột yến mạch, giúp cô ấy tăng cân đủ khi mang thai, mặc dù bị ốm thường xuyên.

Kate Middleton đã ăn gừng để chống lại chứng ốm nghén. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng gừng là một phương pháp an toàn và hiệu quả để chống buồn nôn khi mang thai.

Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton 4

Tóm lại, Kate thường xuyên xuất hiện trước ống kính máy ảnh và công chúng, cô ấy hiểu giá trị của việc trông tuyệt vời mọi lúc. Cô ấy cố gắng chăm chỉ tuân theo chế độ ăn kiêng lành mạnh để giữ dáng. Kate cũng được biết là có một làn da khá hoàn hảo.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết ăn kiêng và luyện tập của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp