Báo Điện tử Gia đình Mới

Doanh nghiệp chi thưởng Tết khủng: Người nhận 900 triệu đồng, người rinh về ô tô 4 chỗ

Không chỉ mua 45 chiếc ô tô để thưởng Tết cho nhân viên, doanh nghiệp này còn chuẩn bị thêm 25 chiếc xe máy điện làm quà tặng cho những người có thành tích làm việc tốt trong năm.

Mới đây, trên các cộng đồng xôn xao trước thông tin công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic) có trụ sở tại Hải Dương đã chi ra một khoản kinh phí không hề nhỏ để mua 45 chiếc xe ô tô và 25 xe máy điện để làm phần thưởng Tết cho cán bộ nhân viên trong công ty.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không những vậy, công ty này còn dành tới hơn 900 triệu đồng tiền mặt để thưởng cho nhân viên có thành tích cao trong lao động.

Theo đánh giá chung thì đây là khoản tiền thưởng Tết lớn không chỉ với tỉnh Hải Dương mà còn so với nhiều tỉnh khác. Trước thông tin này, dân tình đã chia sẻ rần rần và lập tức gọi tên "sếp nhà người ta".

Được biết, vào năm 2018, công ty An Phát Plastic cũng có mức thưởng Tết rất cao khoảng gần 800 triệu đồng.

Nếu so với mức thưởng tết của các doanh nghiệp trên cả nước tính tới thời điểm hiện tại, An Phát Plastic đứng vị trí thứ 2 chỉ sau mức thưởng 1,17 tỷ đồng của một cá nhân làm việc trong ngành tài chính ngân hàng tại TP HCM nhận được trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO