Báo Điện tử Gia đình Mới

Đình Trọng tái khám báo tin buồn, chưa thể quay trở lại thi đấu

Thêm một tin buồn cho bóng đá Việt Nam nói chung và clb bóng đá Hà Nội nói riêng. Duy Mạnh vừa phẫu thuật và cần thời gian dài để phục hầu. Đình Trọng tái khám, kết quả chưa phục hồi chấn thương.

 Vào ngày 8/3 vừa qua, hai trung vệ của Đội tuyển Việt Nam Đình TrọngDuy Mạnh đã lên đường sang Singapore để kiểm tra chấn thương. 

  Đình Trọng tái khám báo tin buồn, chưa thể quay trở lại thi đấu

Đình Trọng tái khám báo tin buồn, chưa thể quay trở lại thi đấu

Duy Mạnh phải tiến hành phẫu thuật sau khi gặp chấn thương đứt dây chằng trong trận siêu cúp quốc gia với clb TP Hồ Chí Minh. Ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã hoàn toàn thành công nhưng trung vệ này cũng sẽ mất một thời gian rất dài để hồi phục chấn thương như các đồng đội Xuân Trường, Văn Đức hay Đình Trọng. 

  Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công

Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công

Cũng trong chuyến đi này, trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam - Đình Trọng quay trở lại Singapore để tái khám, kiểm tra lại quá trình phục hồi chấn thương. Tuy nhiên kết quả tái khám đã không được như mong đợi. 

Bác sĩ trực tiếp khám cho Đình Trọng tại bệnh viện Parkway không hài lòng với cách phục hồi chấn thương do anh quay trở lại tập luyện với cường độ cao và thi đấu quá sớm. 

  Đình Trọng cần ít nhất 3 tháng nữa để hồi phục

Đình Trọng cần ít nhất 3 tháng nữa để hồi phục

Đồng thời cho biết dây chằng chéo trước đã có dấu hiệu phục hồi tốt, nhưng do trở lại tập luyện sớm nên gây viêm sụn chêm ngoài. Cố tiếp tục thi đấu dẫn tới việc giãn nhẹ dây chằng bên mác, viêm tại điểm gần sụn chêm ngoài, từ đó gây đau khi trụ dồn lực và xoay gối 

Bác sĩ tại Singapore cũng đã trao đổi với bác sĩ của CLB Hà Nội yêu cầu Đình Trọng nghiêm túc chấp hành chỉ dẫn được đưa ra. Tập trung điều trị bảo tồn và kết hợp vật lý trị liệu, tập hồi phục cơ. Sau 3 tháng nếu Đình Trọng còn đau, cần thiết phải để Đình Trọng tái khám và chụp MRI để đánh giá lại tình hình. 

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO