Báo Điện tử Gia đình Mới

Đình Trọng bị gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam, VFF giải thích lý do

Theo đúng kế hoạch trước trận ra quân tại bảng D VCK U23 HLV Park mới chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Nhưng AFC bất ngờ công bố danh sách cầu thủ thi đấu của 16 đội, ĐT Việt Nam vắng Trần Đình Trọng.

  Đình Trọng bị gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam, VFF giải thích lý do

Đình Trọng bị gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam, VFF giải thích lý do

Theo đúng kế hoạch,  tại VCK U23 châu Á 2020 trước trận ra quân tại bảng D một ngày HLV Park Hang-seo mới công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức. Hiện tại HLV người Hàn Quốc vẫn mang 25 cầu thủ sang Thái Lan sau khi đã loại 3 cái tên trong đợt tập trung tại TP Hồ Chí Minh. 

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa bất ngờ công bố danh sách đăng ký thi đấu của 16 đội bóng tham dự VCK U23 châu Á 2020, trong đó có U23 Việt Nam.

Theo bản danh sách do AFC công bố, U23 Việt Nam có hai cầu thủ bị gạch tên đó là Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng. Nếu đây cũng là danh sách chốt cuối cùng của thầy Park thì trong giải châu Á sắp tới ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ này. 

Đình Trọng bị gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam, VFF giải thích lý do 1

Lý giải về việc này, một quan chức LĐBĐVN (VFF) đã trả lời với Tiền Phong: Bản danh sách đăng ký với AFC chỉ là tạm thời. Đây chỉ là danh sách đăng ký tạm theo quy định. Sát giải đấu chúng ta sẽ vẫn có thể thay đổi được. Hiện chấn thương của Đình Trọng đã bình phục nhưng các bác sĩ đội tuyển Việt Nam vẫn theo dõi rất sát sao. 

Đình Trọng là nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018 và AFF Cup 2018. Trung vệ CLB Hà Nội có gần 1 năm chữa trị chấn thương và hồi phục tương đối tốt trước VCK U23 châu Á 2020. Nhưng trong trận đấu tập với CLB Bình Dương vừa qua tại TPHCM, Đình Trọng được cho là đã tái phát chấn thương và được thay ra sân sau một pha va chạm. 

Hôm qua 2/1 các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi sang Thái Lan, theo kế hoạch ngày hôm nay U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu nội bộ với U23 Bahrain. 

Tại VCK U23 châu Á 2020, Việt Nam nằm tại bảng D cùng với UAE, Triều Tiên và Jordan. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO