Báo Điện tử Gia đình Mới

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện

Vừa qua dàn mỹ nhân đình đám như Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan,... cùng xuất hiện và gây chú ý tại sự kiện Ngôi sao của năm 2020.

Tối ngày 19/1 vừa qua, sự kiện trao giải Ngôi sao của năm 2020 quy tụ đông đảo dàn sao Việt đình đám. Bên cạnh đó không thể vắng bóng dàn hậu bước ra từ những cuộc thi nhan sắc uy tín nhất nhì cả nước như: Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan,...

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 0

Tròn 2 tháng đương nhiệm, Hoa hậu Đỗ Hà là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả bằng nhiều hoạt động tích cực trong thời gian gần đây.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 1

Vừa qua cô nàng đã có nhiều chuyến thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là thành lập quỹ học bổng mang tên mình để hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một nàng hậu mà Đỗ Hà còn cống hiến cho giới giải trí bằng sự trẻ trung, năng động của mình.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 2

Tại lễ trao giải lần này, Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Mặc dù sốt cao trước đó nhưng nàng hậu gốc Cao Bằng vẫn tự tin cầm mic dẫn dắt cho đến khi buổi lễ kết thúc. Có thể nói ở tuổi 20, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã khẳng định được sự đa tài của mình.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 3

Kết thúc nhiệm kỳ hơn 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là nàng hậu được đông đảo khán giả yêu mến. Cô khéo léo chọn lựa trang sức nổi bật và hài hoà với bộ cánh của mình.

Được biết bộ trang sức có giá lên đến 21 tỷ đồng. Nhan sắc của nàng hậu cũng ngày càng trưởng thành, mặn mà hơn ở tuổi 24.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 4

Xuất hiện tại sự kiện vừa qua, Kiều Loan chọn lựa bộ cánh vàng gold nổi bật trên thảm đỏ. Nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng thăng hạng sau khi lọt vào Top 10 Miss Grand International 2019.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 5

Đó cũng là lý do giúp cô được trở thành 1 trong 5 đề cử tại hạng mục Mỹ nhân thuộc khuôn khổ giải thưởng Ngôi sao của năm.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 6

Kiều Loan còn thể hiện khả năng ca hát của mình bằng ca khúc mới mang tên “Còn sống còn yêu” do Châu Đăng Khoa sáng tác.

Đỗ Mỹ Linh 'lấn át' dàn hậu trẻ khi đeo trang sức hơn 20 tỷ đi sự kiện 7

Đặc biệt, phần rap được nàng Á hậu viết lại, nhắc đến các đề cử trong giải thưởng để phù hợp với nội dung chương trình. Cô nàng đã khuấy động cả sân khấu bằng giọng ca đầy nội lực cùng phong cách trình diễn đầy quyến rũ của mình.

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO