Báo Điện tử Gia đình Mới

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ

Dispatch đã tiết lộ sự thật về quá khứ bắt nạt của Taeyong (NCT) và những sự thật mà không phải ai cũng biết.

Mới đây, thủ lĩnh NCT - Taeyong đã bị kéo vào 1 vụ bê bối liên quan tới scandal bắt nạt của nam thần tượng trong quá khứ. 

Theo đó, 1 người tự xưng là nạn nhân đã đăng tải nhật ký trò chuyện mới khiến Taeyong một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. 

Trước sự việc này, Dispatch - trang tin nổi tiếng của Hàn Quốc đã bắt tay vào điều tra thực hư của sự việc này.

Ngày 2/5/2009 - Trường trung học của Taeyong

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 0

Đây là thời điểm xảy ra vụ việc Taeyong có những lời lẽ thiếu chuẩn mực khiến anh gặp nhiều rắc rối cho đến thời điểm hiện tại.

Cụ thể, nam thần tượng đã để lại một bình luận trên bảng tin của lớp với nội dung: "Ồ có 10 người ở đây nhưng có vẻ như có 13 người".

Thời điểm đăng tải bình luận này, Taeyong đang học năm thứ 2 trung học.

Gần 10 năm trôi qua kể từ vụ việc đó, vào ngày 17/9/2019, B tự xưng là người biết sự thật về Taeyong và tiết lộ chuyện nam thần tượng bắt nạt bạn.

Ngay khi thông tin này nổ ra, Taeyong đã thông qua công ty chủ quản là SM Entertainment gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và người hâm mộ về hành vi vô cảm của mình trong quá khứ. Đồng thời, Taeyong còn đích thân đến thăm nạn nhân và cùng bàn bạc để tìm hướng giải quyết. Nam idol cũng bồi thường cho người này. 

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 1

Sự việc những tưởng đã giải quyết ổn thỏa thì tới tháng 6/2020, tin tức này lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, cách đây ít ngày, B đã trở lại và cung cấp loạt bằng chứng chứng minh Taeyong là người tồi tệ, không thành thật trong lời xin lỗi của mình.

Người B này viết: "Taeyong đã không chân thành trong lời xin lỗi của mình".

Để chứng minh B còn cung cấp nhật ký cuộc trò chuyện của Taeyong với nạn nhân. Qua đoạn hội thoại được cung cấp có thể nhận ra nam idol không thể hiện bất cứ sự chân thành nào trong lời xin lỗi, thậm chí không nói lời xin lỗi với nạn nhân.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 2

- Nạn nhân: Khi tôi khóc, tôi ngồi bên cửa sổ và nhìn ra ngoài, tôi hy vọng được gặp và nhận 1 lời xin lỗi chân thành từ bạn. Tôi chỉ muốn làm bạn một lần nữa như trước đây, vì vậy tôi đang gửi 1 tin nhắn dài này.

- Taeyong: Cảm ơn bạn đã lo lắng cho sức khỏe của tôi, Tôi sẽ tiếp tục chăm sóc và quản lý bản thân thật tốt.

Trong đoạn hội thoại được cung cấp, Dispatch phát hiện đoạn trò chuyện này đã bị chỉnh sửa. Bởi chỉ trong vài phút trước, nạn nhân đã lo lắng cho sức khỏe của Taeyong nên câu trả lời của cậu ấy là hoàn toàn hiểu được.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 3

- Nạn nhân: Lưng của bạn có ổn không? Có vẻ như bạn luôn nói rằng nó ổn.

Mẹ tôi cũng nói, đau lưng có thể khiến cho việc lên xuống gặp khó khăn. Hãy làm việc khoa học hơn và dành thời gian nghỉ ngơi.

Thành thật mà nói, khi những người xung quanh tôi nói rằng lời xin lỗi của bạn là dối trá tôi đã nói với họ rằng không phải. Tôi cho rằng lời xin lỗi của bạn là chân thành.

Dispatch khẳng định rằng, B đã cố tình chỉnh sửa cuộc trò chuyện, cắt xén nó để làm như Taeyong không hề quan tâm đến nạn nhân mà chỉ nói những vấn đề không liên quan.

Taeyong có thật sự gặp và nói chuyện với nạn nhân?

Ngày 11/10/2019, Taeyong và nạn nhân lần đầu tiên gặp nhau. Hình ảnh dưới đây được chụp lại từ đoạn chat của 2 người sau lần gặp mặt.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 4

- Nạn nhân: Nhìn vào camera điện thoại của tôi, mắt tôi không đều nhau. Cảm ơn bạn đã giả vờ không để ý.

- Taeyong: Một lần nữa tôi muốn nói rằng tôi xin lỗi. Chúng ta không thể nói chuyện thường xuyên, xin vui lòng hiểu nếu tôi không thể trả lời ngay và vui lòng tiếp tục cổ vũ tôi. Cảm ơn bạn.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 5

- Nạn nhân: Nhưng cuối cùng vì tôi lo lắng cho cơ thể của bạn, đừng để bị trấn thương, nếu có hãy đến bệnh viện. Tổn tương đĩa đệm thực sự rất đau nên đừng chịu đựng vì nó có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

- Taeyong: Cảm ơn, tôi sẽ luôn chăm sóc cơ thể mình. Cảm ơn bạn đã cho tôi sức mạnh.

- Nạn nhân: Sau câu chuyện ngày hôm qua, tôi không muốn chúng ta khó xử và tôi thực sự muốn làm bạn, trò chuyện với bạn một cách thoải mái. Nếu bạn không thoải mái với điều đó bạn không cần phải đồng ý, không sao cả. Suy nghĩ và ý kiến của bạn rất quan trọng, tôi muốn bạn tôn trọng điều đó.

- Taeyong: Cảm ơn bạn đã thẳng thắn như thế này, tôi không cảm thấy khó chịu chút nào. Vì công việc, tôi không thể trò chuyện thường xuyên và không thể trả lời ngay lập tức. Tôi nghĩ bạn hiểu điều này. Tôi sẽ gặp lại bạn trong buổi concert tiếp theo của chúng tôi.

Taeyong hứa sẽ giữ liên lạc với nạn nhân, nhắn tin cho nạn nhân trước vào tháng 5/2020 và hứa sẽ gặp người này vào concert của nhóm.

15/5/2020:

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 6

- Taeyong: Xin chào, tôi là Taeyong, bạn khỏe chứ?

- Nạn nhân: Ừ, hiện tại tôi đang xem bóng chày.

- Taeyong: Tôi hiểu rồi. Lần trước tôi đã nói sẽ mời bạn đến buổi hòa nhạc của nhóm nhưng vì có virus corona nên chúng tôi không thể thực hiện 1 buổi concert thực sự thay vào đó là làm trực tuyến. Đó là vào lúc 3 giờ chiều ngày Chủ nhật, bạn có thể xem nó trên Vlive. Ngày mai hoặc ngày mốt tôi sẽ gửi cho bạn một mã số. Nó sẽ cùng với thời điểm phát sóng bóng chày, hãy xem nếu bạn có thời gian.

17/5/2020:

- Nạn nhân: Có lẽ tôi không thể nhìn thấy tin nhắn vì đã tắt thông báo ứng dụng, vì vậy tôi nghĩ rằng gửi tin nhắn thường sẽ nhanh hơn. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn gửi lại thông qua tin nhắn thường.

- Taeyong: Ah, được rồi. Tôi sẽ gửi nó.

- Taeyong: Thật ngại khi tôi không thể mời bạn đến buổi concert của chúng tôi. Nếu bạn tìm kiếm trong Vlive sẽ có 1 cửa hàng và phần nhập phiếu giảm giá, hãy dán mã này vào đó: KSJ20OMJ21.

- Nạn nhân: Hiểu rồi, những ngày này không tổ chức concert là điều đúng đắn.

- Taeyong: Yep, cảm ơn bạn, chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé.

B tuyên bố Taeyong không làm tình nguyện, thực hư thế nào?

B tuyên bố rằng, Taeyong là người không giữ lời vì mặc dù đã hứa sẽ quyên góp liên tục nhưng họ không biết nam thần tượng có giữ lời không.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 7

Tuy nhiên, theo điều tra của Dispatch, Taeyong đã quyên góp ít nhất 1 triệu won mỗi tháng kể từ tháng 4/2016. Tổng số tiền quyên góp tính tới thời điểm hiện tại lên đến hơn 50 triệu won. Ngoài ra, Taeyong cũng làm thiện nguyện và quyên góp ở nhiều quỹ khác nhau.

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 8

Sự thật về Taeyong...

Dispatch đã đưa ra kết luận của mình sau hàng loạt thông tin mà họ có được về nam thần tượng.

Theo đó, trang tin này khẳng định:

Taeyong đã body shaming bạn mình ở trường trung học khiến nạn nhân bị tổn thương bởi những lời bình luận, đó là sự thật. 

Taeyong nói anh ấy sẽ cố gắng sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ của mình. 

Những lời tố khác như: Tỏ thái độ với người đồng tính, bắt nạt bạn trong lớp... đều không đúng, đã có những nhân chứng và giáo viên đứng ra chứng thực thông tin này.

Giáo viên chủ nhiệm của Taeyong cho biết: "Là giáo viên của lớp, tôi nhớ chính xác những gì xảy ra vào thời điểm đó. Taeyong không liên quan gì đến vụ việc bắt nạt bạn. Tôi nói sự thật với lương tâm của 1 giáo viên".

Dispatch vén màn vụ bê bối bắt nạt học đường của Taeyong, sau 10 năm thực hư đã rõ 9

Trước đó, SM Entertainment cũng tỏ rõ thái độ trước ồn ào này. Công ty chủ quản của Taeyong cho hay, họ sẽ áp dụng các hành động pháp lý với người truyền tin sai sự thật.

Nguồn: Dispatch

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO