Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift

Bình luận

Taylor Swift là một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất hành tinh, nhưng cách ăn uống của Swift lại bình thường đáng ngạc nhiên.

  Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift

Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào một số người nổi tiếng duy trì một con số mảnh dẻ và hấp dẫn mặc dù lịch trình làm việc, chương trình và sự kiện mệt mỏi trong suốt cả năm? Ở tuổi 29, Taylor Swift nổi tiếng với các album vì năng lực và ngoại hình.

Thể hình là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Taylor Swift. Ngoài việc tiêu thụ thực phẩm phù hợp để giữ dáng và tập thể dục, cô ấy cũng cố gắng hết sức để giữ tinh thần tốt trong hầu hết thời gian.

Vì vậy, bạn có muốn biết chế độ ăn kiêng của Taylor Swift?

Chế độ ăn uống của Taylor Swift

Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift 1

Không giống như những gì nhiều người nghĩ, Taylor không bỏ đói bản thân để duy trì vóc dáng gầy gò cũng không cắt ra nhiều món ăn trong bữa ăn. Trên thực tế, cô không thích sử dụng từ 'chế độ ăn kiêng' cá nhân, và thay vào đó duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. Dưới đây là thói quen ăn uống hàng ngày của cô.

  • Hydrat hóa cơ thể với nước thường

Taylor Swift tin rằng để duy trì vóc dáng cân đối và săn chắc, bạn nên giữ nước cơ thể. Đối với điều này, uống nhiều chất lỏng là một điều cần thiết. Cô uống khoảng 10 chai nước mỗi ngày, điều này khiến một số người bạn của cô không tin. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ biết lợi ích của việc giữ cho cơ thể ngậm nước.

  • Ăn uống lành mạnh vào các ngày trong tuần

Taylor Swift tuân thủ việc ăn uống lành mạnh vào các ngày trong tuần. Cô chủ yếu ăn xà lách, bánh mì, sữa chua và tránh đồ uống có đường.

Nhìn chung, cô ấy có bữa ăn nhẹ nhưng không ăn nó quá nhiều. Cô sử dụng xà lách để đánh bại cảm giác thèm đồ ngọt. Đôi khi, cô ăn rất nhiều rau và cá với salad để có được chất dinh dưỡng với lượng vừa đủ.

  • Ăn đồ ăn yêu thích vào cuối tuần

Mọi người đôi khi cảm thấy thích thưởng thức các món ăn yêu thích của mình, ngay cả khi những món đó được nạp calo. Và Taylor Swift cũng không ngoại lệ.

Trong những ngày cuối tuần, cô thưởng thức các loại thực phẩm thoải mái chứa nhiều calo mà không do dự. Cô thích thưởng thức một chiếc burger nhỏ và khoai tây chiên. Kem là một trong những món yêu thích của cô.

Cô cũng thích bánh quy và cà phê do mẹ cô làm mặc dù biết rằng chúng có lượng calo cao.

  • Nấu ăn để làm hài lòng vị giác

Taylor khá thích nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Cô ấy nướng bánh mọi thời điểm. Trong mùa đông, cô ấy thích làm bánh mì bí ngô cho gia đình.

Starbucks là một trong những món ưa thích của cô ấy, và cô ấy thích latte gia vị bí ngô. Ngoài việc nướng bánh, thỉnh thoảng cô thích nấu những món ăn mới và dễ làm. Đôi khi, cô nấu gà và mì ống cho bạn bè và gia đình.

  • Thực phẩm giữ trong tủ lạnh

Taylor giữ một số thực phẩm phổ biến trong tủ lạnh của mình. Cô ấy có trứng cho bữa sáng và cũng thích giăm bông mỏng. Cô uống nước cam như một loại đồ uống ngoài nước. Swift thỉnh thoảng uống Diet Coke. Cô cũng thích có phô mai Parmigiano-Reggiano trong bữa ăn.

  • Ăn vặt lành mạnh

Khi cô ấy ở bên ngoài hoặc lưu diễn, ăn vặt trở thành một điều cần thiết cho nàng ca sĩ xinh đẹp này. Cô cố gắng bám vào những đồ ăn nhẹ lành mạnh.

Nhưng làm thế nào bạn có thể làm theo thói quen ăn uống của cô ấy nếu bạn không có ý tưởng cụ thể về việc nên ăn gì và khi nào? Để phá vỡ nó và làm cho nó dễ dàng cho bạn, đây là một biểu đồ chế độ ăn uống bạn có thể làm theo.

Thực đơn bữa ăn của Taylor Swift

Bữa ăn

Thực đơn

Sáng sớm (6h sáng)

2-3 cốc nước

l cốc nước với nửa cốc nước cốt chanh

Ăn sáng (7h sáng)

l Trứng frittata + 4 quả hạnh + 1 cốc sữa

Hoặc l Ham sandwich với rau bina và cà chua + quả bơ + 1 cốc nước cam ép tươi

Giữa buổi sáng (10h sáng)

l Cà rốt và hummus

l bát trái cây + ½ cốc sữa chua

Ăn trưa (12h30 – 13h chiều)

Salad cá ngừ / gà với nước sốt nhẹ + 1 cốc sữa chua

Ăn nhẹ (15h30 – 16h00 chiều)

l Swift lắc có chứa bơ đậu phộng, quả việt quất khô, hạt lanh và sô cô la vụn

Hoặc 1 tách trà xanh + 2 bánh quy mặn

Ăn tối (18h30 – 19h tối)

l Bánh cua với rau

Hoặc l Gà nướng với rau và khoai lang

Hoặc l Súp gà với các loại rau khác nhau

Trước khi đi ngủ (22h30 tối)

1 cốc sữa ấm


Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chế độ ăn kiêng Taylor Swift tuân thủ gần như hoàn hảo và sẽ phù hợp với nhu cầu của thế hệ trẻ bị ám ảnh bởi vóc dáng thon thả.

Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift 2

Làm thế nào để thực hiện biểu đồ ăn kiêng này làm việc cho bạn

Đây là chế độ ăn ít calo có thể có hoặc không phù hợp với bạn. Đó là tất cả về việc thức dậy sớm, ăn mỗi 2-3 giờ, ăn tối đúng giờ, đi ngủ 2-3 giờ sau bữa tối và ngủ đủ 7-8 tiếng.

Bạn có thể điều chỉnh biểu đồ chế độ ăn uống này theo nhu cầu calo hoặc sở thích thực phẩm (ăn chay hoặc thuần chay). Bạn có thể thay thế trứng bằng chuối hoặc thịt gà bằng đậu lăng, nấm, đậu phụ,...

Nếu bạn cần tăng cân, bạn phải tiêu thụ thực phẩm lành mạnh, nạp protein và tập trung vào việc rèn luyện sức mạnh để xây dựng khối lượng cơ bắp. Nếu bạn muốn giảm cân, theo biểu đồ ăn kiêng này có thể có lợi.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào cân nặng, chiều cao, tuổi tác và bệnh lý hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ có thể hướng dẫn bạn.

Chế độ tập thể dục của Taylor Swift

Ngoài việc ăn uống hợp lý, nữ ca sĩ còn nỗ lực hết mình để giữ dáng thon gọn và săn chắc. Cô ấy không quá quan tâm đến việc tập thể dục nhưng làm những việc giúp cô ấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

  • Chế độ tập thể dục thường xuyên

Giống như cách cô ấy ăn thực phẩm, Taylor Swift tuân thủ chế độ tập luyện thường xuyên. Cô chạy vài dặm mỗi buổi sáng để giữ mức năng lượng của mình được nâng cao. Cô đi đến phòng tập thể dục và tập chăm chỉ.

Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift 3
  • Sử dụng máy chạy bộ

Taylor Swift khá cao và có đôi chân thon làm tăng thêm vẻ đẹp của cô. Cô đảm bảo đôi chân của mình luôn săn chắc và cân đối. Với mục đích đó, cô sử dụng máy chạy bộ.

  • Đổ mồ hôi

Không giống như những người nổi tiếng khác và các đồng nghiệp của cô, Swift không ngại đổ mồ hôi. Trên thực tế, cô ấy không quan tâm nhiều đến việc nó sẽ khiến cô ấy nhìn vào lúc đó như thế nào. Cô tin vào khái niệm loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bằng cách tập luyện và đổ mồ hôi.

  • Không ám ảnh với một vóc dáng siêu thon

Mặc dù tập thể dục rất quan trọng đối với Swift, cô không thực sự bị ám ảnh với việc đạt được hoặc giữ được vóc dáng siêu thon. Cô tin chắc rằng bạn không nên tập luyện chỉ để giảm béo hay giảm cân. Điều đó thực sự có thể ngăn cản sự tiến bộ của bạn. Tập trung vào việc phù hợp và khỏe mạnh.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết tập luyện và ăn kiêng của Taylor Swift tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp