Báo Điện tử Gia đình Mới

Doanh nghiệp Việt đã ứng dụng thành công công nghệ chống nám Beta White của Pháp

Serum đặc hiệu nám Valentine của Công Ty CP Sao Thái Dương là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng một công nghệ mới vô cùng quan trọng, được xem là bước đột phá trong bào chế dược mỹ phẩm – công nghệ  β-White hướng đích dạng Liposome 

  Lễ chuyển giao công nghệ β-White hướng đích dạng liposome giữa viện nghiên cứu Lucas Meyer và Sao Thái Dương

Lễ chuyển giao công nghệ β-White hướng đích dạng liposome giữa viện nghiên cứu Lucas Meyer và Sao Thái Dương

Công nghệ β-White hướng đích dạng liposome là gì? 

Trong ngành mỹ phẩm β-White là một hoạt chất có tác dụng cải thiện vết nám tàn nhang nhờ cơ chế giúp làm tan dần các vết nám cũ và ức chế hình thành vết nám mới mang lại làn da trắng sáng.

Tuy nhiên nếu β-White  được điều chế từ công nghệ thông thường, dưỡng chất chỉ được thẩm thấu một phần ở lớp biểu bì, một phần nhỏ ở lớp hạ bì, phần còn lại sẽ đọng lại ở trên bề mặt da, rất lãng phí và kém hiệu quả.

Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nỗ lực tìm tòi và cuối cùng đã thành công trong việc điều chế và áp dụng công nghệ chống nám từ β-White hướng đích dạng Liposome.

Kết quả thử nghiệm cho thấy, khi sử dụng công nghệ Liposome, các hạt β-White hướng đích siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu xuống da đến tận lớp hạ bì, tìm đúng đến thụ thể gen MC1-R giải phóng dược chất, làm ức chế yếu tố MITF và  enzyme Tyrosinase ( 2 yếu tố quan trọng gây ra nám da), giúp làm tan dần và ngăn cản sự hình thành của hắc tố melanin.

Từ đó xóa dần những vết nám, tàn nhang, những đốm thâm đen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa mà lại an toàn cho làn da.

Serum đặc hiệu nám Valentine dòng mỹ phẩm chống nám đầu tiên ứng dụng công nghệ chống nám từ β-White hướng đích dạng Liposome 

Là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam, Sao Thái Dương ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong ngành chăm sóc da và làm đẹp. 

Ngày 10/6/2020, tại tòa nhà gỗ Sao Thái Dương đã diễn ra Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ chống nám từ β-White hướng đích dạng Liposome  giữa Sao Thái Dương với  viện nghiên cứu Lucas Mayer – Pháp trong dòng Serum Đặc Hiệu Nám Valentine.

Một lần nữa cho thấy Sao Thái Dương  luôn mang đến những công nghệ làm đẹp tiên tiến và những dịch vụ tốt đến cho khách hàng. 

Serum Đặc Hiệu Nám Valentine không chỉ ứng dụng công nghệ chống nám Beta white hướng đích dạng Liposome  mà  còn được bổ sung thêm 2 thành tựu khoa học hàng đầu là tinh chất Glab đến từ Nhật Bản và AH8 peptide chống nhăn tức thì đạt giải Nobel Hóa Học của giáo sư người Mỹ được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Chuyên gia Guillaume chia sẻ:

-“Tôi thật sự bất ngờ khi mỹ phẩm ở Việt Nam ứng dụng thành công β-White hướng đích dạng liposome vào trong dòng mỹ phẩm nội địa như Serum đặc hiệu nám Valentine.

Điều này không chỉ giúp tăng hiệu quả chống nám của sản phẩm mà còn rất an toàn khi sử dụng lâu dài. Nếu sản phẩm này có bán ở Pháp thì có lẽ phụ nữ Pháp nào cũng có sản phẩm này ở nhà”.

  Chuyên gia Guillaume đánh giá về sản phẩm 

Chuyên gia Guillaume đánh giá về sản phẩm 

Chuyên gia Nhật Bản Toki Mori cho biết:

-"Tại Nhật Bản, Glabridin đã được đã được công nhận là một thành phần mỹ phẩm giúp làm trắng da, ngăn ngừa hình thành các vết sạm, nám, tàn nhang hiệu quả và an toàn. Tinh chất này có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì trong của da, ức chế hiệu quả các enzym xúc tác quá trình hình thành melanin, đặc biệt là enzym  Tyrosinase.

Glabridin đã được các nhà khoa học tại Nhật chứng minh tác dụng làm trắng rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng và an toàn khi sử dụng lâu dài. Serum Đặc Hiệu Nám Valentine của Sao Thái Dương là sản phẩm bổ sung tinh chất Glabridin. Tôi đánh giá cao về hiệu quả của sản phẩm trong việc cải thiện tình trạng nám, tàn nhang và dưỡng trắng da".

  Chuyên gia Nhật Bản Toki Mori

Chuyên gia Nhật Bản Toki Mori

Doanh nghiệp Việt đã ứng dụng thành công công nghệ chống nám Beta White của Pháp 3

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ chống nám β-White hướng đích dạng liposome theo chuyển giao công nghệ từ viện nghiên cứu Lucas Mayer.

Với tinh chất β-White từ Pháp kết hợp Glab từ Nhật Bản và AH8 từ Mỹ, 3 thành tựu tạo nên một siêu phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho nám với các ưu điểm vượt trội:

- Giúp làm tan dần và làm mờ các vết nám đã hình thành đồng thời ngăn ngừa hình thành vết nám mới

- Giúp dưỡng ẩm cho da, làm hạn chế quá trình lão hóa và nhăn da

- Đồng thời làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả rõ sau khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng lâu dài

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, Serum đặc hiệu nám Valentine tổ chức cuộc thi “Share link đích - Săn quà đỉnh” hứa hẹn thu hút sự quan tâm cực lớn từ chị em.

Chỉ cần bấm vào link đăng ký tham gia cuộc thi ở bên dưới và làm theo hướng dẫn, bạn đã có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí Serum đặc hiệu nám Valentine cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác. Chương trình chỉ diễn ra từ 12/6 - 19/6/2020. 

Tham gia ngay tại đây.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO