Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won

Bình luận

Dù đã ở tuổi 40 nhưng gương mặt và vóc dáng của ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Ha Ji Won không có dấu hiệu của thời gian.

  Chế độ ăn uống và tập luyện của “hoàng hậu Ki” Ha Ji-won

Chế độ ăn uống và tập luyện của “hoàng hậu Ki” Ha Ji-won

Nhắc đến Ha Ji-won, người ta thường nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki,...

Trong buổi họp báo cho bộ phim “hoàng hậu Ki”, Ha Ji-won cũng chia sẻ một số lời khuyên về việc duy trì làn da của mình để trông đẹp nhất khi quay phim, cô ấy nói rằng cô ăn nhiều hạt, trái cây và sữa chua tốt cho chế độ ăn uống của mình.

Cô ấy thường ăn sữa chua trộn với trái cây tươi như dâu tây, táo, kiwi, các loại hạt mỗi ngày.

Ha Ji-won, nữ diễn viên được biết đến là một trong những người có thân hình săn chắc nhất trong số các nữ diễn viên Hàn Quốc, cô ấy khuyên tất cả chị em phụ nữ nên tập tạ để duy trì vóc dáng khỏe mạnh.

“Nó giúp tôi rất nhiều. Tôi thực sự có thể thấy sự khác biệt bằng cách tập tạ nhiều hơn. Các bài tập cardio rất quan trọng nhưng rất khó để làm săn chắc cơ thể và cơ bắp. Tôi không phải ăn ức gà mọi lúc và tôi có thể có cơ bắp nhờ tập tạ. Nó làm cho tôi cảm thấy trẻ trung hơn”, Ha Ji-won chia sẻ thêm.

Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won 1

Hạn chế thực phẩm chứa muối

Chìa khóa giúp cho nữ diễn viên 41 tuổi có làn da tươi trẻ, khỏe mạnh là hạn chế thực phẩm chứa nhiều muối. Chế độ ăn quá mặn có thể khiến da nổi mụn, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Lượng muối được khuyên dùng cho người bình thường là 2300 mg mỗi ngày.

Ưu tiên dưỡng ẩm

Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won 2

Trong dưỡng da hàng ngày, Ha Ji Won ưu tiên nhất là việc dưỡng ẩm.

Sau khi rửa mặt, cô sẽ thoa nước hoa hồng ngay lập tức. Việc da được thoa nước hoa hồng trong khoảng 30 giây sau khi rửa mặt rất quan trọng vì khi đó lỗ chân lông còn đang mở rộng, nếu không được bổ sung độ ẩm ngay lập tức, da sẽ dễ bị mất nước.

Sau khi thoa nước hoa hồng, cô sẽ dùng gel dưỡng ẩm, vỗ nhẹ lên da.

Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của Ha Ji Won là xịt khoáng. Mỗi khi cảm thấy làn da có dấu hiệu khô, cô lập tức xịt khoáng để bổ sung độ ẩm.

Uống rượu soju chanh để cải thiện làn da

Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won 3

Ngoài việc sử dụng mặt nạ hàng ngày, Ha Ji-won cho biết cô cố gắng ăn nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Khi uống rượu, Ha Ji-won uống một ly soju chanh được làm bằng một chai rượu soju với 3 quả chanh, cũng như nước Sprite và 1 thìa mật ong.

Uống sinh tố bí ngô mỗi ngày

Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won 4

Món sinh tố bí ngô là đồ uống mà Ha Ji-won rất yêu thích. Cách làm rất đơn giản, chỉ là bí ngô xay cùng với mật ong và sữa tươi.

Nhờ chăm uống loại sinh tố này mỗi ngày mà cô duy trì được vóc dáng cân đối, giúp làn da sáng mịn, bất chấp tuổi tác.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn uống và tập luyện của 'hoàng hậu Ki' Ha Ji-won tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp