Báo Điện tử Gia đình Mới

Đỗ xe ăn uống trên cao tốc: Chủ nhân nói do 'đãng trí', gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng

Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích về vụ đỗ xe bày tiệc ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai chiều mồng 2 Tết, chủ nhân bữa tiệc đã gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng về hành động trên của gia đình.

  Cả gia đình bày tiệc ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai chiều Mồng 2 Tết.

Cả gia đình bày tiệc ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai chiều Mồng 2 Tết.

Đang lưu thông trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, một gia đình gồm 4 người đã đỗ xe bên vệ đường, rải chiếu bày tiệc ăn uống ngay trên làn đường khẩn cấp của cao tốc chiều Mồng 2 Tết. Không những vậy, một trong 4 thành viên của gia đình có địa chỉ facebook là Hồ Việt còn livetream trên facebook khiến nhiều cư dân mạng chỉ trích, bất bình.

Tối cùng ngày, sau khi nhận về quá nhiều lời chỉ trích, phê phán của cộng đồng mạng, chính facebook Hồ Việt đã bày tỏ sự xin lỗi về việc ăn uống trên cao tốc của cả gia đình.

"Thay mặt gia đình, Hồ Việt xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cộng đồng mạng. Do đãng trí và lú lẫn chứ trong tâm và suy nghĩ không cố tình.

Rất mong mọi người hiểu, thông cảm và bỏ qua. Xin trân trọng cảm ơn".

Đỗ xe ăn uống trên cao tốc: Chủ nhân nói do 'đãng trí', gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng 1

Buổi tối ngày 6/2, lãnh đạo Đội CSGT số 1 Cục Cảnh sát giao thông cũng thông tin, cơ quan chức năng đã tiếp nhận thông tin một gia đình tổ chức ăn uống trong làn khẩn cấp cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Lãnh đạo Đội CSGT cho biết, hành động ngồi ăn ngay trên đường cao tốc là rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của gia đình nói trên cũng như người tham gia giao thông.

Trước đó như Gia Đình Mới đã đưa tin, chiều 6/2 (tức ngày Mồng 2 Tết) trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một gia đình vô tư đỗ xe trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Theo hình ảnh được chia sẻ, gia đình 4 người đã rải chiếu và bày tiệc ăn uống ngay cạnh đường, thậm chí một thành viên trong gia đình còn phát trực tiếp trên Facebook.

Đỗ xe ăn uống trên cao tốc: Chủ nhân nói do 'đãng trí', gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng 2

Sự việc diễn ra khiến người xem không khỏi giật mình bởi ăn uống ngay bên vệ đường xe cộ tấp nập qua lại không những mất vệ sinh mà còn tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm.

Người chia sẻ hình ảnh cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng 12h30 hôm nay 6/2 (mùng 2 Tết) trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Dường như các thành viên trong gia đình đều cảm thấy rất thích thú với bữa tiệc bên vệ đường. Họ ăn uống và cười nói vui vẻ, không quên Livetream trực tiếp trên tài khoản cá nhân.  

Bảo An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO