Báo Điện tử Gia đình Mới

Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow' Vbiz: Trấn Thành - Trường Giang, ai nhỉnh hơn?

Là gương mặt quen thuộc của các gameshow truyền hình, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu cát-xê của Trấn Thành và Trường Giang, ai nhỉnh hơn?

  Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow' Vbiz: Trấn Thành - Trường Giang, ai nhỉnh hơn?

Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow' Vbiz: Trấn Thành - Trường Giang, ai nhỉnh hơn?

Trấn Thành và Trường Giang được biết đến là 2 trong số các MC, nghệ sĩ hài đắt show bậc nhất hiện nay. Không chỉ góp mặt trong những chương trình hài, cả 2 còn tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo và là MC chính trong nhiều gameshow ăn khách.

Vậy mức cát-xê của Trấn Thành và Trường Giang thế nào? Ai nhỉnh hơn?

Trấn Thành

Nhắc tới MC nam được yêu thích nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Trấn Thành. Với gương mặt ăn hình, lối dẫn trôi chảy cùng vốn kiến thức sâu rộng trong mọi lĩnh vực, Trấn Thành là cái tên được nhiều biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng.

Nhiều khán giả đùa vui, cứ mở chương trình nào hot là có mặt Trấn Thành, nếu không đảm nhận vai trò MC thì sẽ là khách mời không thì sẽ ở vị trí người chơi cố định. Điều này chứng tỏ phần nào sức hút của nam danh hài đình đám.

Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow' Vbiz: Trấn Thành - Trường Giang, ai nhỉnh hơn? 1

Theo tiết lộ của nguồn tin trong ngành, cát-xê của Trấn Thành thuộc hàng top trong showbiz. Với mỗi 1 lần xuất hiện trên truyền hình, Trấn Thành sẽ nhận được 30 triệu đồng. Đối với chương trình ngoài, nam MC thu về tới hàng nghìn USD.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo. Rất nhiều nhãn hàng yêu thích và mong muốn ông xã Hari Won làm người đại diện hay quảng cáo cho đơn vị của mình. Được biết, Trấn Thành có thể nhận đến hàng tỷ đồng cho 1 hợp đồng quảng cáo lớn.

Giá cho 1 TVC quảng cáo của Trấn Thành được tiết lộ rơi vào khoảng từ 20 - 30 nghìn USD.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tham gia vào nhiều dự án điện ảnh. Các bộ phim mà anh góp mặt thường có doanh thu không phải dạng vừa, chính vì thế cát-xê cho 1 bộ phim thu về là con số không hề nhỏ. 

Nhờ sức kiếm tiền khủng như thế mà tài sản của anh cũng đồ sộ thuộc hàng top. Danh hài Trường Giang từng tiết lộ, vợ chồng Trấn Thành là "trùm bất động sản" trong Vbiz.

Trường Giang

Hoạt động sôi nổi không kém gì Trấn Thành, không ngoa khi nói chương trình nào ăn khách chương trình đó có Trường Giang.

Nguồn tin trong ngành cho hay, nhà sản xuất phải chi khoảng 40 - 60 triệu đồng để mời Trường Giang xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình. cát-xê phim điện ảnh của nam danh hài lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Với những chương trình mà Trường Giang đảm nhận vai trò MC thì nhà sản xuất phải bỏ ra 30 triêu đồng mỗi tập để mời được anh.

Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow' Vbiz: Trấn Thành - Trường Giang, ai nhỉnh hơn? 2

Bên cạnh đó, Trường Giang còn là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cát- xê cho mỗi TVC quảng cáo cũng không phải là thấp.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn là chủ chuỗi nhà hàng "Mười khó" danh tiếng với mức thu nhập hàng tháng không nhỏ.

Với tần suất phủ sóng trên các chương trình đình đám như Trường Giang hiện nay thì ước tính cát-xê mỗi tháng anh thu về cũng lên tới hàng tỷ đồng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO