Báo Điện tử Gia đình Mới

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt

Bạn có biết theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi trên mặt đều có thể giúp bạn đọc vị tính cách và tài vận của một ai đó.

1. Trán

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 0

Nốt ruồi trên trán thể hiện sự tập trung, động lực mãnh liệt, nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy sự nghiệp của người sở hữu nó.

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi trên trán thường gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, do người đó quá chú tâm vào sự nghiệp mà lơ là chuyện yêu đương.

Nếu sở hữu nốt ruồi ở chính giữa trán, bạn là người có năng lực kiếm tiền tốt nhưng ích kỷ và có phần nóng tính. Còn nếu nốt ruồi nằm phía bên trái trán thì là người thường suy nghĩ quá nhiều, hay lo lắng thái quá. 

Nốt ruồi nằm lệch sang phía bên phải trán chứng tỏ người có khả năng thành đạt, giàu có sau tuổi 30.

2. Lông mày

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 1

Nốt ruồi nằm ngay tại lông mày báo hiệu bạn sẽ sống trong vinh hoa phú quý, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi nằm phía trên lông mày là dấu hiệu của tài lộc sum vầy, nhưng để đạt được điều này, bạn cần phải phấn đấu nỗ lực hơn người bình thường. Ngoài ra cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại do ghen tị, không nên tin tưởng ai đó quá mức.

Người có nốt ruồi nằm phía dưới lông mày thường rất quyến rũ và gợi cảm trong mắt người khác giới. Đây còn được gọi là "nốt ruồi đào hoa", người đó sẽ có rất nhiều người theo đuổi.

Nếu nốt ruồi nằm ở đuôi lông mày, bạn là người có quyền lực, địa vị lớn trong xã hội và giỏi lãnh đạo. 

3. Mắt

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 2

Nốt ruồi ở dưới mắt tượng trưng cho "nốt ruồi ở dòng nước mắt chảy". Những người có nốt ruồi này thường hay gặp trục trặc trong chuyện tình duyên, dễ dàng bị người khác bỏ rơi. Trong chuyện tình cảm cũng nên cẩn thận vì hay có kẻ thứ 3 xen vào. 

Nếu nốt ruồi nằm bên cạnh đuôi mắt lại thể hiện sự may mắn về đường tiền bạc và bạn bè. Ai có nốt ruồi ở vị trí này thường không phải vất vả mà vẫn sống sung sướng, rủng rỉnh tiền bạc và có nhiều bạn bè tốt.

Song, những người này lại thường gặp trắc trở trong chuyện tình duyên, đa phần đều khá lụy tình và dễ dàng bị "dắt mũi" bởi đối phương.

4. Mũi

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 3

Nốt ruồi trên mũi thường tượng trưng cho ham muốn dục vọng và tính nóng nảy. 

Nếu nốt ruồi nằm ở chính giữa đầu mũi thì báo hiệu điềm xấu. Người có nốt ruồi này có thể thuộc kiểu phóng túng, chi tiêu quá đà hay quá đa tình, lăng nhăng.

Còn nốt ruồi ở giữa sống mũi cũng báo hiệu điềm gở, cho thấy chủ nhân có sức khỏe yếu và hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh.

Vị trí tốt nhất trên mũi là nốt ruồi nằm ở gần hoặc hai bên cánh mũi. Người sở hữu nốt ruồi này thường biết cách tiết kiệm tiền bạc, tích trữ của cải nên thường rủng rỉnh khi về già.

5. Má

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 4

Nếu có nốt ruồi trên má trái, bạn là người có tính cách rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, biết đồng cảm và dễ bắt chuyện. Tâm hồn trẻ thơ cũng khiến bạn trở thành người nhẹ dạ, cả tin.

Nốt ruồi bên má phải lại cho thấy người này thường chủ quan, hay thích "buôn dưa lê", không biết giữ mồm giữ miệng và không giỏi giữ bí mật.

6. Môi

Người có nốt ruồi ở môi thường nói nhiều và có tâm hồn ăn uống. Nhược điểm của những người này là không thể giữ kín một bí mật nào đó quá lâu.

Nốt ruồi ở môi trên chứng tỏ bạn là người giỏi thuyết phục người khác, duyên dáng và hấp dẫn người khác phái. Còn nốt ruồi ở môi dưới cho thấy bạn là người cần cù, chăm chỉ.

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 5

Nốt ruồi nằm ở mép bên trái hoặc bên phải môi trên là nốt ruồi "không lo đói", ám chỉ chủ nhân nốt ruồi này không phải lo lắng về vấn đề ăn uống, luôn có người khác thiết đãi và bao ăn. Họ còn được quý nhân phù trợ trong cả công việc, tiền bạc hay khi gặp sự cố trên đường đời.

7. Cằm

Đoán vận mệnh và tính cách cực chuẩn qua vị trí nốt ruồi trên mặt 6

Chủ nhân của nốt ruồi trên cằm là người có ý chí cứng cỏi, quyết tâm, bền bỉ nhưng bướng bỉnh.

Ở nam giới, nốt ruồi ở chính giữa cằm không được coi là cát tướng. Nếu vị trí nốt ruồi gần ở phía môi dưới hơn, chứng tỏ chủ nhân sắp gặp phải vấn đề nào đó liên quan đến tiền bạc.

Nếu nốt ruồi ở phía gần đáy cằm hơn, chứng tỏ người đàn ông này khá háo sắc, kinh nghiệm tình trường vô cùng phong phú.

Với nữ giới, nốt ruồi ở cằm nói chung thường mang lại tài vận khá tốt, đặc biệt là cho chồng con. Họ có số hưởng vinh hoa phú quý, thừa kế tài sản đất đai lớn từ tổ tiên cha mẹ để lại.

Lam (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO