Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng

Bình luận

Wendy là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng Red Velvet và sự xuất hiện của cô trong vài tháng qua khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

8

  Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng

Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng

Từng bị Knet ném đá về thân hình tròn trĩnh, Wendy liên tục giảm cân khắc nghiệt và có vẻ như cô ấy đã giảm cân rất nhiều so với lần xuất hiện trước.

Là giọng ca chính của Red Velvet, cô ấy đã giảm được 15 kg chỉ trong một khoảng thời gian ngắn 4 tháng. Điều này thực sự không lành mạnh nhưng dường như là bình thường trong ngành công nghiệp K-pop.

Chế độ ăn kiêng của Wendy

Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng 1

Vào tháng 12 năm ngoái, Wendy và Seulgi đã làm khách mời trong chương trình 'Cho tôi một bữa ăn' của JTBC. Trong chương trình, Kang Ho Dong đã hỏi liệu các thành viên Red Velvet có ăn kiêng và chế độ ăn kiêng nghiêm trọng nhất không.

Cô ấy đã chia sẻ:  "Trong những thời điểm nghiêm trọng, tôi sẽ trộn đậu đen, sữa, bắp cải và táo và ăn nó vào buổi sáng sau khi tôi thức dậy. Sau đó, tôi sẽ nhảy dây 10.000 cái để tiêu hóa nó. Đối với bữa trưa và bữa tối, tôi sẽ chỉ uống một gói nước ép bí ngô. Thế thôi"

Có vẻ như chế độ ăn kiêng của Wendy chỉ chứa 350 calo mỗi ngày.

Thói quen ăn uống này hầu như không chứa chất dinh dưỡng và sẽ không cung cấp cho cơ thể bạn đủ năng lượng để hoạt động tốt trong suốt cả ngày.

Ngoài ra, có vẻ như phần tập luyện của chế độ ăn kiêng thành công thường bị nhiều người bỏ qua.

Chắc chắn rằng Red Velvet không dành cả ngày trong phòng tập thể dục, nhưng họ đã dành rất nhiều thời gian để học vũ đạo và nhảy múa.

Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng 2

Nếu bạn muốn giảm cân hơn bạn phải hiểu rằng chỉ cần ăn ít thực phẩm sẽ không giúp giảm cân. Bạn phải ăn đúng thực phẩm, đúng lượng thức ăn và bạn phải tập thể dục.

Chế độ ăn kiêng Red Velvet Wendy chỉ là một cách ăn kiêng cực đoan của Kpop và không nên tuân theo trong thời gian dài.

Ăn kiêng luôn là một phần rất lớn để trở thành một thần tượng Kpop. Nhưng xu hướng trong những năm gần đây dường như có cơ thể thể thao tốt hơn là một cơ thể gầy.

Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng 3

Đây là điều bạn nên ghi nhớ nếu bạn muốn giảm cân:

  • Không nên bỏ đói chính mình.
  • Ăn đúng lượng thực phẩm lành mạnh và tìm một bài tập luyện mà bạn thích và bạn có thể gắn bó lâu dài.
Bạn đang xem bài viết Đây là cách Wendy của Red Velvet giảm 15kg trong 4 tháng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp