Chế độ dinh dưỡng của Dương Tử ‘Cá mực hầm mật’: 80% thức ăn lành mạnh, 20% tự do

Bình luận

Dương Tử nổi tiếng với hàng loạt phim có rating cao. Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình là điểm cộng cho thành công của cô. Cùng tìm hiểu chế độ dinh dưỡng để có ngoại hình bắt mắt như Dương Tử nhé!

Chế độ dinh dưỡng của Dương Tử ‘Cá mực hầm mật’: 80% thức ăn lành mạnh, 20% tự do 0

Dương Tử sinh năm 1992 tại Bắc Kinh, tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Năm 10 tuổi, Dương Tử đóng bộ phim đầu tiên những ngọn núi. Danh tiếng của Dương Tử lên cao khi cô vào vai Hạ Tuyết trong Gia hữu nhi nữ năm 11 tuổi.

Bộ phim truyền hình này đạt mức rating cao, trở thành tác phẩm mà mỗi gia đình Trung Quốc đều từng xem.Hàng loạt thành công cùng các vai diễn trong phim Chiến trường sa, Hoan lạc tụng, Tru tiên: Thanh Vân Chí... giúp cho cô trở thành một trong "tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X" theo bình chọn của tạp chí Nam Đô năm 2016.

Năm 2019, Dương Tử gây sốt với bộ phim Cá mực hầm mật đóng cùng Lý Hiện. Trong đó, điểm chất lượng của phim là 6,7, lượt xem online mỗi ngày đạt gần 300 triệu.

Diễn viên chính, các chủ đề liên quan đến Cá mực hầm mật liên tục trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi trên mạng xã hội Weibo. Theo trang Vlinkage, chỉ số truyền thông của Dương Tử thường xuyên đứng đầu cả nước.

Chế độ dinh dưỡng của Dương Tử

Không chỉ diễn xuất tuyệt vời, Dương Tử còn được biết đến với ngoại hình bắt mắt. Để có được thân hình đó, cô đã có cho mình một chế độ "giảm cân siêu dễ": 80% thức ăn lành mạnh và 20% thức ăn tự do, thậm chí là không tốt cho sức khỏe.

Chế độ dinh dưỡng của Dương Tử như sau:

  • Bữa sáng lành mạnh và giàu chất dinh dưỡng
  •   Vua trái cây giảm cân là lựa chọn của Dương Tử trong chế độ dinh dưỡng của mình.

    Vua trái cây giảm cân là lựa chọn của Dương Tử trong chế độ dinh dưỡng của mình.

Vào bữa sáng, Dương Tử chọn sữa chua Hi Lạp không có đường ăn cùng kiều mạch hoặc bột yến mạch, các loại hạt như hạnh nhân và hạt điều, "vua trái cây giảm béo" kiwi và trái cây mọng chống oxy hóa.

Bằng cách này, bạn sẽ không có cảm giác quá no, mà sự trao đổi chất của cơ thể cũng rất tốt, giúp da sẽ trở nên đẹp hơn một tự nhiên!

  • Bữa trưa giàu protein và chất xơ

Bữa trưa được Dương Tử lựa chọn gồm ức gà nướng với ít dầu và ít muối, ăn kèm với các loại rau tốt cho sức khỏe (như cà rốt, bông cải xanh, cần tây, v.v.), trứng luộc và bơ.

  • Ăn ít bữa tối

Vào bữa tối, Yang Zi không ăn carbohydrate, chỉ ăn một bát rau xanh. Cô lựa chọn rau xanh như cải bó xôi, cải xoăn... Những rau này có thể được chế biến cùng dầu ô liu rất tốt cho sức khỏe, hoặc luộc với nước dùng.

Thử áp dụng chế độ dinh dưỡng của Dương Tử để có thân hình như Hoa đán bạn nhé!

Bạn đang xem bài viết Chế độ dinh dưỡng của Dương Tử ‘Cá mực hầm mật’: 80% thức ăn lành mạnh, 20% tự do tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo