Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày

Bình luận

Beyoncé Giselle Knowles-Carter là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 như là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny's Child.

  Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày

Nhiều người coi Beyoncé là một hình mẫu lý tưởng về ngoại hình. Nữ ca sĩ 37 tuổi không chỉ có những đường cong mà còn mạnh mẽ, săn chắc và có một vóc dáng tuyệt vời.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng bà mẹ 3 con đã phải mất một thời gian để tìm ra cách trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và thực hiện theo cách lành mạnh.

"Tôi không phải tự nhiên là người phụ nữ có vóc dáng cân đối", Beyoncé thú nhận trong một lần xuất hiện trên chương trình " Good morning America".

Cô ấy chia sẻ để có được những đường cong, cô ấy đã phải vật lộn với chế độ ăn kiêng và tìm kiếm những gì phù hợp với mình.

Dưới đây là tất cả mọi thứ Beyoncé đã trải qua về dinh dưỡng và mọi thứ cô ấy ăn trong một ngày.

Chế độ ăn uống từ thực vật

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày 1

Mặc dù Beyoncé không phải là một người thuần chay hoàn toàn, cô và chồng cô Jay-Z là người hâm mộ của chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật.

Bộ đôi này lần đầu tiên chứng thực chế độ ăn thuần chay vào năm 2013, sau khi được huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng Marco Borges giới thiệu với họ về dịch vụ “bữa ăn 22 ngày dinh dưỡng”.

"Những lợi ích của chế độ ăn uống dựa trên thực vật cần phải được biết đến", cô trả lời email gửi tới New York Times năm 2015.

"Chúng ta nên dành nhiều thời gian hơn để yêu thương bản thân, điều đó có nghĩa là chăm sóc bản thân tốt hơn với chế độ dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn".

Thỉnh thoảng, Beyoncé sẽ ăn chay toàn phần.

Ví dụ: Để chuẩn bị cho một sự kiện lớn như Coachella. Trong lần xuất hiện trên chương trình "Good morning Amarica" của mình, cô nói: "Tôi cảm thấy như làn da của mình thực sự săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều khi tôi không ăn nhiều. Và cân nặng đã giảm".

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày 2

Bột Protein

Nếu Beyoncé không có thời gian để dùng bữa, cô ấy sẽ thay thế bằng bột protein từ thực vật.

Trên thực tế, loại bột mà cô lựa chọn là Bột Protein 22 ngày của Borges, hỗn hợp hữu cơ USDA, không biến đổi gen, không chứa gluten và thuần chay pha trộn giữa các siêu thực phẩm hữu cơ.

Protein đậu và hạt lanh được làm ngọt bằng stevia và cacao.

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày 3

Bữa ăn sáng

Giống như nhiều người nổi tiếng khác, Beyoncé cố gắng tuân thủ chế độ ăn sạch, về cơ bản không có thực phẩm chế biến.

"Tôi luôn có bữa ăn sáng với lòng trắng trứng trộn, sinh tố rau hoặc ngũ cốc nguyên hạt với sữa ít béo", cô trả lời tạp chí Shape.

Đánh giá từ một trong những bài đăng trên Instagram của cô ấy, Beyoncé có thể được coi là cuồng bánh mì nướng ăn kèm quả bơ.

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày 4

Bữa trưa và bữa tối

Beyoncé chia sẻ với tạp chí Shape rằng bữa trưa trung bình của cô bao gồm rất nhiều cá và rau.

Theo Elle , một trong những món salad dựa trên thực vật yêu thích của cô là từ quán ăn thuần chay Café Gratitude. Nó bao gồm cải xoăn, dưa chuột, cà rốt, rong biển, rau mùi, húng quế, hành lá, hạnh nhân nướng và được phủ lên trên một lớp bột tahini, chanh, dầu ô liu, tỏi và dầu mè.

Borges cũng tiết lộ rằng cô yêu thích một món salad giòn được làm từ rau arugula, hạt diêm mạch đỏ, dưa đỏ và hạnh nhân xắt nhỏ, phủ dầu ô liu, giấm táo và xi-rô cây thích.

Không có chế độ ăn kiêng

Để chuẩn bị cho vai diễn được đánh giá cao trong "Dreamgirls", Beyoncé đã thêm ớt cayenne, xi-rô cây thích và nước chanh vào chế độ ăn kiêng.

Nữ ca sĩ đã chịu áp lực phải giảm 20kg một cách vội vàng. Cô thú nhận với Oprah rằng nó giúp cô giảm cân nhưng không có lợi cho sức khỏe.

"Tôi muốn giảm cân và thực hiện một sự biến đổi về thể chất. Thật khó khăn vì tôi yêu thích thực phẩm. Tôi thích ăn", cô nói.

Hiện nay, nếu cô muốn giảm cân nhanh chóng, Beyoncé sẽ dựa vào chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật của Borges.

Bữa ăn gian lận

Trong khi cô ấy ăn uống lành mạnh hầu hết thời gian, Bey biết tầm quan trọng của việc nuông chiều mọi lúc mọi nơi.

"Tôi luôn tự thưởng cho mình một bữa vào chủ nhật khi tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tôi muốn. Thông thường đó là pizza, đó là niềm đam mê yêu thích của tôi", cô nói với tạp chí Shape.

Hydrat hóa

Beyoncé đảm bảo cung cấp đủ nước và giữ nước cho cơ thể. "Tôi cố gắng chăm sóc bản thân, uống ít nhất gần 4 lít nước với chanh mỗi ngày", cô chia sẻ với trang People.

Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày 5

Vitamin

Ngoài việc uống nhiều nước, Beyoncé còn tiết lộ rằng cô uống vitamin hàng ngày. Mặc dù ăn một chế độ ăn uống cân bằng là cách tốt nhất để có được lượng vitamin khuyến nghị hàng ngày, uống chúng ở dạng thuốc đảm bảo cơ thể bạn sẽ có được mọi thứ cần thiết để hoạt động.

Rượu

Beyoncé không uống quá nhiều rượu, nữ ca sĩ thích uống nước hơn. Một số loại rượu yêu thích của cô bao gồm: rượu vang đỏ, rosé và limoncello.

Trong khi Beyoncé chắc chắn có kỷ luật với chế độ ăn kiêng của mình, cách tiếp cận tổng thể của cô về ăn uống là siêu lành mạnh và hoàn toàn có thể thực hiện được.

Bạn đang xem bài viết Đây là những gì Beyoncé ăn trong một ngày tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp