Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đoán tính cách, vận mệnh tương lai của bé qua xoáy tóc đỉnh đầu

Bình luận

Có lẽ các chị đều biết, xoáy tóc là phần tóc trên đỉnh đầu xoáy thành một trung tâm. Mỗi người từ khi sinh ra có một hình dáng xoáy tóc khác nhau nhưng thông thường, trên đỉnh đầu mỗi người có 1 xoáy và theo chiều thuận kim đồng hồ. Tuy nhiên cũng có một số người vẫn có đến 2 – 3 xoáy, xoáy trước trán hoặc ngược chiều kim đồng hồ… Chị nào muốn đoán biết vận mệnh tương lai của bé nhà mình thì chỉ cần nhìn vào xoáy con cũng sẽ biết được nhiều điều thú vị lắm luôn! Em chia sẻ ngay cho các chị tham khảo dưới đây nhé: Trên đầu bé có một xoáy tóc Đây có lẽ là trường hợp phổ biến nhất. Theo nhân tướng học, người có một xoáy tóc sẽ trở thành người mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước khó khăn. Nếu bé nhà chị nào có một xoáy, con sẽ là một đứa trẻ có tính công bằng, làm việc có nguyên tắc, sẵn sàng đấu tranh với người vi phạm nguyên tắc của mình. Chị nào thấy con có một xoáy thì hãy tin rằng, khi lớn lên bé có tiềm năng trở thành người lãnh đạo đó. Tuy nhiên, tính cách của con cũng phụ thuộc khá nhiều vào vị trí xoáy trên đầu nữa các chị ạ. Nếu bé có hai xoáy Con có hai xoáy sẽ là một đứa trẻ thông minh, nhanh trí, tư duy tốt, sáng tạo và có nhiều ý tưởng độc đáo. Con cũng là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, cởi mở, có sức sống mạnh mẽ, nói chung thường sống thân ái với người khác. Tuy nhiên bé có hai xoáy tóc thường là người có tính cách cứng rắn, bướng bỉnh. Khi con đã quyết định điều gì thì sẽ nhất định phải làm bằng được dù phải đánh đổi nhiều thứ khác. Cuộc đời của trẻ có hai xoáy tóc có thể khá nhiều chông gai, gập ghềnh nhưng bằng ý chí phấn đấu tốt, bé sẽ vượt qua tất cả. Trẻ có 3 xoáy tóc
Bé có 3 xoáy tóc khi lớn lên sẽ là những con người mạnh mẽ, tính cách của họ được ví như lửa, đôi khi bùng cháy, có lúc lại trở nên yếu ớt. Khi trưởng thành, bé có năng lực thực tế rất mạnh, làm việc có kế hoạch, chu đáo. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ của con có thể trở thành điểm yếu khiến con dễ độc đoán chuyên quyền, có lúc gây ra những thất bại không đáng có. Nhìn chung trẻ có 3 xoáy tóc đỉnh đầu có cuộc sống, sự nghiệp gặp nhiều thăng trầm, nhưng bằng sự tự tin, độc lập và năng lực vượt trội nên các con cuối cùng sẽ vẫn đạt được thành công. Con có xoáy trước trán Nếu trẻ có đặc điểm này, bé sẽ là người ham tò mò, có dũng khí và thích những điều mới lạ. Con rất dũng cảm, dám nghĩ dám làm nên sẽ phù hợp với các công việc mang tính chất khai phá phù hợp với sự tự tin, giao tiếp tốt của mình. Nhưng mặt trái của tính cách này là vì quá tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân nên họ thường làm theo ý mình mà không lắng nghe góp ý của người khác nên dễ gặp thất bại không đáng có. Chỉ cần khi lớn lên, bé chú ý hơn trong lời nói và việc làm thì con sẽ trở thành người thành đạt. Nếu bé có xoáy trái chiều Xoáy trái chiều là xoáy trên đỉnh đầu của bé ngược với chiều của kim đồng hồ. Những người có xoáy ngược chiều này thường có tính khí thất thường, không ổn định và khó giữ vững lập trường, không có chính kiến bản thân trong cả cuộc sống và công việc. Một điều thú vị là hầu hết những đứa trẻ sinh ra có xoáy tóc ngược chiều thường thuận tay trái. Các chị thử tham khảo và ngẫm xem những điều em nói trên có đúng với bé không nhé! xoaytoc Hình minh họa.
Bạn đang xem bài viết Đoán tính cách, vận mệnh tương lai của bé qua xoáy tóc đỉnh đầu tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].