Chế độ ăn của Lâm Tâm Như phim Hoàn Châu Cách Cách: 1/3 bát cơm, canh đỗ trọng

Bình luận

Dù sinh con ở tuổi 41, và bản thân đã 43 tuổi, Lâm Tâm Như vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà. Bí quyết gì giúp cô níu giữ thành công thanh xuân của mình tới vậy?

Chế độ ăn của Lâm Tâm Như phim Hoàn Châu Cách Cách: 1/3 bát cơm, canh đỗ trọng 0

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 1994 với vai trò người mẫu bán thời gian. Sau đó cô có tham gia một số phim như Bá vương học đường (đóng năm 1995 với Lâm Chí Dĩnh).

Tuy vậy, chỉ tới khi vào vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách thì sự nghiệp của cô mới thực sự thăng hoa. Sau bộ phim này, Lâm tâm Như trở thành ngôi sao hạng A và liên tục được mời diễn những bộ phim khác như Tân dòng sông ly biệt, Bán sinh duyên, Trai tài gái sắc, Đại Từ Đường, tuy nhiên, với các vai diễn này, người xem chỉ mới thấy một hình tượng hiền lành, nhân hậu một màu của Lâm Tâm Như trên màn ảnh.

  Vai diễn Hạ Tử Vi trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã giúp Lâm Tâm Như một bước thành sao

Vai diễn Hạ Tử Vi trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã giúp Lâm Tâm Như một bước thành sao

Phải tới khi cô vào vai nàng Đát Kỷ trong Tân Bảng phong thần, người ta mới thấy được năng lực diễn xuất đa dạng của Lâm Tâm Như. Năm 2010, Lâm Tâm Như đảm nhiệm vai Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế và nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía khán giả.

Tới năm 2011 đánh dấu bước chuyển mình của Lâm Tâm Như. Bộ phim Khuynh thế hoàng phi là phim đầu tiên cô tham gia với vai trò nhà sản xuất phim và cũng đóng vai chính.Từ sau phim này, Lâm Tâm Như còn tham gia nhiều phim với vai trò nhà sản xuất và cũng gặt hái được khá nhiều thành công.

Về các giải thưởng điện ảnh, Lâm Tâm Như giành được nhiều danh hiệu như Nữ diễn viên Đài Loan được yêu thích nhất, Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nhà sản xuất xuất sắc nhất, Nữ diễn viên có sức lôi cuốn nhất năm, Nữ diễn viên thực lực nhất, Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Với âm nhạc, cô cũng nhận được một số giải thưởng như Giọng hát mới thành công nhất, giải thưởng giọng hát mới, giải Radio Television…

Năm 2016, thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn sau hơn 10 năm làm bạn khiến truyền thông được một phen bất ngờ. Vài tháng sau đó, bé “Cá heo nhỏ” ra đời.

Sau khi sinh em bé, để phục hồi lại vóc dáng, Lâm Tâm Như đã thực hiện một chế độ ăn kiêng, giảm cân khá nghiêm ngặt. Cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân của cô nhé!

Bí quyết giảm cân của Lâm Tâm Như

Chế độ ăn của Lâm Tâm Như phim Hoàn Châu Cách Cách: 1/3 bát cơm, canh đỗ trọng 2

Để lấy lại được khuôn mặt V-line, theo như chính Lâm Tâm Như chia sẻ, cô đã phải "vô cùng vất vả" với thực đơn ăn kiêng của mình.

Cô tránh ăn ngoài để kiểm soát được lượng calo đưa vào cơ thể. Bữa sáng cô ăn nhẹ, có thể là bột lúa mạch pha, thêm chút bơ rồi uống trực tiếp. Hoặc cô thích ăn gừng, trứng nguấy và uống nước canh đỗ trọng.

Buổi trưa, thực đơn của cô là thịt lợn hoặc cá hấp. Mỗi loại thịt ăn một chút bằng khoảng nắm tay. Ngoài ra, cô ăn thêm 1/3 bát cơm kèm cùng rau luộc.

Chế độ ăn của Lâm Tâm Như phim Hoàn Châu Cách Cách: 1/3 bát cơm, canh đỗ trọng 3

Buổi chiều cô thường uống trà kèm hoa quả như dâu tây, kiwi, cà chua, ổi, chuối và tránh xa các loại đồ tráng miệng ngọt. Cùng với ăn, cô uống mỗi ngày 3 lít nước lọc hoặc nước chè đỗ đen, đỗ đỏ.

Bên cạnh ăn uống, cô kiên trì tập thể dục (tập gym hoặc yoga) để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Cô cũng thường lấy chai nước khoáng để làm tạ tập tay. Mỗi lần nâng lên hạ xuống khoảng 100 lần để có được bắp tay săn chắc. 

Với chế độ ăn uống và tập luyện như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã lấy lại được vóc dáng và nét xuân thì vốn có của mình.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn của Lâm Tâm Như phim Hoàn Châu Cách Cách: 1/3 bát cơm, canh đỗ trọng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo